ಭಾರತದ 200km ಪ್ರತಿ ಘಂಟೆಗೆ ಓಡುವ ಬುಲೆಟ್ ಟ್ರೈನ್ ಇದರ ಒಂದಲ್ಲ ಒಂದು ತೊಂದರೆಯನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಿದೆ.

HIGHLIGHTS

ಭಾರತೀಯ ರೈಲುಗಳು ಏಷ್ಯಾದ ಅತಿ ಹಳೆಯ ನೆಟ್ವರ್ಕ್ 165 ವರ್ಷಗಳ ಇತಿಹಾಸ ಪ್ರಸ್ತುತ ಭೂಮಿಯನ್ನು ಸ್ವಾಧೀನಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡಿದೆ.

ಭಾರತದ 200km ಪ್ರತಿ ಘಂಟೆಗೆ ಓಡುವ ಬುಲೆಟ್ ಟ್ರೈನ್ ಇದರ ಒಂದಲ್ಲ ಒಂದು ತೊಂದರೆಯನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಿದೆ.

ಅಹಮದಾಬಾದ್ನ ಆರ್ಥಿಕ ಕೇಂದ್ರದೊಂದಿಗೆ ಮುಂಬೈನ ಆರ್ಥಿಕ ರಾಜಧಾನಿಯನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸುವ ಯೋಜಿತ 316-ಮೈಲುಗಳ ಸಾಲು ಲಾಸ್ ಏಂಜಲೀಸ್ ಮತ್ತು ಸ್ಯಾನ್ ಫ್ರಾನ್ಸಿಸ್ಕೊಗಳ ನಡುವಿನ ಅಂತರವು ಭಾರತೀಯ ರೈಲುಗಳು ಏಷ್ಯಾದ ಅತಿ ಹಳೆಯ ನೆಟ್ವರ್ಕ್ 165 ವರ್ಷಗಳ ಇತಿಹಾಸ ಪ್ರಸ್ತುತ ಭೂಮಿಯನ್ನು ಸ್ವಾಧೀನಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ದರದಲ್ಲಿ, ಜಪಾನ್ನ 'ಶಿಂಕಾನ್ಸೆನ್' ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದೊಂದಿಗೆ ನಿರ್ಮಿಸಲಾದ ಬುಲೆಟ್ ರೈಲು 2023 ರ ಪೂರ್ಣಗೊಂಡ ಗುರಿಯನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡಿದೆ. 

Digit.in Survey
✅ Thank you for completing the survey!

ವಿಶ್ವದ ಅತ್ಯಂತ ವೇಗವಾಗಿ ಬೆಳೆಯುತ್ತಿರುವ ಆರ್ಥಿಕತೆಯಾಗಿ ಭಾರತವನ್ನು ಸ್ಥಾನಕ್ಕೇರಿಸಲು ರೈಲ್ವೇಗಳು ಬಂದರುಗಳು ಮತ್ತು ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣಗಳಾದ್ಯಂತ ತಮ್ಮ ಪ್ರಮುಖ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಅನುಷ್ಠಾನಗೊಳಿಸುವಲ್ಲಿ ಪ್ರಧಾನಿ ಮೋದಿ ಎದುರಿಸುತ್ತಿರುವ ಸವಾಲನ್ನು ಈ ಪ್ರತಿಭಟನೆಗಳು ಎತ್ತಿ ತೋರಿಸುತ್ತವೆ. 2018 ರ ಸೆಪ್ಟಂಬರ್ನಲ್ಲಿ ಕೊನೆಗೊಂಡ ತ್ರೈಮಾಸಿಕದಲ್ಲಿ 754 ಶತಕೋಟಿ ಡಾಲರ್ (10.2 ಬಿಲಿಯನ್ ಡಾಲರ್) ಮುಗಿದಿದೆ.

https://c.ndtvimg.com/2018-09/fi5puio4_mumbai-ahmedabad-bullet-train_625x300_18_September_18.jpg?output-quality=70&output-format=webp 

ಇದು 2 ಲಕ್ಷ ಕೋಟಿ ರೂಪಾಯಿಗಳಿಗಿಂತಲೂ ಕಡಿಮೆಯಿದೆ ಎಂದು ಭಾರತೀಯ ಆರ್ಥಿಕತೆ ಮಾನಿಟರಿಂಗ್ ಕೇಂದ್ರ ತಿಳಿಸಿದೆ. ಯೋಜನೆಯ ಪರಿಣಾಮಕ್ಕೊಳಗಾದ ರೈತರ ಗುಂಪೊಂದು ಗುಜರಾತ್ ಹೈಕೋರ್ಟ್ಗೆ ಅರ್ಜಿಯನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಿದೆ. ನ್ಯಾಯಾಲಯದ ದಾಖಲೆಗಳ ಪ್ರಕಾರ ನವೆಂಬರ್ 22 ರಂದು ಅರ್ಜಿ ಸಲ್ಲಿಸುವ ಕುರಿತು ಸರಕಾರದ ನಿಲುವನ್ನು ಕೋರಿದೆ. ಸಾರ್ವಜನಿಕ-ಖಾಸಗಿ ಸಹಭಾಗಿತ್ವ ಯೋಜನೆಗಳಿಗೆ ಕೃಷಿ ಭೂಮಿಯನ್ನು ಸ್ವಾಧೀನಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸರ್ಕಾರದ ಅಧಿಕಾರವನ್ನು ರೈತರು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಭೂಮಿ ಸ್ವಾಧೀನ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ತಡೆಹಿಡಿಯಲು ನ್ಯಾಯಾಲಯಗಳು ಮೊದಲು ನಿರಾಕರಿಸಿತ್ತು.

https://saurashtrakranti.com/wp-content/uploads/2018/08/AS20170913001766_comm.jpg 

ಇದು 320 ಕಿಲೋಮೀಟರ್ (ಗಂಟೆಗೆ 200 ಮೈಲುಗಳು) ಗರಿಷ್ಠ ವೇಗದಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ. ಎರಡು ನಗರಗಳ ನಡುವಿನ ಪ್ರಯಾಣದ ಸಮಯವನ್ನು ಸುಮಾರು ಏಳು ಗಂಟೆಗಳಿಂದ ಸುಮಾರು ಎರಡು ಗಂಟೆಗಳವರೆಗೆ ಕಡಿತಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ. ಹೆಚ್ಚಿನ ಕಾರಿಡಾರ್ ಎತ್ತರಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ಆದರೆ ಅರೇಬಿಯನ್ ಸಮುದ್ರದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಏಳು ಕಿಲೋಮೀಟರುಗಳಷ್ಟು 21 ಕಿಲೋಮೀಟರ್ ಸುರಂಗವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ.

Ravi Rao

Ravi Rao

Kannada Tech Editor: Ravi Rao is an Indian technology Journalist who has been covering day to day consumer Technology News, Features, How To and much more in Kannada since 2016. View Full Profile

Digit.in
Logo
Digit.in
Logo