ONLINE SHOPPING WEBSITES யில் மோசடி புகார் எப்படி தெரிவிப்பது ?

எழுதியது Sakunthala | வெளியிடப்பட்டது 26 Feb 2020
ONLINE SHOPPING WEBSITES யில் மோசடி புகார் எப்படி  தெரிவிப்பது ?

New Vostro 14 5490 Laptop with 10th Generation Intel core process

It has a RAM of 8GB and 2GB GDDR5 graphics memory. Save Rs.17,000 on this deal

Click here to know more

HIGHLIGHTS

நோக்கம் மக்களை ஏமாற்றுவதாகும். இதற்குப் பிறகு, வேறு பல வழிகளும் உங்களுடன் மோசடி செய்கின்றன.

Online Shopping Websites மூலம் பல முறை பெரிய பெரிய Fraud  விஷயத்தில் பலர் சிக்கியது நம் முன்னே பல புகார்கள்  வந்த வண்ணம் இருக்கிறது.அவற்றின் சுரண்டல்களால் நிறைய லாபத்தை ஈட்டக்கூடிய பல ஆன்லைன் தளங்கள் உள்ளன என்பதை நாங்கள் உங்களுக்கு சொல்கிறோம். இந்த வலைத்தளங்களின் உரிமையாளர்கள் தங்கள் இலாபங்களைப் பற்றி மட்டுமே கவலைப்படுகிறார்கள், அதனால்தான் அவர்கள் வாடிக்கையாளர்களுடன் மோசடி செய்கிறார்கள்.

சில நேரங்களில் இது பல கவர்ச்சிகரமான சலுகைகளை வழங்குவதன் மூலம் செய்யப்படுகிறது, பின்னர் சில நேரங்களில் தவறான ஆர்டர் வழங்கப்பட்டு இந்த நிகழ்வு செயல்படுத்தப்படுகிறது. இந்த சலுகைகளைப் பார்த்தவுடன், அல்லது அவற்றால் மயங்கிவிட்டால், நீங்கள் மிகவும் சூடாக இருப்பீர்கள். இந்த சலுகைகளில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ள அல்லது காட்டப்படும் சலுகைகள் பல மடங்கு தவறானவை என்பதால், அவற்றின் முக்கிய நோக்கம் மக்களை ஏமாற்றுவதாகும். இதற்குப் பிறகு, வேறு பல வழிகளும் உங்களுடன் மோசடி செய்கின்றன.

இருப்பினும் நீங்களும் பல மோரை ஆன்லைன் ஷாப்பிங் பஜார்  (Online Shopping Website)  மோசடியில் இது போல சிக்கி கொள்வதுண்டு அல்லது உங்களுக்கு நெருக்கமான ஒருவர் இதுபோன்ற ஒரு சம்பவம் பற்றி உங்களிடம் சொன்னால், இந்த மோசடிக்காக இந்த ஆன்லைன் வலைத்தளங்களுக்கு எதிராக நீங்கள் புகார் அளிக்கலாம் இருப்பினும் நீங்கள் என்ன செய்வீர்கள் அல்லது அதைப் பற்றி நீங்கள் எங்கு புகார் செய்வீர்கள் என்று உங்களுக்குத் தெரியாது என்பது பல முறை நடக்கும். இதுபோன்ற குழப்பமான சூழ்நிலையில் நீங்கள் சிக்கிக்கொண்டால், நீங்கள் கவலைப்பட தேவையில்லை, ஏனென்றால் இந்த மோசடிக்கு எதிராக நீங்கள் எவ்வாறு குரல் எழுப்ப முடியும் என்பதை இன்று நாங்கள் உங்களுக்கு சொல்லப்போகிறோம். இதுபோன்ற ஆன்லைன் மோசடிகளுக்கு நீங்கள் நுகர்வோர் நீதிமன்றத்திற்கு செல்லலாம் என்பது உங்களுக்குத் தெரியுமா? அதைப் பற்றிய அனைத்து தகவல்களையும் ஆன்லைனில் பெறுவது மிகவும் எளிதானது.

இது குறித்து ஏதேனும் சட்டம் உள்ளதா?

இதுபோன்ற ஏதேனும் மோசடியால் நீங்கள் கலக்கமடைந்தால், வாடிக்கையாளர்களின் பாதுகாப்பு மற்றும் உரிமைகளை மனதில் கொண்டு பல சட்டங்களும் செய்யப்பட்டுள்ளன என்பதை நாங்கள் உங்களுக்குச் சொல்கிறோம். அவர்களைப் பற்றியும் தெரிந்து கொள்வது மிகவும் முக்கியம்.

  • நுகர்வோர் பாதுகாப்பு சட்டம்(Consumer protect Act ), 1986
  • இன்பர்மேஷன் டெக்னோலஜி அமண்ட்மெண்ட் அக்ட் , 2008
  • இந்திய ரிசர்வ் வங்கி, இந்திய மருத்துவ சங்கம் போன்ற பல விதிமுறைகளும் சட்டங்களும் இதில் வந்துள்ளன. இந்த விதிகள் மற்றும் ஒழுங்குமுறைகள் அனைத்தும் தயாரிப்புகள் மற்றும் சேவைகளை மனதில் வைத்து உருவாக்கப்பட்டுள்ளன.

இப்பொழுது நீங்கள்  எந்த ஆன்லைன் வலைத்தளத்திலும் மோசடி செய்திருந்தால், அதை நீங்கள் தீர்மானிக்க மாட்டீர்கள் என்று நினைக்க வேண்டாம, ஏன் என்றால்,அது நீதி கிடைக்கப் போவதில்லை, அப்படியல்ல, நீங்கள் நுகர்வோர் நீதிமன்றத்திற்குச் சென்று உங்களுக்கு நடந்த மோசடி பற்றிச் சொன்னால், நிச்சயமாக உங்களுக்கு நீதி கிடைக்கும்.இதசி தவிர நீங்கள் உங்களின் போன் மூலம் புகார் தெரிவிக்க விரும்பினால், நீங்கள் கன்ஸ்யூமர் கோர்ட்  அதிகாரபூர்வ டோல் ப்ரீ நம்பர் 1800-11-4000 கால் செய்து உங்களின் புகாரை தெரிவிக்கலாம்.அல்லாதது இது தவிர 14404 யில் கால் செய்து நீங்கள் உங்களின் புகாரை தெரிவிக்கலாம்.இருப்பினும், நீங்கள் இந்த எண்களை அழைக்க வேண்டும் என்றால், நீங்கள் காலை 9:30 மணி முதல் மாலை 5:30 மணி வரை மட்டுமே அழைக்க முடியும்.

logo
Sakunthala

coooollllllllll

Advertisements

ட்ரெண்டிங் ஆர்டிகிள்

Advertisements
Advertisements

Digit caters to the largest community of tech buyers, users and enthusiasts in India. The all new Digit in continues the legacy of Thinkdigit.com as one of the largest portals in India committed to technology users and buyers. Digit is also one of the most trusted names when it comes to technology reviews and buying advice and is home to the Digit Test Lab, India's most proficient center for testing and reviewing technology products.

We are about leadership-the 9.9 kind! Building a leading media company out of India.And,grooming new leaders for this promising industry.