வோடாபோனின் புதிய சேவை, இப்பொழுது SMS மற்றும் மிஸ்ட் கால் மூலம் ரீச்சார்ஜ் செய்யலாம்

வோடாபோனின் புதிய சேவை, இப்பொழுது SMS மற்றும் மிஸ்ட் கால் மூலம் ரீச்சார்ஜ் செய்யலாம்

COVID-19 நோய்த்தொற்று காரணமாக நாட்டில் ஊரடங்கு நடந்து வருகிறது. இந்த நேரத்தில், தொலைதொடர்பு சேவைகளில் பயனர்களுக்கு சிக்கல்கள் இல்லை என்பதை உறுதிப்படுத்த நிறுவனங்கள் தேவையான நடவடிக்கைகளை எடுத்து வருகின்றன. இந்த அத்தியாயத்தில், வோடபோன் இப்போது ஒரு சிறப்பு சேவையைத் தொடங்கியுள்ளது. இந்த சேவையின் மூலம், பயனர்கள் குறுஞ்செய்திகளை (எஸ்எம்எஸ்) அனுப்புவதன் மூலம் தங்கள் மொபைல்களை ரீசார்ஜ் செய்ய முடியும். கூடுதலாக, தவறவிட்ட அழைப்புகள் மூலம் மொபைல் ரீசார்ஜ் செய்வதற்கான வசதியையும் நிறுவனம் வழங்கியுள்ளது. விவரங்களை அறிந்து கொள்வோம்.

இந்த வசதி இந்த பயனர்களுக்கானது

வோடபோன் தனது 2 ஜி ப்ரீபெய்ட் பயனர்களுக்காக இந்த சேவையைத் தொடங்கியுள்ளது. ரீசார்ஜ் கடைகளை பூட்டுதல் மற்றும் மூடியதால் 2 ஜி சந்தாதாரர்கள் தங்கள் மொபைல்களை ரீசார்ஜ் செய்ய முடியவில்லை. இந்த பயனர்களின் சிக்கல்களை சமாளிக்க, வோடபோன் விரைவு ரீசார்ஜ் சேவையை அறிமுகப்படுத்தியுள்ளது. பயனர்கள் தங்களது 2 ஜி வோடபோன் எண்ணை ரீசார்ஜ் செய்ய இங்கு குறிப்பிடப்பட்டுள்ள வடிவத்தில் செய்தி அனுப்பலாம்.

SMS மூலம் குயிக் ரீச்சார்ஜ்  இப்படியும் செய்யலாம்.

ஆக்சிஸ் வங்கியிலிருந்து ரீசார்ஜ் செய்ய, ஐடியா / வோடபோன் ரீசார்ஜ் தொகை வங்கிக் கணக்கின் கடைசி 6 இலக்கங்களை 9717000002/5676782 இல் MOBILE 10 இலக்க மொபைல் எண்ணுக்கு எஸ்.எம்.எஸ்.

ICICI  வங்கியிலிருந்து ரீசார்ஜ் செய்ய, MTOPUP IDEA / VODAFONE 10 இலக்க மொபைல் எண் ரீசார்ஜ் தொகை வங்கி கணக்கின் கடைசி 6 இலக்கங்களை 9222208888 என்ற எண்ணுக்கு எஸ்.எம்.எஸ்.

IndusInd வங்கியிலிருந்து ரீசார்ஜ் செய்ய, வோடபோன் / ஐடிஇஏ ரீசார்ஜ் தொகை டெபிட் கார்டின் கடைசி 4 இலக்கங்களை எழுதி 9212299955 MOB 10 இலக்க மொபைல் எண்ணை எஸ்எம்எஸ் செய்யவும்.

SBI வங்கிக் கணக்கிலிருந்து ரீசார்ஜ் செய்ய, நீங்கள் 9223440000 க்கு எஸ்எம்எஸ் அனுப்ப வேண்டும். இதன் வடிவம் Stopup Userid MPIN VODAFONE / IDEA 10 இலக்க மொபைல் எண் ரீசார்ஜ் தொகை ஹாஷ் (#).

SMS மற்றும் மிஸ்ட் கால் மூலம் எப்படி ரீச்சார்ஜ் செய்வது?

இதற்காக, நீங்கள் இந்த வழிமுறைகளைப் பின்பற்ற வேண்டும்-

  1. 1- ACT VODAFONE / IDEA வங்கிக் கணக்கின் கடைசி 5 இலக்கங்களை எழுதி மொபைல் போனின் உரை எஸ்எம்எஸ் பெட்டியில் செய்தி.
  2. 2- FAV 98XXXXXXXX இன் ரீசார்ஜ் தொகையை எழுதி செய்தி.
  3. 3- ரீசார்ஜ் செய்வதை உறுதிப்படுத்த 7308080808 என்ற எண்ணில் மிஸ்ட் கால் மேற்கொள்ளவும்.

தற்பொழுது சில வட்டாரங்களில் மட்டுமே இருக்கிறது.

வோடபோனின் இந்த சேவை 2 ஜி மற்றும் பீச்சர் போன் பயனர்களுக்கு மட்டுமே கிடைக்கிறது. ஹரியானாவைத் தவிர, அசாம், வடகிழக்கு மற்றும் பீகார்-ஜார்கண்ட் ஆகிய நாடுகளிலும் இந்த சேவையை நிறுவனம் வழங்குகிறது. பூட்டுதல் காலத்தில் 2 ஜி பயனர்களுக்கு எளிதான ரீசார்ஜ் விருப்பத்தை வழங்காதது குறித்து சில கேள்விகளைக் கேட்டு சமீபத்தில் டிராய் (இந்திய தொலைத்தொடர்பு ஒழுங்குமுறை ஆணையம்) வோடபோனுக்கு ஒரு மின்னஞ்சல் அனுப்பியது என்பதை நாங்கள் உங்களுக்குச் சொல்கிறோம். 2 ஜி பயனர்களுக்காக வெளியிடப்பட்ட இந்த சேவை TRAI இன் முயற்சியின் விளைவாக கூறப்படுகிறது

Sakunthala

Sakunthala

சகுந்தலா கடந்த 7 ஆண்டுகளாக வேலை பணிபுரிகிறார் இவள் டிஜிட் தமிழின் தொழில்நுட்ப செய்தி, பீச்சர், டிப்ஸ் & ட்ரிக்ஸ், ஸ்லைட் ஷோ வீடியோ போன்ற வற்றை கவர் செய்து வருகிறார், இவள் தொழில் நுட்ப செய்தி என்று சொன்னால் இவள் கேட்ஜெட் அதாவது ஸ்மார்ட்போன், லேப்டாப் ,PC மற்றும் ஆட்டோமொபைல்ஸ் போன்றவற்றை எழுதி வருகிறார் இதை தவிர இவள் சோசியல் மீடியா போஸ்ட் பேஸ்புக் போஸ்ட் , பேஸ்புக் லைவ் இன்ஸ்டாகிராம்,, ட்விட்டர் யூடுப் போன்றவற்றையும் மேனேஜ் செய்து வருகிறாள். View Full Profile

Digit.in
Logo
Digit.in
Logo