ಭಾರತದ ಅತಿದೊಡ್ಡ ಬ್ರಾಡ್‌ಬ್ಯಾಂಡ್ ಸೇವೆ ನೀಡುತ್ತಿರುವ ಕಂಪನಿ ಯಾವುದು ಗೊತ್ತಾ?

ಭಾರತದ ಅತಿದೊಡ್ಡ ಬ್ರಾಡ್‌ಬ್ಯಾಂಡ್ ಸೇವೆ ನೀಡುತ್ತಿರುವ ಕಂಪನಿ ಯಾವುದು ಗೊತ್ತಾ?
HIGHLIGHTS

Jio ದೇಶದ ಎರಡನೇ ಅತಿದೊಡ್ಡ ವೈರ್‌ಲೈನ್ ಸೇವಾ ಪೂರೈಕೆದಾರರಾಗಲು ಭಾರ್ತಿ ಏರ್‌ಟೆಲ್‌ಗಿಂತ ಮುನ್ನಡೆ ಸಾಧಿಸಿದೆ.

ರಿಲಯನ್ಸ್ ಜಿಯೋ ವೈರ್‌ಲೈನ್ ಚಂದಾದಾರರ ಸಂಖ್ಯೆ 58.85 ಲಕ್ಷಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ತಲುಪಿದೆ.

ಟೆಲಿಕಾಂ ಆಪರೇಟರ್ ರಿಲಯನ್ಸ್ ಜಿಯೋ ಫೆಬ್ರವರಿ 2022 ರಲ್ಲಿ ದೇಶದ ಎರಡನೇ ಅತಿದೊಡ್ಡ ವೈರ್‌ಲೈನ್ ಸೇವಾ ಪೂರೈಕೆದಾರರಾಗಲು ಭಾರ್ತಿ ಏರ್‌ಟೆಲ್‌ಗಿಂತ ಮುನ್ನಡೆ ಸಾಧಿಸಿದೆ. ವೈರ್‌ಲೈನ್ ಅಥವಾ ವೈರ್‌ಲೈನ್ ದೂರಸಂಪರ್ಕವು ಕೇಬಲ್‌ಗಳ ಜಾಲದ ಮೂಲಕ ಒದಗಿಸಲಾದ ದೂರವಾಣಿ ಮತ್ತು ಬ್ರಾಡ್‌ಬ್ಯಾಂಡ್ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ. ಜಿಯೋ ಈಗ 75.76 ಲಕ್ಷ ವೈರ್‌ಲೈನ್ ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ BSNL ಹಿಂದೆ ಇದೆ. ರಿಲಯನ್ಸ್ ಜಿಯೋ ವೈರ್‌ಲೈನ್ ಚಂದಾದಾರರ ಸಂಖ್ಯೆ 58.85 ಲಕ್ಷಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ತಲುಪಿದ್ದರೆ ಭಾರ್ತಿ ಏರ್‌ಟೆಲ್ ಫೆಬ್ರವರಿಯಲ್ಲಿ 57.66 ಲಕ್ಷಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಗ್ರಾಹಕರ ನೆಲೆಯನ್ನು ದಾಖಲಿಸಿದೆ.

ಜಿಯೋ vs ಏರ್‌ಟೆಲ್ ವೈರ್‌ಲೈನ್ ಸಂಪರ್ಕ

ರಿಲಯನ್ಸ್ ಜಿಯೋ ಫೆಬ್ರವರಿಯಲ್ಲಿ 2.44 ಲಕ್ಷ ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ಸೇರಿಸುವ ಮೂಲಕ ವೈರ್‌ಲೈನ್ ಟೆಲಿಫೋನಿ ಬೆಳವಣಿಗೆಗೆ ಕಾರಣವಾಯಿತು. ಭಾರ್ತಿ ಏರ್‌ಟೆಲ್ 91,243 ಹೊಸ ಬಳಕೆದಾರರನ್ನು ಸೇರಿಸುವ ಮೂಲಕ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ಎರಡನೇ ಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿದೆ. ವೊಡಾಫೋನ್ ಐಡಿಯಾ 24,948 ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ಕ್ವಾಡ್ರಾಂಟ್ 18,622 ಮತ್ತು ಟಾಟಾ ಟೆಲಿಸರ್ವಿಸಸ್ 3,772 ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ಸೇರಿಸಿದೆ. ರಿಲಯನ್ಸ್ ಜಿಯೋ ಈಗ 75.76 ಲಕ್ಷ ವೈರ್‌ಲೈನ್ ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಬಿಎಸ್‌ಎನ್‌ಎಲ್‌ಗಿಂತ ಹಿಂದೆ ಉಳಿದಿದೆ. 

ಸರ್ಕಾರಿ ಸ್ವಾಮ್ಯದ BSNL ಮತ್ತು MTNL ಜಂಟಿಯಾಗಿ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ 49.5 ಶೇಕಡಾ ಪಾಲನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದು ಕ್ರಮವಾಗಿ 49,074 ಮತ್ತು 21,900 ವೈರ್‌ಲೈನ್ ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡಿವೆ. COVID-19 ಸಾಂಕ್ರಾಮಿಕದ ಮೊದಲ ತರಂಗದ ನಂತರ ವೈರ್‌ಲೈನ್ ಚಂದಾದಾರರ ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರವೃತ್ತಿಯು ಖಾಸಗಿ ಟೆಲಿಕಾಂ ಆಪರೇಟರ್‌ಗಳೊಂದಿಗೆ ಆವೇಗವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಿದೆ. ಈ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ BSNL ಬೆಳವಣಿಗೆಯನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತಿದೆ.

ಜನವರಿ 2021 ರಿಂದ BSNL ನ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಪಾಲು ಫೆಬ್ರವರಿಯಲ್ಲಿ 34.64 ಶೇಕಡಾದಿಂದ 30.9 ಶೇಕಡಾಕ್ಕೆ ಇಳಿದಿದೆ. MTNL ನ ಪಾಲು ಜನವರಿ 2021 ರಲ್ಲಿ ಶೇಕಡಾ 14.65 ರಿಂದ ಫೆಬ್ರವರಿ 2022 ರಲ್ಲಿ ಶೇಕಡಾ 11.05 ಕ್ಕೆ ಇಳಿದಿದೆ. ಮತ್ತೊಂದೆಡೆ ಖಾಸಗಿ ಕಂಪನಿಗಳಾದ ರಿಲಯನ್ಸ್ ಜಿಯೋ ಮತ್ತು ಭಾರ್ತಿ ಏರ್‌ಟೆಲ್ ನಿರಂತರವಾಗಿ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಪಾಲನ್ನು ಗಳಿಸಿವೆ. ರಿಲಯನ್ಸ್ ಜಿಯೋ ಈ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ಆಕ್ರಮಣಕಾರಿಯಾಗಿದೆ. ಮತ್ತು ಅದರ ಪಾಲು ಜನವರಿ 2021 ರಿಂದ ಫೆಬ್ರವರಿ 2022 ರ ನಡುವೆ ಶೇಕಡಾ 14.7 ರಿಂದ ಶೇಕಡಾ 24 ಕ್ಕೆ ಏರಿದೆ. 

ಜಿಯೋ ಫೈಬರ್

ಈ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಬಲಪಡಿಸಲು ಕಂಪನಿಯು ಪೋಸ್ಟ್‌ಪೇಯ್ಡ್ ಜಿಯೋ ಫೈಬರ್ ಸಂಪರ್ಕಗಳನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವ ಹೊಸ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಪ್ರವೇಶ ಶುಲ್ಕ ಮತ್ತು ಅನುಸ್ಥಾಪನಾ ಶುಲ್ಕಗಳನ್ನು ಮನ್ನಾ ಮಾಡಿದೆ. ಕಂಪನಿಯು ಜಿಯೋ ಫೈಬರ್ ಪೋಸ್ಟ್‌ಪೇಯ್ಡ್ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಮಾಸಿಕ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಕಡಿಮೆ ಮೌಲ್ಯದ ಯೋಜನೆಗಳ ಚಂದಾದಾರರಿಗೆ ಆರು ಮನರಂಜನಾ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್‌ಗಳಿಗೆ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ಪಡೆಯಲು ರೂ 100 ಪಾವತಿಸುವ ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ನೀಡಿದೆ.

ಇದೇ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಭಾರ್ತಿ ಏರ್‌ಟೆಲ್ ಷೇರು 23.12 ರಿಂದ 23.52 ಕ್ಕೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಏರಿಕೆಯಾಗಿದೆ. ಒಟ್ಟಾರೆಯಾಗಿ ಟ್ರಾಯ್ ಡೇಟಾ ಪ್ರಕಾರ ದೇಶದಲ್ಲಿ ವೈರ್‌ಲೈನ್ ಚಂದಾದಾರರ ಮೂಲವು 2021 ರ ಜನವರಿಯಲ್ಲಿ 2 ಕೋಟಿಯಿಂದ ಫೆಬ್ರವರಿ 2022 ರ ಅಂತ್ಯದ ವೇಳೆಗೆ 2.45 ಕೋಟಿಗೆ ತಲುಪಿದೆ.

Ravi Rao

Ravi Rao

Ravi Rao is an Indian technology journalist who has been covering consumer technology news and reviews since 2016. He is a Senior Editor for Kannada at Digit.in View Full Profile

Digit.in
Logo
Digit.in
Logo