ಅಮೆಜಾನ್ (Amazon) ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಮತ್ತಷ್ಟು ಸರಳಗೊಳಿಸಲು ಕನ್ನಡ ಸೇರಿ ಈ 7 ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಭಾಷೆಗಳಲ್ಲಿ ಶಾಪಿಂಗ್ ಮಾಡಲು ಅವಕಾಶ ನೀಡುತ್ತಿದೆ

ಅಮೆಜಾನ್ (Amazon) ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಮತ್ತಷ್ಟು ಸರಳಗೊಳಿಸಲು ಕನ್ನಡ ಸೇರಿ ಈ 7 ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಭಾಷೆಗಳಲ್ಲಿ ಶಾಪಿಂಗ್ ಮಾಡಲು ಅವಕಾಶ ನೀಡುತ್ತಿದೆ
HIGHLIGHTS

ಅಮೆಜಾನ್ (Amazon) ಬಂಗಾಳಿ, ಮರಾಠಿ, ಹಿಂದಿ, ಇಂಗ್ಲಿಷ್, ಕನ್ನಡ, ಮಲಯಾಳಂ, ತಮಿಳು ಮತ್ತು ತೆಲುಗು ಸೇರಿದಂತೆ ಒಟ್ಟು ಏಳು ಭಾರತೀಯ ಭಾಷೆಗಳನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತದೆ

ಅಮೆಜಾನ್ (Amazon) ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್‌ಗಳಿಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡುವ ಮೂಲಕ ಬಳಕೆದಾರರು ಯಾವುದೇ ಭಾರತೀಯ ಭಾಷೆಗಳಿಗೆ ಬದಲಾಯಿಸಲು ಸಾಧ್ಯ

ಅಮೆಜಾನ್ (Amazon) ವಾಯ್ಸ್ ಆಧಾರಿತ ಶಾಪಿಂಗ್ ಅನುಭವಕ್ಕೆ ಹಿಂದಿ ಭಾಷೆಯ ಆಯ್ಕೆಯಾಗಿ ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಹಿಂದಿ ಸೇರಿಸುವುದಾಗಿ ಘೋಷಿಸಿದೆ.

ಅಮೆಜಾನ್ ಇ-ಕಾಮರ್ಸ್ ತಾಣದಲ್ಲಿ ಶಾಪಿಂಗ್ ಮಾಡಲು ಬಂಗಾಳಿ ಮತ್ತು ಮರಾಠಿಯನ್ನು ಎರಡು ಹೊಸ ಭಾರತೀಯ ಭಾಷೆಗಳಾಗಿ ಪರಿಚಯಿಸುತ್ತಿದೆ. ಬಳಕೆದಾರರು ಈಗ ಡೆಸ್ಕ್‌ಟಾಪ್ ಸೈಟ್‌ನ ಜೊತೆಗೆ ಆಂಡ್ರಾಯ್ಡ್ ಮತ್ತು ಐಒಎಸ್ ಆಪ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಆದ್ಯತೆಯ ಭಾಷೆಯನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. ಕಂಪನಿಯು ಮರಾಠಿ ಮತ್ತು ಬಂಗಾಳಿಯಲ್ಲಿ ಅನುಭವವನ್ನು ಆರಂಭಿಸುವ ಮೊದಲು ನಿಖರವಾದ ಮತ್ತು ಅರ್ಥವಾಗುವ ಬಳಕೆದಾರ ಅನುಭವವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ಪರಿಣಿತ ಭಾಷಾಶಾಸ್ತ್ರಜ್ಞರೊಂದಿಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತದೆ.

ಇ-ಕಾಮರ್ಸ್ ವೇದಿಕೆಯು ಈಗ ಬಂಗಾಳಿ, ಮರಾಠಿ, ಹಿಂದಿ, ಇಂಗ್ಲಿಷ್, ಕನ್ನಡ, ಮಲಯಾಳಂ, ತಮಿಳು ಮತ್ತು ತೆಲುಗು ಸೇರಿದಂತೆ ಒಟ್ಟು ಏಳು ಭಾರತೀಯ ಭಾಷೆಗಳನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತದೆ. ಅಮೆಜಾನ್ ಆಪ್ ಅಥವಾ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ನಿಂದ ದೇಶ ಮತ್ತು ಭಾಷೆಯ ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್‌ಗಳಿಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡುವ ಮೂಲಕ ಬಳಕೆದಾರರು ಯಾವುದೇ ಭಾರತೀಯ ಭಾಷೆಗಳಿಗೆ ಬದಲಾಯಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದ ನಂತರ ಅಮೆಜಾನ್ ಭವಿಷ್ಯದ ಭೇಟಿಗಳಿಗಾಗಿ ಆಯ್ದ ಭಾಷೆಯ ಆದ್ಯತೆಯನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.

Amazon

ಇದು ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಅಥವಾ ಅವರ ಆರ್ಡರ್ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಲು ಹಿಂದಿಯಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ. ಹಿಂದಿಯಲ್ಲಿ ವಾಯ್ಸ್ ಶಾಪಿಂಗ್ ಅನುಭವವನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಬಳಕೆದಾರರು ತಮ್ಮ ಆಪ್ ಅನ್ನು ಅಪ್‌ಡೇಟ್ ಮಾಡಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಅಪ್‌ಡೇಟ್ ಮಾಡಿದ ನಂತರ ಬಳಕೆದಾರರು ಆಪ್ ಅನ್ನು ತೆರೆಯಬಹುದು ತಮ್ಮ ಆದ್ಯತೆಯ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಭಾಷೆಯನ್ನು ಹಿಂದಿಗೆ ಹೊಂದಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಸರ್ಚ್ ಬಾರ್‌ನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿರುವ ಮೈಕ್ ಐಕಾನ್ ಅನ್ನು ಟ್ಯಾಪ್ ಮಾಡಬಹುದು. ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಆಂಡ್ರಾಯ್ಡ್ ಸಾಧನಗಳಿಗೆ ಮಾತ್ರ ವಾಯ್ಸ್ ಕೊಡುಗೆ ಲಭ್ಯವಿದೆ. ಇದನ್ನು ಓದಿ: 13,990 ರೂ ಗಳಿಗೆ 5000mAh ಬ್ಯಾಟರಿ OPPO A16 ಬಿಡುಗಡೆ, ಈ ಫೋನಿನ ಬಗ್ಗೆ ಎಲ್ಲಾವನ್ನು ತಿಳಿಯಿರಿ 

ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಭಾಷೆಯ ಶಾಪಿಂಗ್ ಅನುಭವದೊಂದಿಗೆ ನಮ್ಮ ಗುರಿ ಇ-ಕಾಮರ್ಸ್ ಅನ್ನು ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಬಹುದಾದ ಸಂಬಂಧಿತ ಮತ್ತು ಅನುಕೂಲಕರವಾಗಿಸುವುದು. ಪ್ರತಿ ತಿಂಗಳು ಹತ್ತಾರು ದಶಲಕ್ಷ ಗ್ರಾಹಕರು ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಭಾಷೆಗಳಲ್ಲಿ Amazon.in ಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು 90% ಗ್ರಾಹಕರು ಶ್ರೇಣಿ 2 ಮತ್ತು ಕೆಳಗಿನ ನಗರಗಳಿಂದ ಬಂದವರು. ಈ ಹಬ್ಬದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಮರಾಠಿ ಮತ್ತು ಬಂಗಾಳಿಯಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ Amazon.in ಅನುಭವವನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸಲು ನಾವು ಸಂತೋಷಪಡುತ್ತೇವೆ. ಗ್ರಾಹಕರ ಅನುಭವ ಮತ್ತು ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ನಿರ್ದೇಶಕರಾದ ಕಿಶೋರ್ ತೋಟ ಅಮೆಜಾನ್ ಇಂಡಿಯಾದ ಹೊಸ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳ ಪರಿಚಯದ ಕುರಿತು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಿದರು. ಇದನ್ನು ಓದಿ: 6000mAh ಬ್ಯಾಟರಿ ಮತ್ತು 6GB RAM ಸ್ಯಾಮ್‌ಸಂಗ್‌ನ ಈ ಬಜೆಟ್ ಫೋನ್ ಬೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಭಾರಿ ಬದಲಾವಣೆ

Amazon

ಅಮೆಜಾನ್ ಹೇಳುವಂತೆ 2021 ರಲ್ಲಿ 5 ದಶಲಕ್ಷಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಗ್ರಾಹಕರು ಭಾರತೀಯ ಭಾಷೆಗಳಲ್ಲಿ ವೇದಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಶಾಪಿಂಗ್ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ವೇದಿಕೆ ಈಗ ಮರಾಠಿ ಮತ್ತು ಬಂಗಾಳಿ ಜೊತೆಗೆ ಹಿಂದಿ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಕನ್ನಡ ಮಲಯಾಳಂ ತಮಿಳು ತೆಲುಗು ಸೇರಿದಂತೆ ಒಟ್ಟು ಎಂಟು ಭಾಷೆಗಳನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತದೆ. ಅಮೆಜಾನ್ ಕೂಡ ಕಳೆದ ವರ್ಷ ಇಂಗ್ಲೀಷ್ ನಲ್ಲಿ ಆರಂಭಿಸಿದ ತನ್ನ ವಾಯ್ಸ್ ಆಧಾರಿತ ಶಾಪಿಂಗ್ ಅನುಭವಕ್ಕೆ ಹಿಂದಿ ಭಾಷೆಯ ಆಯ್ಕೆಯಾಗಿ ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಹಿಂದಿ ಸೇರಿಸುವುದಾಗಿ ಘೋಷಿಸಿದೆ.

Ravi Rao

Ravi Rao

Ravi Rao is an Indian technology journalist who has been covering consumer technology news and reviews since 2016. He is a Senior Editor for Kannada at Digit.in View Full Profile

Digit.in
Logo
Digit.in
Logo