இப்போதெல்லாம் ஆதார் கார்ட் மிக முக்கியமான ஆவணமாக மாறியுள்ளது. எந்தவொரு வேலையும் செய்ய இது தேவை. வேலை அரசு அல்லது தனிப்பட்டதாக இருந்தாலும், உங்கள் அடையாளத்தை ஆதார் கார்டை கேட்கப்படுகிறது. அனைத்து அரசு திட்டங்களின் பலனையும் ஆதார் வழங்குகிறது . இதுபோன்ற சூழ்நிலையில், UIDAI ஆதார் கார்டின் பயனர்களின் வசதியைக் கவனித்து, அவர்கள் ட்விட்டரில் தங்கள் பிரச்சினைகளைத் தீர்க்கத் தொடங்கியுள்ளனர்.
ஆதார் கார்ட் தொடர்பான அனைத்து சிக்கல்களும் UIDAI ஆல் கையாளப்படுகின்றன. உங்களிடம் ஆதார் கார்ட் தொடர்பான ஏதேனும் கேள்வி அல்லது சிக்கல் இருந்தால், அதை ட்வீட் செய்வதன் மூலம் தீர்வை அறிந்து கொள்ளலாம். இதற்காக நீங்கள் @UIDAI மற்றும் adAadhaar_Care இல் ட்வீட் செய்யலாம். இது தவிர, ஆதார் மையத்தின் ரீஜனல் அலுவலகத்தின் அதிகாரப்பூர்வ ட்விட்டர் கைப்பிடியும் வழங்கப்பட்டுள்ளது. உங்கள் புகாரையும் இங்கே செய்யலாம்.
ஆதாரின் இந்த சேவை வாடிக்கையாளர் பராமரிப்பு, போன் நம்பர் மற்றும் ஈமெயில் ஐடியிலிருந்து வேறுபட்டது. UIDAI இன் வாடிக்கையாளர் பராமரிப்பு எண் 1947. இது தவிர, help@uidai.gov.in க்கு ஈமெயில் அனுப்புவதன் மூலமும் தகவல்களைத் பார்க்கலாம்..
மக்களின் வசதியைக் கருத்தில் கொண்டு UIDAI அனைத்து வசதிகளையும் ஆன்லைனில் தொடங்கியுள்ளது என்பதை உங்களுக்குச் சொல்வோம். பெயரை மாற்றுவது, போன் எண்ணை மாற்றுவது அல்லது ஆதார் கார்டில் வேறு எந்த தகவலையும் மாற்றுவது போன்ற அனைத்து வேலைகளையும் ஆன்லைனில் செய்யலாம்