XIAOMI REDMI NOTE 7S தீ பிடித்தது, நிறுவனம் வாடிக்கையாளர் மேல் தவறு கூறியது.

XIAOMI REDMI NOTE 7S  தீ  பிடித்தது, நிறுவனம் வாடிக்கையாளர்  மேல் தவறு  கூறியது.
HIGHLIGHTS

தனது நீல நிற சியோமி ரெட்மி நோட் 7S தீப்பிடித்ததாக குற்றம் சாட்டியுள்ளார்

அறிக்கையின் படி சவுகான் அக்டோபரில் பிளிப்கார்ட்டில் இருந்து ரெட்மி நோட் 7 எஸ் என்எஸ்பி அறிமுகப்படுத்தினார்;

பல்வேறு ஸ்மார்ட்போன் உற்பத்தியாளர்களின் சாதனங்கள் தீப்பிடித்தன, அல்லது தீப்பிழம்புகளில் வெடித்தன அல்லது வெடித்ததாகக் கூறப்படும் நிகழ்வுகளும் உள்ளன. இந்த நிகழ்வுகளில் மிகவும் குறிப்பிடத்தக்கவை சாம்சங் கேலக்ஸி நோட் 7 இன் அக்கவுண்ட் , இது தென் கொரிய ஸ்மார்ட்போன் தயாரிப்பாளருக்கு மட்டுமல்ல, வணிகத்தில் உள்ள மற்ற ஒவ்வொரு நிறுவனத்திற்கும் ஒரு பாடமாக இருந்தது.இப்பொழுது கேட்ஜட்ஸ் நவு அறிக்கையின் படி  இதுபோன்ற மற்றொரு வழக்கு வெளிச்சத்துக்கு வந்துள்ளது, இந்த நேரத்தில், இது ஒரு சியோமி ஸ்மார்ட்போன் ஆகும், இது தீப்பிடித்ததாக கூறப்படுகிறது. மும்பையில் வசிக்கும் ஈஸ்வர் சவுகான், தனது நீல நிற சியோமி ரெட்மி நோட் 7S  தீப்பிடித்ததாக குற்றம் சாட்டியுள்ளார்.

அறிக்கையின் படி சவுகான் அக்டோபரில் பிளிப்கார்ட்டில் இருந்து ரெட்மி நோட் 7 எஸ் என்எஸ்பி அறிமுகப்படுத்தினார்; ஸ்மார்ட்போன் வாங்கியிருந்தது, அது எதிர்பார்த்தபடி வேலை செய்து கொண்டிருந்தது. இந்த மொபைல் தொலைபேசியைப் பயன்படுத்தும் நபர், நவம்பர் 2 ஆம் தேதி மாலை 5 மணியளவில், கைபேசி ஒரு மேஜையில் வைக்கப்பட்டு, தானாகவே தீப்பிடித்ததாக கூறுகிறார். இந்த நேரத்தில் அது தீப்பிடித்தபோது, ​​அது கட்டணம் வசூலிக்கப்படவில்லை அல்லது எங்கிருந்தும் விழவில்லை. எவ்வாறாயினும், எரியும் வாசனையானது தனது கவனத்தை ஈர்த்ததாகவும், அவரது சாதனம் தீப்பிடித்ததை அவர் கவனித்ததாகவும் பயனர் கூறுகிறார்

.சியோமி வாடிக்கையாளர் பராமரிப்பைத் தொடர்பு கொண்ட ஐந்து நாட்களுக்குப் பிறகு, நிறுவனம் பேட்டரியில் ஏதோ தவறு இருப்பதாகக் கூறி அதைத் திருப்பி அனுப்பியது. இருப்பினும், பின்னர், ஒரு அறிக்கையில், நிறுவனம் சேதத்திற்கு காரணம் வெளிப்புற சக்தி என்று கூறியது, இதன் பொருள் வாடிக்கையாளர் தவறு காரணமாக சாதனம் தீப்பிடித்தது.

இது தொடர்பாக சியோமியின் ஒரு அறிக்கையும் வெளிவந்துள்ளது, அதில் நிறுவனம் கூறுகிறது, “சியோமியில், எங்கள் தயாரிப்புகளின் தரம் மிக முக்கியமானது. கடந்த 5 ஆண்டுகளாக மி ரசிகர்கள் பிராண்டில் காட்டிய நம்பிக்கை அதன் விளைவாகும். வாடிக்கையாளர் பிரச்சினைகளை தடையின்றி தீர்க்கும் நோக்கத்துடன் நாட்டின் மிக வலுவான செல்-நெட்வொர்க்குகளில் ஒன்றைக் கொண்டிருப்பதில் பெருமிதம் கொள்கிறோம். இந்த குறிப்பிட்ட வழக்கில், கவனமாக விசாரித்த பின்னர், வெளிப்புற சக்தியால் சேதம் ஏற்பட்டது என்று முடிவு செய்யப்பட்டது, மேலும் தீ விபத்துக்கான காரணம் வாடிக்கையாளரே என்று கூறப்படுகிறது, இதன் பொருள் சாதனம் தற்செயலாக வாடிக்கையாளரால் ஏற்பட்டது என்பதாகும். நான் நெருப்பில் இருக்கிறேன். "

கேட்ஜட் நவ் அறிக்கையின் படி சோஹன் பேஸ்புக்கில் இதை கொண்டு இடுக்கை இட்டார். ஆனால் இந்த சபாவத்தி தொடர்ந்து அக்கவுண்ட் பற்றி ஏதும் தெரியவில்லை,  இதில் அதிகபட்சமான தெரிவது என்னவென்றால்,இந்த சம்பவம் குறித்து பாதிக்கப்பட்ட நபரின் ட்விட்டர் அக்கவுண்டில் தெளிவாக இல்லை.

Sakunthala

Sakunthala

சகுந்தலா கடந்த 7 ஆண்டுகளாக வேலை பணிபுரிகிறார் இவள் டிஜிட் தமிழின் தொழில்நுட்ப செய்தி, பீச்சர், டிப்ஸ் & ட்ரிக்ஸ், ஸ்லைட் ஷோ வீடியோ போன்ற வற்றை கவர் செய்து வருகிறார், இவள் தொழில் நுட்ப செய்தி என்று சொன்னால் இவள் கேட்ஜெட் அதாவது ஸ்மார்ட்போன், லேப்டாப் ,PC மற்றும் ஆட்டோமொபைல்ஸ் போன்றவற்றை எழுதி வருகிறார் இதை தவிர இவள் சோசியல் மீடியா போஸ்ட் பேஸ்புக் போஸ்ட் , பேஸ்புக் லைவ் இன்ஸ்டாகிராம்,, ட்விட்டர் யூடுப் போன்றவற்றையும் மேனேஜ் செய்து வருகிறாள். View Full Profile

Digit.in
Logo
Digit.in
Logo