ಜನಪ್ರಿಯ ಯುಟ್ಯೂಬ್ ಕಂಟೆಂಟ್ ಕ್ರಿಯೇಟರ್ಗಳಿಗಳನ್ನು ಸಪೋರ್ಟ್ ಮಾಡಲು ಹೊಸ ಅಪ್ಡೇಟ್ ನೀಡುತ್ತಿದೆ.
ಪ್ರಸ್ತುತ YouTube ತನ್ನ 'ಹೈಪ್' ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವನ್ನು ಜಾಗತಿಕವಾಗಿ ಅಧಿಕೃತವಾಗಿ ಹೊರತಂದಿದೆ.
ಈ ಫೀಚರ್ 500 ರಿಂದ 500,000 ಚಂದಾದಾರರನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ರಚನೆಕಾರರಿಗೆ ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಲಭ್ಯವಿರುತ್ತದೆ.
YouTube Hype: ಜನಪ್ರಿಯ ಯುಟ್ಯೂಬ್ ಕಂಟೆಂಟ್ ಕ್ರಿಯೇಟರ್ಗಳಿಗಳನ್ನು ಸಪೋರ್ಟ್ ಮಾಡಲು ಹೊಸ ಅಪ್ಡೇಟ್ ನೀಡುತ್ತಿದೆ. ಪ್ರಸ್ತುತ YouTube ತನ್ನ ‘ಹೈಪ್’ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವನ್ನು ಜಾಗತಿಕವಾಗಿ ಅಧಿಕೃತವಾಗಿ ಹೊರತಂದಿದೆ. ಯುಟ್ಯೂಬ್ ಇದನ್ನು “ಮೇಡ್ ಆನ್ ಯೂಟ್ಯೂಬ್” ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಅನಾವರಣಗೊಂಡ ಈ ಹೊಸ ಪರಿಕರವು ವೀಕ್ಷಕರು ತಮ್ಮ ನೆಚ್ಚಿನ ಸಣ್ಣ ಚಾನೆಲ್ಗಳ ಯಶಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಸಕ್ರಿಯ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸಲು ಅಧಿಕಾರ ನೀಡುವ ಸಲುವಾಗಿ ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ. ಈ ‘YouTube Hype‘ ಫೀಚರ್ ಭಾರತ ಸೇರಿ ವಿಶ್ವದಾದ್ಯಂತ 39 ದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗಿದೆ.
Surveyಸಣ್ಣಪುಟ್ಟ ಕ್ರಿಯೇಟರ್ಗಳಿಗೆ ‘ಹೈಪ್’ ಎಂಬ ಹೊಸ ಫೀಚರ್:
ಹೈಪ್ ವೀಕ್ಷಕರಿಗೆ ವೀಡಿಯೊವನ್ನು ‘ಹೈಪ್’ ಮಾಡಲು ಅವಕಾಶ ನೀಡುವ ಮೂಲಕ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ. ಎಕ್ಸ್ಪ್ಲೋರ್ ಮೆನುವಿನಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬರುವ ಹೊಸ ಶ್ರೇಯಾಂಕಿತ ಲೀಡರ್ಬೋರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಏರಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಅಂಕಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ಸಮಾನ ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು YouTube ನ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯು ಬೋನಸ್ ಪಾಯಿಂಟ್ ಗುಣಕವನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ. ಇದು ಕಡಿಮೆ ಚಂದಾದಾರರನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಚಾನಲ್ಗಳಿಗೆ ದೊಡ್ಡ ಉತ್ತೇಜನವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಸ್ಥಾಪಿತ ಚಾನೆಲ್ಗಳ ನಡುವೆ ನಿಜವಾದ ಉದಯೋನ್ಮುಖ ಸೃಷ್ಟಿಕರ್ತರು ಗಮನ ಸೆಳೆಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ನಿಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಇದು ಒಂದು ನಿರ್ಣಾಯಕ ಹೆಜ್ಜೆಯಾಗಿದೆ.

YouTube Hype ಫೀಚರ್ಗಳೇನು?
ಯುಟ್ಯೂಬ್ ಹೈಪ್ ಅಂದರೆ ಪ್ರದರ್ಶಿಸು ತಮ್ಮ ಮೆಚ್ಚಿನ ಸಣ್ಣ ಕ್ರಿಯೇಟರ್ಗಳಿಗೆ ಬೆಂಬಲ ನೀಡಲು ಒಂದು ಹೊಸ ಆಯ್ಕೆ. ಇದರ ಮೂಲಕ, ಒಂದು ವೀಡಿಯೊ ‘ಹೈಪ್’ ನೀಡಿದಾಗ ಅದು ಹೆಚ್ಚು ಅಂಕಗಳನ್ನು ಗಳಿಸುತ್ತದೆ. ಈ ಪಾಯಿಂಟ್ಗಳ ವೀಡಿಯೊವನ್ನು YouTube ನ ಹೊಸ ‘ಲೀಡರ್ಬೋರ್ಡ್’ನಲ್ಲಿ ಮೇಲಕ್ಕೆ ತರಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
Also Read: Withdraw PF Online: ಉಮಾಂಗ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ನಿಂದ ಪಿಎಫ್ ಹಣವನ್ನು ಹಿಂಪಡೆಯಬಹುದು ಹೇಗೆ?
ಕಡಿಮೆ ಸಬ್ಸ್ಕ್ರೈಬರ್ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಕ್ರಿಯೇಟರ್ಗಳ ವೀಡಿಯೊಗಳು ಹೈಪ್ ಪಡೆದರೆ ಅವರಿಗೆ ದೊಡ್ಡ ಬೆಂಬಲ ಸಿಗುತ್ತದೆ. ಇದು ಅವರ ಚಾನೆಲ್ ಅನ್ನು ಹೊಸ ಪ್ರಸಾರಕ್ಕೆ ತಲುಪಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಈ ಫೀಚರ್ YouTube ಪಾಲುದಾರ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಭಾಗವಾಗಿರುವ ಮತ್ತು 500 ರಿಂದ 500,000 ಚಂದಾದಾರರನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ರಚನೆಕಾರರಿಗೆ ಲಭ್ಯವಿದೆ.
YouTube ಹೈಪ್ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯದ ಬಳಕೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಯೋಜನಗಳೇನು?
ಹೈಪ್ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯದ ಮುಖ್ಯ ಉಪಯೋಗವೆಂದರೆ ವೀಡಿಯೊಗಳಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು ವಿಜಿಬಿಲಿಟಿ ಅಥವಾ ಗೋಚರತೆ ದೊರೆಯುತ್ತದೆ. ಇದರಿಂದ ಸಣ್ಣ ಕ್ರಿಯೇಟರ್ಗಳ ವೀಡಿಯೊಗಳು ಬೇಗನೆ ಜನರನ್ನು ತಲುಪುತ್ತವೆ. ವೀಕ್ಷಿಸು ಒಂದು ವಾರದಲ್ಲಿ ಮೂರು ವೀಡಿಯೊಗಳಿಗೆ ಹೈಪ್ ನೀಡಬಹುದು. ಇದರ ಪ್ರಮುಖ ಪ್ರಯೋಜನಗಳು, ಈ ವೀಡಿಯೊವನ್ನು ಹೊಸ ಲೀಡರ್ಬೋರ್ಡ್ಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರದರ್ಶಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ‘ಹೈಪ್ಡ್’ ಬ್ಯಾಡ್ಜ್ ಗುರುತಿಸುತ್ತದೆ. ಇದರಿಂದ ಕ್ರಿಯೇಟರ್ಗಳು ತಮ್ಮ ಚಾನೆಲ್ ಬೆಳವಣಿಗೆಯನ್ನು ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಬಹುದು ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನದನ್ನು ಗಳಿಸಬಹುದು.
Ravi Rao
Kannada Tech Editor: Ravi Rao is an Indian technology Journalist who has been covering day to day consumer Technology News, Features, How To and much more in Kannada since 2016. View Full Profile