BSNL யின் அசத்தலான ஆபர் அக்டோபர் மாதம் முதல் 25% கூடுதல் டேட்டா இலவசம்.

BSNL யின்  அசத்தலான ஆபர்  அக்டோபர்  மாதம் முதல் 25% கூடுதல் டேட்டா இலவசம்.
HIGHLIGHTS

அக்டோபர் மாதத்தில் பாரத் சஞ்சார் நிகம் லிமிடெட் பயனர்களுக்கு சிறப்பு பரிசு வழங்கப்படுகிறது.

புதிய பாரத் ஃபைபர் திட்டமும் BSNL வியாழக்கிழமை அறிமுகப்படுத்தப்பட்டுள்ளது

புதிய பாரத் ஃபைபர் திட்டங்கள் சிறந்த சலுகைகளைப் வழங்குகிறது

அக்டோபர் மாதத்தில் பாரத் சஞ்சார் நிகம் லிமிடெட் பயனர்களுக்கு சிறப்பு பரிசு வழங்கப்படுகிறது. நிறுவனம் தனது நிறுவனமயமாக்கலின் 20 ஆண்டுகள் நிறைவடைந்ததும் அக்டோபரை 'வாடிக்கையாளர் மகிழ்ச்சி மாதமாக' கொண்டாடுகிறது, மேலும் பயனர்களுக்கு மாதம் முழுவதும் 25 சதவீதம் கூடுதல் டேட்டா கிடைக்கும். இந்த காலகட்டத்தில் பயனர்களுக்கு 'சிறந்த சேவை அனுபவத்தை' வழங்க ஆபரேட்டர் செயல்படுவார் என்று டெலிகாம் டாக் அறிக்கை கூறுகிறது.

புதிய பாரத் ஃபைபர் திட்டமும் BSNL  வியாழக்கிழமை அறிமுகப்படுத்தப்பட்டுள்ளது, மேலும் புதிய திட்டங்கள் நிறுவனத்தின் 'வாடிக்கையாளர் மகிழ்ச்சி மாதம்' திட்டத்தின் பலன்களுடன் வரலாம். புதிய பாரத் ஃபைபர் திட்டங்கள் சிறந்த சலுகைகளைப் வழங்குகிறது, மேலும் ஃபைபர் பேசிக், ஃபைபர் மதிப்பு, ஃபைபர் பிரீமியம் மற்றும் ஃபைபர் அல்ட்ரா ஆகியவை இதன் ஒரு பகுதியாகும். தற்போதுள்ள பயனர்கள் பிற நெட்வொர்க்குகளுக்கு செல்வதைத் தடுக்கவும் புதிய பயனர்களை வளர்க்கவும் கூடுதல் டேட்டா நிறுவனம் பயன்படுத்துகிறது.

பயனர்களுக்கு  கிடைக்கும் எக்ஸ்ட்ரா டேட்டா 

நிறுவனத்தின் இன்டெர்னல் ரிலீஸ் , ஆபரேட்டர் அனைத்து சிறப்பு கட்டண வவுச்சர்களிலும் (STVs) 25 சதவீத கூடுதல் டேட்டா சலுகைகளை வழங்கப் போகிறது, அதன் வேலிடிட்டியாகும் தன்மை 30 நாட்களுக்கு மேல். இந்த கூடுதல் டேட்டா சலுகையை அடுத்த சில நாட்களில் அறிமுகப்படுத்தலாம் மற்றும் பிஎஸ்என்எல் பயனர்கள் அக்டோபர் 31, 2020 க்குள் நன்மைகளைப் பெறுவார்கள். கூடுதலாக, அக்டோபர் மாதத்தில் லேண்ட்லைன் இணைப்புகள் மற்றும் பிராட்பேண்டின் தரத்தை மேம்படுத்துவது குறித்தும் நிறுவனம் கவனம் செலுத்தப் போகிறது.

நம்பிக்கையை வெல்ல முயற்சிக்கிறது

தொலைதொடர்பு ஆபரேட்டர் 90 சதவீத தவறுகளை வெறும் 24 மணி நேரத்தில் சரிசெய்ய முயற்சிப்பார். பேஸ் டிரான்ஸ்ஸீவர் ஸ்டேஷன் BTS) ஃபைபருக்கு வரும் பிழைகள் 24 மணி நேரத்திற்குள் இணைக்கப்படும் என்பதும் வெளியீட்டில் சிறப்பிக்கப்பட்டுள்ளது. பயனர் உபகரணங்களுக்கும் ஆபரேட்டர் நெட்வொர்க்குக்கும் இடையிலான தொடர்புக்கு BTS உண்மையில் அவசியம். அனைத்து பிஎஸ்என்எல் பயனர்களின் நம்பிக்கையையும் பெற நிறுவனம் முயற்சிக்கிறது என்பது தெளிவாகிறது

Sakunthala

Sakunthala

சகுந்தலா கடந்த 7 ஆண்டுகளாக வேலை பணிபுரிகிறார் இவள் டிஜிட் தமிழின் தொழில்நுட்ப செய்தி, பீச்சர், டிப்ஸ் & ட்ரிக்ஸ், ஸ்லைட் ஷோ வீடியோ போன்ற வற்றை கவர் செய்து வருகிறார், இவள் தொழில் நுட்ப செய்தி என்று சொன்னால் இவள் கேட்ஜெட் அதாவது ஸ்மார்ட்போன், லேப்டாப் ,PC மற்றும் ஆட்டோமொபைல்ஸ் போன்றவற்றை எழுதி வருகிறார் இதை தவிர இவள் சோசியல் மீடியா போஸ்ட் பேஸ்புக் போஸ்ட் , பேஸ்புக் லைவ் இன்ஸ்டாகிராம்,, ட்விட்டர் யூடுப் போன்றவற்றையும் மேனேஜ் செய்து வருகிறாள். View Full Profile

Digit.in
Logo
Digit.in
Logo