ಇದು ಏರ್ಟೆಲ್ ಪ್ರಿಪೇಯ್ಡ್-ಪ್ರಾಮಿಸ್ ಪ್ಲಾನ್ ಇಲ್ಲಿದೆ ಇದರ ವಿವರಗಳು- ಡಿಸೆಂಬರ್ 2017.

ಇವರಿಂದ Team Digit | ಪ್ರಕಟಿಸಲಾಗಿದೆ 10 Dec 2017
HIGHLIGHTS
  • ನಿಮಗಿದು ಗೋತ್ತಾ? ಏರ್ಟೆಲ್ ವಿವಿಧ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಚಾನೆಲ್ಗಳಲ್ಲಿ 360-ಡಿಗ್ರಿ ಪ್ರಚಾರವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.

ಇದು ಏರ್ಟೆಲ್ ಪ್ರಿಪೇಯ್ಡ್-ಪ್ರಾಮಿಸ್ ಪ್ಲಾನ್ ಇಲ್ಲಿದೆ ಇದರ ವಿವರಗಳು- ಡಿಸೆಂಬರ್ 2017.
ಇದು ಏರ್ಟೆಲ್ ಪ್ರಿಪೇಯ್ಡ್-ಪ್ರಾಮಿಸ್ ಪ್ಲಾನ್ ಇಲ್ಲಿದೆ ಇದರ ವಿವರಗಳು- ಡಿಸೆಂಬರ್ 2017.

ಭಾರ್ತಿ ಏರ್ಟೆಲ್ ಭಾರತದ ಪ್ರಮುಖ ಟೆಲಿಕಾಂ ಆಪರೇಟರ್ ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಪ್ರಿಪೇಯ್ಡ್ ಪ್ರಾಮಿಸ್ ಕೊಡುಗೆ ನೀಡಿದೆ. ಮತ್ತು ಅರ್ಪಣೆ ಕೇಂದ್ರವಾಗಿ ಆಪರೇಟರ್ ಎಲ್ಲಾ ಬಳಕೆದಾರ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಅನಿಯಮಿತ ಕಾಂಬೊ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ತೆರೆದ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಯೋಜನೆಗಳಾಗಿ ಮಾಡಿತು. ಮತ್ತು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಲಭ್ಯವಾಗುವಂತೆ ಮಾಡಿತು. ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ವಲಯದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಏರ್ಟೆಲ್ ಬಳಕೆದಾರ ವಲಯದಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿರುವ ಯಾವುದೇ ಪ್ಯಾಕ್ಗಳೊಂದಿಗೆ ರೀಚಾರ್ಜ್ ಮಾಡಬಹುದು. 

ಏರ್ಟೆಲ್ ಕಂಪನಿಯು ವಿವಿಧ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಚಾನೆಲ್ಗಳಲ್ಲಿ 360-ಡಿಗ್ರಿ ಪ್ರಚಾರವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ತೀರಾ ಇತ್ತೀಚಿನ ಕ್ರಮದಲ್ಲಿ, ಏರ್ಟೆಲ್ ತನ್ನ ಪೂರ್ವಪಾವತಿ ಭರವಸೆಯ ಅನಿಯಮಿತ ಯೋಜನೆಗಳಲ್ಲಿ ಧ್ವನಿ ಕರೆಗಳನ್ನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಅಪರಿಮಿತಗೊಳಿಸಿದೆ ಆದರೆ ಯಾವುದೇ ವಾಣಿಜ್ಯ ಬಳಕೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಪ್ರಸ್ತಾಪವನ್ನು ಮಾರ್ಪಡಿಸುವ ಹಕ್ಕನ್ನು ಕಾಯ್ದಿರಿಸಿದೆ.

ಗ್ರಾಹಕರ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಮತ್ತು ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯ ಡೈನಾಮಿಕ್ಸ್ಗಳನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸುವಂತೆ ಏರ್ಟೆಲ್ ಪ್ರತಿ ನಡೆಸುವಿಕೆಯನ್ನು ಮಾಡಿದೆ ಎಂದು ತೋರುತ್ತಿದೆ. ಕೇವಲ ನಿನ್ನೆ ಏರ್ಟೆಲ್ ತನ್ನ 50 ದಿನಗಳ ಬೆಲೆಯಲ್ಲಿ 509 ಬೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಿದೆ. ಇದು 84 ದಿನಗಳು 1GB ಯಾ/ ದಿನವನ್ನು ಅನಿಯಮಿತ ಧ್ವನಿ ಮತ್ತು SMS ನೊಂದಿಗೆ ನೀಡುತ್ತದೆ.

ಏರ್ಟೆಲ್ ತನ್ನ ವಿಭಜಿತ ವಿಭಾಗದ ಭಾಗವಾಗಿ "ಉತ್ತಮ ಕೊಡುಗೆಗಳಿಗಾಗಿ" ಒಂದು ವಿಭಿನ್ನ ಕಥೆಯ ವಿಭಿನ್ನ ಬಳಕೆಯ ಮಾದರಿಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ಇದರ ದಿನಾಂಕದಂದು ಭರವಸೆ ಇಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರೀಟೆಲ್ಡ್ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ಕ್ರೂರ ಸ್ಪರ್ಧೆಯನ್ನು ಎದುರಿಸಲು ಏರ್ಟೆಲ್ ಪ್ರತಿ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಮುಕ್ತ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿದೆ. ಅಲ್ಲದೆ ತಿಳುವಳಿಕೆಯ ಸುಲಭತೆಗಾಗಿ ನಾವು ಅವುಗಳನ್ನು  ನಾವು ಈ ಕೆಳಗೆ ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿದ್ದೇವೆ.

ಪ್ರತಿ ದಿನದ ಪ್ಯಾಕ್ನಿಂದ ವಾರ್ಷಿಕ ಪ್ಯಾಕ್ಗೆ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ, ಏರ್ಟೆಲ್ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಲಭ್ಯವಿರುವ ವ್ಯಾಪಕ ಶ್ರೇಣಿಯ ಪ್ಯಾಕ್ಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದೆ. ಅವಶ್ಯಕತೆಯ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ, ಗ್ರಾಹಕನು ಇದೀಗ ಲಭ್ಯವಿರುವ ಪ್ಯಾಕ್ಗಳಲ್ಲಿ 13 ರ ನಡುವೆ ಅನಿಯಮಿತ ಕೊಡುಗೆಗಳ ಮೂಲಕ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಬಹುದು ಮತ್ತು ರೀಚಾರ್ಜ್ನೊಂದಿಗೆ ಮುಂದುವರಿಯಬಹುದು. ಕೆಲವು ಬೆಲೆಗಳು ಸ್ವಲ್ಪಮಟ್ಟಿಗೆ ವಲಯಗಳಲ್ಲಿ ಬದಲಾಗುತ್ತವೆಯಾದರೂ ವ್ಯತ್ಯಾಸವು ತೀರಾ ಕಡಿಮೆಯಾಗಿದೆ. ಈ ಪ್ಯಾಕ್ಗಳು ​​ಉದ್ಯಮಕ್ಕೆ ಕಾರ್ಯಸಾಧ್ಯವಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಅಥವಾ ಸಾವಯವವಾಗಿದ್ದರೂ ಸಹ ಏರ್ಟೆಲ್ ಈಗ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿ ಸ್ಪರ್ಧಾತ್ಮಕ ಪ್ಯಾಕ್ಗೆ ಕೌಂಟರ್ ಪ್ಯಾಕ್ ಅನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ ಎಂಬುದು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಕಂಡುಬರುತ್ತದೆ.

1GB ಡೇಟಾ ಟಾಪ್-ಅಪ್ ಎಂಬುದು ತೆರೆದ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯ ಕೊಡುಗೆಯಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಗ್ರಾಹಕರ * ಸಕ್ರಿಯ ಪ್ಯಾಕ್ನ ಹೊರತಾಗಿ ಯಾವುದೇ ಹ್ಯಾಂಡ್ಸೆಟ್ನಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಗ್ರಾಹಕರು ಅದನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು.

ಇದೀಗ ಏರ್ಟೆಲ್ನಲ್ಲಿ, ನೀವು Local / STD / Roaming ಕರೆಗಳು / SMS / ಡೇಟಾದಂತಹ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಬಳಸಲು ಕಡ್ಡಾಯವಾಗಿ ಮೇಲಿನ ಪ್ಯಾಕ್ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರಬೇಕಾದ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ. ನಿಮ್ಮ ಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ಸಕ್ರಿಯವಾಗಿರುವ ಮೇಲಿನ ಪ್ಯಾಕ್ಗಳ ಯಾವುದೇ ಸಿಂಧುತ್ವವು ಮುಕ್ತಾಯಗೊಂಡರೂ ಸಹ, ನಿಮ್ಮ ಖಾತೆಯು ಹೊರಹೋಗುವ ಕರೆಗಳು / SMS / ಡೇಟಾವನ್ನು ಪೇ-ಆಸ್-ಯು-ಗೋ ಬೇಸ್ ಸುಂಕದ ಮೇಲೆ ಮೂಲ / ಹಣದ ಸಮತೋಲನವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರೆ ನೀವು ಸೇವೆಯನ್ನು ಬಳಸುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಬಹುದು ಅನುಗ್ರಹದ ಅವಧಿಯ ಮಾನದಂಡಗಳು.

FYI ಮೇಲೆ ಚರ್ಚಿಸಲಾದ ಈ ರೀತಿಯ ಕಡ್ಡಾಯ ಬೇಸ್ ಪ್ಯಾಕ್ T&C ಅನ್ನು ಈಗಾಗಲೇ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಜಾರಿಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಗ್ರಾಹಕರ ಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ಬೇಸ್ ಪ್ಯಾಕ್ ಸಕ್ರಿಯವಾಗದಿದ್ದರೆ ಹೊರಬರುವ ಆಫ್-ನೆಟ್ ಕರೆಗಳನ್ನು / ಎಸ್ಎಂಎಸ್ ಅನ್ನು ಕೇವಲ ಕೋರ್ ಸಮತೋಲನದೊಂದಿಗೆ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಈ ಕ್ರಮವು ಎಲ್ಲ ನಿರ್ವಾಹಕರು ಜಾರಿಗೊಳಿಸಿದರೆ ಖಾತರಿಯ ಕನಿಷ್ಟ ARPU ಯ ಪ್ರಕಾರ ಭಾರತೀಯ ಟೆಲಿಕಾಂ ಉದ್ಯಮಕ್ಕೆ ಒಳ್ಳೆಯದನ್ನು ಹೊರಹಾಕುತ್ತದೆ.

Advertisements

ಟ್ರೆಂಡಿಂಗ್ ಲೇಖನಗಳು

Advertisements

LATEST ARTICLES ಎಲ್ಲವನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಿ

Advertisements
DMCA.com Protection Status