ಟಾಟಾ ಗ್ರೂಪ್ ಹೊಸ ಸೂಪರ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ನಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದೆ ಅದು ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಒಂದು ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ನಲ್ಲಿ ಗುಂಪಿನ ವ್ಯಾಪಕ ಶ್ರೇಣಿಯ ಉತ್ಪನ್ನಗಳು ಮತ್ತು ಸೇವೆಗಳನ್ನು ನೀಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತದೆ. ಟಾಟಾ ಗ್ರೂಪ್ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿರುವ ಸೂಪರ್ ಆ್ಯಪ್ ಮುಂದಿನ ವರ್ಷದ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಲು ಸಿದ್ಧವಾಗಲಿದೆ ಎಂದು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಲಾಗಿದೆ. ಅಮೆಜಾನ್ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಉತ್ಪನ್ನ ಕೊಡುಗೆಗಳನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸುತ್ತಿರುವ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಇದು ಬರುತ್ತದೆ ಇತ್ತೀಚಿನ ಸೇರ್ಪಡೆ ಅಮೆಜಾನ್ ಪೇ ಮೂಲಕ ಡಿಜಿಟಲ್ ಚಿನ್ನವನ್ನು ಖರೀದಿಸುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ರಿಲಯನ್ಸ್ ಇಂಡಸ್ಟ್ರೀಸ್ ಲಿಮಿಟೆಡ್ ಟೆಕ್ ಕಂಪೆನಿಗಳಾದ ಫೇಸ್ಬುಕ್, ಗೂಗಲ್ ಮತ್ತು ಕ್ವಾಲ್ಕಾಮ್ ಸೇರಿದಂತೆ 13 ವಿದೇಶಿ ಹೂಡಿಕೆದಾರರಿಂದ ಸುಮಾರು 20 ಬಿಲಿಯನ್ ಶತಕೋಟಿ ಹಣವನ್ನು ಆಕ್ರಮಣಕಾರಿಯಾಗಿ ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದೆ.
ಕಳೆದ ಕೆಲವು ನವೀಕರಣಗಳಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಕಾರ್ಯ ಮತ್ತು ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು ನೀಡಲು ಮೈಜಿಯೊ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಅನ್ನು ಗಮನಾರ್ಹವಾಗಿ ನವೀಕರಿಸಿದೆ. ಟಾಟಾದ ಹೊಸ ಸೂಪರ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ ಗುಂಪಿನ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಒಂದೇ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಸಂಯೋಜಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ಫೈನಾನ್ಷಿಯಲ್ ಟೈಮ್ಸ್ ವರದಿ ಮಾಡಿದೆ. “ಇದು ಸೂಪರ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್, ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳಲ್ಲಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳು ಮತ್ತು ಮುಂತಾದವು. ನಮಗೆ ಬಹಳ ದೊಡ್ಡ ಅವಕಾಶವಿದೆ ಎಂದು ಟಾಟಾ ಸನ್ಸ್ನ ಅಧ್ಯಕ್ಷ ನಟರಾಜನ್ ಚಂದ್ರಶೇಖರನ್ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ ಇದು ಹಣಕಾಸು ಸೇವೆಗಳು, ಆಟೋಮೋಟಿವ್ ಬ್ರಾಂಡ್ಗಳು, ಟೆಲಿಕಾಂ, ಪ್ರವಾಸೋದ್ಯಮ, ಏರೋಸ್ಪೇಸ್ ಮತ್ತು ರಕ್ಷಣಾ ಮತ್ತು ಗ್ರಾಹಕ ಮತ್ತು ಚಿಲ್ಲರೆ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ವ್ಯವಹಾರಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.
ಇವುಗಳಲ್ಲಿ ಕಾರ್ ಬ್ರಾಂಡ್ ಜಾಗ್ವಾರ್ ಲ್ಯಾಂಡ್ ರೋವರ್ ಸೇರಿವೆ. ಟಾಟಾ ವ್ಯವಹಾರಗಳು ಆದಾಯದ ದೃಷ್ಟಿಯಿಂದ 3 113 ಬಿಲಿಯನ್ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ. ವ್ಯವಹಾರಗಳಲ್ಲಿ ಡೈರೆಕ್ಟ್ ಟು ಹೋಂ (DTH) ಉಪಗ್ರಹ ಟಿವಿ ಸೇವೆ ಟಾಟಾ ಸ್ಕೈ, ಹೋಮ್ ಬ್ರಾಡ್ಬ್ಯಾಂಡ್ ಸೇವೆ ಟಾಟಾ ಸ್ಕೈ ಬ್ರಾಡ್ಬ್ಯಾಂಡ್, ಆಭರಣ ವ್ಯವಹಾರ ತಾನಿಷ್, ತಾಜ್ ಹೋಟೆಲ್ಗಳನ್ನು ನಡೆಸುವ ಭಾರತೀಯ ಹೊಟೇಲ್ ಕಂಪನಿ & ರೆಸಾರ್ಟ್ಗಳು, ಗ್ರಾಹಕ ಉಪಕರಣಗಳ ಬ್ರಾಂಡ್ ವೋಲ್ಟಾಸ್ ಬೆಕೊ, ಕ್ರೋಮಾ ಬ್ರಾಂಡ್ನ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಆಫ್ಲೈನ್ ಮಳಿಗೆಗಳು, ಹಣಕಾಸು ಸೇವೆಗಳು ಟಾಟಾ ಎಐಜಿ ಮತ್ತು ಟಾಟಾ ಕ್ಯಾಪಿಟಲ್ ಮತ್ತು ಚಿಲ್ಲರೆ ಬ್ರಾಂಡ್ಗಳಾದ ಜಾರಾ ಮತ್ತು ಸ್ಟಾರ್ಬಕ್ಸ್ ವ್ಯವಹಾರಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.
ಟಾಟಾ ಗ್ರೂಪ್ ಆಹಾರ, ದಿನಸಿ, ಫ್ಯಾಷನ್ ಮತ್ತು ಜೀವನಶೈಲಿ, ಗ್ರಾಹಕ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ಸ್, ಗ್ರಾಹಕ ಬಾಳಿಕೆ ಬರುವ ವಸ್ತುಗಳು, ಹಣಕಾಸು ಸೇವೆಗಳು ಮತ್ತು ವಿಮೆ ಹಾಗೂ ಶಿಕ್ಷಣ, ಆರೋಗ್ಯ ಮತ್ತು ಬಿಲ್ ಪಾವತಿಗಳನ್ನು ಒಂದು ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ನಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಲು ಬಯಸಿದೆ ಎಂದು ನಂಬಲಾಗಿದೆ. ಕೌಂಟರ್ಪಾಯಿಂಟ್ ಸಂಶೋಧನೆಯ ಇತ್ತೀಚಿನ ಸಂಖ್ಯೆಗಳು ಭಾರತವು 620 ಮಿಲಿಯನ್ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಬಳಕೆದಾರರನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ ಮತ್ತು 2022 ರ ವೇಳೆಗೆ ಆ ಸಂಖ್ಯೆ ಸುಮಾರು 850 ಮಿಲಿಯನ್ಗೆ ಬಳಸುವ ನಿರೀಕ್ಷೆಯಿದೆ.
ಟಾಟಾ ಗ್ರೂಪ್ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ನೂರು ಮಿಲಿಯನ್ ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ಮುಟ್ಟುತ್ತದೆ ನೀವು ಪ್ರತಿದಿನ ನಡೆಯುವ ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ಟಾಟಾ ಸೌಲಭ್ಯಕ್ಕೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಿದ್ದರೆ ಎಂದು ಚಂದ್ರಶೇಖರನ್ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ಟಾಟಾ ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಹೊಸ ಗ್ರಾಹಕ ಸರಕುಗಳ ಕಂಪನಿಯನ್ನು ರಚಿಸಿದೆ. ಇದು ಆಹಾರ ಮತ್ತು ಪಾನೀಯ ಕೊಡುಗೆಗಳನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಇದರಲ್ಲಿ ಕಾಫಿ, ಮಸಾಲೆಗಳು ಮತ್ತು ಉಪ್ಪಿನೊಂದಿಗೆ ಟೆಟ್ಲಿ ಟೀ ಸೇರಿದೆ ಮತ್ತು ಹೊಸ ಟೆಕ್ ಉದ್ಯಮಗಳನ್ನು ತಳ್ಳಲು ಟಾಟಾ ಡಿಜಿಟಲ್ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ ಅನ್ನು ಸಹ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆ.