“బిజినెస్ కోసం వాట్సాప్ ” వినియోగదారులకు ఆలస్యం గా స్పందిస్తే కంపెనీల నుండి వసూలుచేస్తుంది

HIGHLIGHTS

వాట్సాప్ తన వాట్సాప్ వ్యాపార API ప్రారంభించింది వాట్సాప్ వ్యాపార ఖాతాదారుల 24 గంటల సమయ ఫ్రేమ్ లో వినియోగదారులకు స్పందించడం అవసరం. సంస్థలు ఈ సమయం లోపు వినియోగదారులకు ప్రత్యుత్తరం ఇవ్వడంలో విఫలమైతే, వారు పంపిన ఉచిత సమయం విండో తర్వాత పంపిన సందేశాల కోసం పైకం చెల్లించవలసి ఉంటుంది.

“బిజినెస్ కోసం వాట్సాప్ ” వినియోగదారులకు ఆలస్యం గా స్పందిస్తే కంపెనీల నుండి వసూలుచేస్తుంది

వాట్సాప్ తన యాప్ యొక్క వ్యాపార వెర్షన్ను ప్రారంభించింది అది వాట్సాప్ ఫర్  బిజినెస్.  వినియోగదారులకు నేరుగా వ్యాపారంతో కమ్యూనికేట్ చేయడానికి వేగవంతమైన మరియు నమ్మదగిన మార్గాన్ని అందించే లక్ష్యంతో ఉచితంగా అందిస్తోంది . ఇప్పుడు కంపెనీ తన వాట్సాప్ వ్యాపార API ని ఆవిష్కరించింది వాట్సాప్ వ్యాపార ఖాతా హోల్డర్లు  వినియోగదారుని ప్రశ్నలకు 24 గంటల లోపల స్పందించడం అవసరం . ఈ సంస్థలు నిర్ధేశించిన సమయం లో వినియోగదారులకు ప్రత్యుత్తరం ఇవ్వడంలో విఫలమైతే, వాట్సాప్ ఆ సమయం తర్వాత పంపిన సందేశానికి దేశానుగుణంగా  ఒక స్థిర రేటు వసూలు చేస్తుంది. ఈ చర్య తక్షణ సందేశతో  వ్యాపార-కస్టమర్ సంబంధాన్ని మెరుగుపరచడానికి మాత్రమే ఉపయోగపదడమే కాకుండా కొంత డబ్బు సంపాదించవచ్చు.

Digit.in Survey
✅ Thank you for completing the survey!

వ్యాపారాలు మొదట వారికి చేరుకునే వినియోగదారులకు మాత్రమే ప్రత్యుత్తరం ఇస్తారు. ఇది షిప్పింగ్ నిర్ధారణలను, అపాయింట్మెంట్ రిమైండర్లు లేదా ఈవెంట్ టిక్కెట్లను ప్రోగ్రామాటిగ్గా  పంపడానికి API సహాయం చేస్తుంది.

ఈ రోజు మేము తమ వినియోగదారులతో కమ్యూనికేట్ చేయడానికి మరింత శక్తివంతమైన సాధనాలు అవసరమైన వ్యాపారాల కోసం మా మద్దతును అందించాము. మీరు షిప్పింగ్ నిర్ధారణ లేదా బోర్డింగ్ పాస్ అవసరమైనప్పుడు, వారి వెబ్సైట్లో, వారి యాప్ లేదా మీ స్టోర్లో వాట్సాప్ లో మీకు సమాచారాన్ని పంపడానికి మీ మొబైల్ నంబర్ ని వారికి ఇవ్వవచ్చు, "అని వాట్సాప్ ఒక బ్లాగ్లో పేర్కొంది. "వ్యాపారాన్ని త్వరితగతికి పంపించడానికి ఒక వెబ్సైట్ లేదా ఫేస్బుక్ ప్రకటనలో క్లిక్-టు-చాట్ బటన్ చూడవచ్చు. కొన్ని వ్యాపారాలు వారి ఉత్పత్తుల గురించి ప్రశ్నలకు సమాధానం ఇవ్వడానికి లేదా సమస్యను పరిష్కరించడానికి సహాయం చేయడానికి వాట్సాప్ లో రియల్ -టైమ్  మద్దతుని అందించవచ్చు, "అని ఫేస్  బుక్  సొంత సర్వీస్ జోడించబడింది.

ఈ ప్లాట్ఫారం వారు అందుకున్న సందేశాలపై కస్టమర్లకు పూర్తి నియంత్రణను కలిగిస్తుందని కూడా ప్లాట్ఫారం తెలిపింది. "వ్యాపారాలు నిర్దిష్ట సందేశాలను పంపడానికి చెల్లించబడతాయి, కాబట్టి అవి ఎంపిక చేసిన వాటికే సమాధానమిస్తాయి  ఛిన్దరవందరైనా వాటికి కాదు. అదనంగా, సందేశాలు ముగింపు నుండి చివరికి ఎన్క్రిప్టెడ్ చేయబడతాయి మరియు మీరు "వాట్సాప్ సెడ్" అన్న ఒక్క బటన్ నొక్కడంతో  ఏదైనా వ్యాపారాన్ని బ్లాక్ చేయవచ్చు.   3 మిలియన్ల మంది ప్రజలు చురుకుగా వాట్సాప్ వ్యాపార ఆప్ ను ఉపయోగిస్తున్నారు అని ఏప్రిల్ లో  ఫేస్ బుక్  సీఈవో మార్క్ జూకర్ బర్గ్  ప్రకటించారు . వాట్సాప్ వ్యాపారం వాట్సాప్ యొక్క ఇతర వెర్షన్ నుండి 1.5 బిలియన్  పైగా ప్రజలు ఉపయోగించే ప్రత్యేక స్వతంత్ర యాప్ గా ఉంది. 

Raja Pullagura

Raja Pullagura

Crazy about tech...Cool in nature... View Full Profile

Digit.in
Logo
Digit.in
Logo