அடுத்து ரிலையன்ஸ் ஜியோ திட்டத்தின் கட்டணங்கள் உயரும், காரணம் என்ன தெரிஞ்சிக்கோங்க.

எழுதியது Sakunthala | வெளியிடப்பட்டது Nov 20 2019
அடுத்து ரிலையன்ஸ் ஜியோ திட்டத்தின் கட்டணங்கள் உயரும், காரணம் என்ன  தெரிஞ்சிக்கோங்க.

Make your home smarter than the average home

Make your life smarter, simpler, and more convenient with IoT enabled TVs, speakers, fans, bulbs, locks and more.

Click here to know more

HIGHLIGHTS

தொலைத் தொடர்பு சந்தையில் தொடர்ச்சியான இழப்புகள் காரணமாக, ஜியோ கடந்த காலங்களில் மீதமுள்ள நெட்வொர்க்குகளை அழைப்பதற்காக தனி ஐ.யூ.சி வவுச்சர்களை அறிமுகப்படுத்தியுள்ளது

தொலைதொடர்பு ஆபரேட்டர் ரிலையன்ஸ் ஜியோ ஒரு அதிகாரப்பூர்வ அறிவிப்பை வெளியிட்டுள்ளது, அடுத்த சில வாரங்களில், நிறுவனம் பயனர்களுக்கான கட்டண திட்டத்தை அதிகரிக்கப் போகிறது. தொலைத் தொடர்பு சந்தையில் தொடர்ச்சியான இழப்புகள் காரணமாக, ஜியோ கடந்த காலங்களில் மீதமுள்ள நெட்வொர்க்குகளை அழைப்பதற்காக தனி ஐ.யூ.சி வவுச்சர்களை அறிமுகப்படுத்தியுள்ளது, இப்போது நிறுவனம் கட்டணத்தை அதிகரிக்கப் போகிறது. முன்னதாக, ஏர்டெல் மற்றும் வோடபோன்-ஐடியாவும் தங்கள் திட்டங்களை விலை உயர்ந்ததாக மாற்றுவதற்கான அறிவிப்புகளை வெளியிட்டுள்ளன.

ரிலையன்ஸ் ஜியோவின் சந்தாதாரர் எண்ணிக்கை பெரியதாக இருக்கலாம், ஆனால் நிறுவனம் தொடர்ந்து இழப்புகளை சந்தித்து வருகிறது. சராசரி செயல்திறனில் வாடிக்கையாளர் (ARPU) அடிப்படையில் வோடபோன் ஐடியா மற்றும் பாரதி ஏர்டெல் நிறுவனங்களை விட ஜியோ பின்தங்கியிருக்கிறது, இது சந்தையில் செயல்திறனை பிரதிபலிக்கிறது. செப்டம்பர் காலாண்டிலும், ஜியோவின் சராசரி வருவாய் 3 சதவீதம் குறைந்து ஒரு வாடிக்கையாளருக்கு ரூ .118 ஆக இருந்தது. சந்தையில் நிலைமையை மேம்படுத்த, ஏர்டெல் மற்றும் வோடபோன் ஐடியா அறிவிக்கப்பட்ட பின்னர் ஜியோ தனது கட்டணத் திட்டங்களை அதிகரிப்பதாகவும் அறிவித்துள்ளது.

தொலைத் தொடர்பு சந்தை ஏற்ற இறக்கம்

ஜியோ நெட்வொர்க்கில் வெளிச்செல்லும் மற்றும் உள்வரும் அழைப்புகளின் விகிதம் மற்றவர்களை விட மிக அதிகம் என்று ஜியோ முன்பு கூறியிருந்தார். ஏப்ரல் 2017 இல் ஐ.யூ.சி செயல்படுத்தப்பட்டபோது, ​​ஜியோவுக்கு 90% வெளிச்செல்லும் அழைப்புகள் இருந்தன, உள்வரும் அழைப்புகளின் எண்ணிக்கை 10% மட்டுமே. அதனால்தான் TRAI BAK ஐ செயல்படுத்த 2019 டிசம்பர் 31 இன் காலக்கெடுவை நிர்ணயிக்க வேண்டியிருந்தது. இத்தகைய சூழ்நிலையில், நிறுவனங்களுக்கான ஐ.யூ.சி கட்டணம் சந்தையில் ஸ்திரத்தன்மையைக் கொண்டுவர முடியவில்லை, மேலும் கட்டணத்தை அதிகரிக்க வேண்டியது அவசியமாகிவிட்டது.

பயனர்களுக்கு தனித்துவமான IUC பேக் 

இன்டெக்னெக்ஷன் யூஸ் சார்ஜஸ் (ஐ.யூ.சி) தொலைத் தொடர்பு சந்தையில் ஏற்பட்ட குழப்பங்களுக்கு மத்தியில், ஐ.யூ.சி நிறுத்தப்படும் காலத்தை நீட்டிக்குமாறு தொலைதொடர்பு கட்டுப்பாட்டாளரை பாரதி ஏர்டெல் கேட்டுக் கொண்டார். முன்னதாக, அதன் காலக்கெடு 2020 மற்றும் 2020 ஜனவரியில் முழுமையாக அகற்றப்பட இருந்தது. ஜியோ இந்த கட்டணத்தை அகற்ற விரும்பினார், இதன் காரணமாக பயனர்கள் இப்போது ஐ.யூ.சி நிமிடங்களுக்கு நேரடியாக ரீசார்ஜ் செய்ய வேண்டியுள்ளது

logo
Sakunthala

coooollllllllll

Advertisements

ட்ரெண்டிங் ஆர்டிகிள்

Advertisements
Advertisements

Digit caters to the largest community of tech buyers, users and enthusiasts in India. The all new Digit in continues the legacy of Thinkdigit.com as one of the largest portals in India committed to technology users and buyers. Digit is also one of the most trusted names when it comes to technology reviews and buying advice and is home to the Digit Test Lab, India's most proficient center for testing and reviewing technology products.

We are about leadership-the 9.9 kind! Building a leading media company out of India.And,grooming new leaders for this promising industry.