அடுத்து ரிலையன்ஸ் ஜியோ திட்டத்தின் கட்டணங்கள் உயரும், காரணம் என்ன தெரிஞ்சிக்கோங்க.

Updated on 20-Nov-2019
HIGHLIGHTS

தொலைத் தொடர்பு சந்தையில் தொடர்ச்சியான இழப்புகள் காரணமாக, ஜியோ கடந்த காலங்களில் மீதமுள்ள நெட்வொர்க்குகளை அழைப்பதற்காக தனி ஐ.யூ.சி வவுச்சர்களை அறிமுகப்படுத்தியுள்ளது

தொலைதொடர்பு ஆபரேட்டர் ரிலையன்ஸ் ஜியோ ஒரு அதிகாரப்பூர்வ அறிவிப்பை வெளியிட்டுள்ளது, அடுத்த சில வாரங்களில், நிறுவனம் பயனர்களுக்கான கட்டண திட்டத்தை அதிகரிக்கப் போகிறது. தொலைத் தொடர்பு சந்தையில் தொடர்ச்சியான இழப்புகள் காரணமாக, ஜியோ கடந்த காலங்களில் மீதமுள்ள நெட்வொர்க்குகளை அழைப்பதற்காக தனி ஐ.யூ.சி வவுச்சர்களை அறிமுகப்படுத்தியுள்ளது, இப்போது நிறுவனம் கட்டணத்தை அதிகரிக்கப் போகிறது. முன்னதாக, ஏர்டெல் மற்றும் வோடபோன்-ஐடியாவும் தங்கள் திட்டங்களை விலை உயர்ந்ததாக மாற்றுவதற்கான அறிவிப்புகளை வெளியிட்டுள்ளன.

ரிலையன்ஸ் ஜியோவின் சந்தாதாரர் எண்ணிக்கை பெரியதாக இருக்கலாம், ஆனால் நிறுவனம் தொடர்ந்து இழப்புகளை சந்தித்து வருகிறது. சராசரி செயல்திறனில் வாடிக்கையாளர் (ARPU) அடிப்படையில் வோடபோன் ஐடியா மற்றும் பாரதி ஏர்டெல் நிறுவனங்களை விட ஜியோ பின்தங்கியிருக்கிறது, இது சந்தையில் செயல்திறனை பிரதிபலிக்கிறது. செப்டம்பர் காலாண்டிலும், ஜியோவின் சராசரி வருவாய் 3 சதவீதம் குறைந்து ஒரு வாடிக்கையாளருக்கு ரூ .118 ஆக இருந்தது. சந்தையில் நிலைமையை மேம்படுத்த, ஏர்டெல் மற்றும் வோடபோன் ஐடியா அறிவிக்கப்பட்ட பின்னர் ஜியோ தனது கட்டணத் திட்டங்களை அதிகரிப்பதாகவும் அறிவித்துள்ளது.

தொலைத் தொடர்பு சந்தை ஏற்ற இறக்கம்

ஜியோ நெட்வொர்க்கில் வெளிச்செல்லும் மற்றும் உள்வரும் அழைப்புகளின் விகிதம் மற்றவர்களை விட மிக அதிகம் என்று ஜியோ முன்பு கூறியிருந்தார். ஏப்ரல் 2017 இல் ஐ.யூ.சி செயல்படுத்தப்பட்டபோது, ​​ஜியோவுக்கு 90% வெளிச்செல்லும் அழைப்புகள் இருந்தன, உள்வரும் அழைப்புகளின் எண்ணிக்கை 10% மட்டுமே. அதனால்தான் TRAI BAK ஐ செயல்படுத்த 2019 டிசம்பர் 31 இன் காலக்கெடுவை நிர்ணயிக்க வேண்டியிருந்தது. இத்தகைய சூழ்நிலையில், நிறுவனங்களுக்கான ஐ.யூ.சி கட்டணம் சந்தையில் ஸ்திரத்தன்மையைக் கொண்டுவர முடியவில்லை, மேலும் கட்டணத்தை அதிகரிக்க வேண்டியது அவசியமாகிவிட்டது.

பயனர்களுக்கு தனித்துவமான IUC பேக் 

இன்டெக்னெக்ஷன் யூஸ் சார்ஜஸ் (ஐ.யூ.சி) தொலைத் தொடர்பு சந்தையில் ஏற்பட்ட குழப்பங்களுக்கு மத்தியில், ஐ.யூ.சி நிறுத்தப்படும் காலத்தை நீட்டிக்குமாறு தொலைதொடர்பு கட்டுப்பாட்டாளரை பாரதி ஏர்டெல் கேட்டுக் கொண்டார். முன்னதாக, அதன் காலக்கெடு 2020 மற்றும் 2020 ஜனவரியில் முழுமையாக அகற்றப்பட இருந்தது. ஜியோ இந்த கட்டணத்தை அகற்ற விரும்பினார், இதன் காரணமாக பயனர்கள் இப்போது ஐ.யூ.சி நிமிடங்களுக்கு நேரடியாக ரீசார்ஜ் செய்ய வேண்டியுள்ளது

Disclaimer: Digit, like all other media houses, gives you links to online stores which contain embedded affiliate information, which allows us to get a tiny percentage of your purchase back from the online store. We urge all our readers to use our Buy button links to make their purchases as a way of supporting our work. If you are a user who already does this, thank you for supporting and keeping unbiased technology journalism alive in India.
Sakunthala

சகுந்தலா கடந்த 7 ஆண்டுகளாக வேலை பணிபுரிகிறார் இவள் டிஜிட் தமிழின் தொழில்நுட்ப செய்தி, பீச்சர், டிப்ஸ் & ட்ரிக்ஸ், ஸ்லைட் ஷோ வீடியோ போன்ற வற்றை கவர் செய்து வருகிறார், இவள் தொழில் நுட்ப செய்தி என்று சொன்னால் இவள் கேட்ஜெட் அதாவது ஸ்மார்ட்போன், லேப்டாப் ,PC மற்றும் ஆட்டோமொபைல்ஸ் போன்றவற்றை எழுதி வருகிறார் இதை தவிர இவள் சோசியல் மீடியா போஸ்ட் பேஸ்புக் போஸ்ட் , பேஸ்புக் லைவ் இன்ஸ்டாகிராம்,, ட்விட்டர் யூடுப் போன்றவற்றையும் மேனேஜ் செய்து வருகிறாள்.

Connect On :