ಆನ್ಲೈನ್ ಸ್ಟ್ರೀಮಿಂಗ್ ದೈತ್ಯ ನೆಟ್ಫ್ಲಿಕ್ಸ್ (Netflix) ಮೊದಲ ಜಾಹೀರಾತು-ಬೆಂಬಲಿತ ಚಂದಾದಾರಿಕೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ನೆಟ್ಫ್ಲಿಕ್ಸ್ ಮತ್ತು ಮೈಕ್ರೋಸಾಫ್ಟ್ (Microsoft) ಪಾಲುದಾರಿಕೆಯನ್ನು ಘೋಷಿಸಿವೆ. ಕಂಪನಿಯ ಕುಗ್ಗುತ್ತಿರುವ ಚಂದಾದಾರರ ನೆಲೆಯ ನಡುವೆ ನೆಟ್ಫ್ಲಿಕ್ಸ್ ಹೊಸ ಜಾಹೀರಾತು-ಬೆಂಬಲಿತ ಕೊಡುಗೆಯನ್ನು ಘೋಷಿಸಿದ ತಿಂಗಳುಗಳ ನಂತರ ಈ ಬೆಳವಣಿಗೆಯು ಬಂದಿದೆ. ಎರಡೂ ಕಂಪನಿಗಳು ಇತ್ತೀಚಿನ ಸುದ್ದಿಗಳನ್ನು ಪ್ರತ್ಯೇಕ ಬ್ಲಾಗ್ಗಳಲ್ಲಿ ಹಂಚಿಕೊಂಡಿವೆ. ಆದರೂ ಹೊಸ ಜಾಹೀರಾತು-ಬೆಂಬಲಿತ ಮಾದರಿಯು ಯಾವಾಗ ಹೊರಬರುತ್ತದೆ ಎಂಬುದು ಇನ್ನೂ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿಲ್ಲ. ಚಂದಾದಾರಿಕೆಯ ವಿವರಗಳು ಇನ್ನೂ ಬಹಿರಂಗಗೊಳ್ಳಬೇಕಿದೆ.
Survey
✅ Thank you for completing the survey!
ನೆಟ್ಫ್ಲಿಕ್ಸ್ ಮತ್ತು ಮೈಕ್ರೋಸಾಫ್ಟ್ ಪಾಲುದಾರಿಕೆ
ನೆಟ್ಫ್ಲಿಕ್ಸ್ನ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ಮಾರಾಟ ಪಾಲುದಾರ ಎಂದು ಹೆಸರಿಸಲು ಕಂಪನಿಯು "ಥ್ರಿಲ್ಡ್" ಎಂದು ಮೈಕ್ರೋಸಾಫ್ಟ್ ಹೇಳುತ್ತದೆ. ತಮ್ಮ ಜಾಹೀರಾತಿನ ಅಗತ್ಯಗಳಿಗಾಗಿ ಮೈಕ್ರೋಸಾಫ್ಟ್ ಅನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿರುವ ಮಾರುಕಟ್ಟೆದಾರರು ನೆಟ್ಫ್ಲಿಕ್ಸ್ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಿಗೆ ಮತ್ತು ಸಂಪರ್ಕಿತ ಟಿವಿ ದಾಸ್ತಾನುಗಳಿಗೆ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತಾರೆ. ನೆಟ್ಫ್ಲಿಕ್ಸ್ನಲ್ಲಿ ನೀಡಲಾದ ಎಲ್ಲಾ ಜಾಹೀರಾತುಗಳು ಮೈಕ್ರೋಸಾಫ್ಟ್ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ ಮೂಲಕ ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿ ಲಭ್ಯವಿರುತ್ತವೆ.
ನೆಟ್ಫ್ಲಿಕ್ಸ್ ತನ್ನ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಜಾಹೀರಾತು-ಮುಕ್ತ ಮೂಲ ಸ್ಟ್ಯಾಂಡೇರ್ಡ್ ಮತ್ತು ಪ್ರೀಮಿಯಂ ಯೋಜನೆಗಳು ಹೊಸ ಮತ್ತು ಹಳೆಯ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಲಭ್ಯವಿರುತ್ತದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿಕೊಂಡಿದೆ. ಪಾಲುದಾರಿಕೆಯ Netflix COO ಗ್ರೆಗ್ ಪೀಟರ್ಸ್ ಹೇಳಿದರು "ಇದು ಬಹಳ ಮುಂಚಿನ ದಿನಗಳು, ಮತ್ತು ನಾವು ಸಾಕಷ್ಟು ಕೆಲಸ ಮಾಡಬೇಕಾಗಿದೆ. ಆದರೆ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಆಯ್ಕೆ ಮತ್ತು ಪ್ರೀಮಿಯಂ, ರೇಖಾತ್ಮಕಕ್ಕಿಂತ ಉತ್ತಮವಾದ ಟಿವಿ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಜಾಹೀರಾತುದಾರರಿಗೆ ಅನುಭವ ನಮ್ಮ ದೀರ್ಘಾವಧಿಯ ಗುರಿ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿದೆ. ಕುತೂಹಲಕಾರಿಯಾಗಿ ಡಿಸ್ನಿಯ ಡಿಸ್ನಿ+ ಇದು ಜಾಹೀರಾತು-ಬೆಂಬಲಿತ ಶ್ರೇಣಿಯನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸುವುದಾಗಿ ಹೇಳಿದೆ. ಡಿಸ್ನಿ+ ಹಾಟ್ಸ್ಟಾರ್ನ ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರೀಮಿಯಂ ವಾರ್ಷಿಕ ಯೋಜನೆಯು ಇನ್ನೂ ರೂ 1,500 ನಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಕೈಗೆಟುಕುವ ದರದಲ್ಲಿ ಉಳಿದಿದೆ.
Kannada Tech Editor: Ravi Rao is an Indian technology Journalist who has been covering day to day consumer Technology News, Features, How To and much more in Kannada since 2016. View Full Profile