Swiggy And Zomato
ಪ್ರಸ್ತುತ ಇಂದು Swiggy ಮತ್ತು Zomato ಆಹಾರ ವಿತರಣಾ ಆರ್ಡರ್ಗಳ ಮೇಲೆ ವಿಧಿಸಲಾಗುವ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ ಶುಲ್ಕವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿವೆ. ವಿತರಣಾ ಶುಲ್ಕ, ರೆಸ್ಟೋರೆಂಟ್ ಶುಲ್ಕಗಳು ಮತ್ತು ಜಿಎಸ್ಟಿ ಜೊತೆಗೆ ಪ್ರತಿ ಆರ್ಡರ್ನ ಮೇಲೂ ಈ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಶುಲ್ಕಗಳನ್ನು ವಿಧಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಹಬ್ಬಗಳಿಗೆ ಮುಂಚಿತವಾಗಿ ಆಹಾರ ವಿತರಣಾ ಆರ್ಡರ್ಗಳಲ್ಲಿ ಸಂಭವನೀಯ ಹೆಚ್ಚಳವನ್ನು ಗಮನದಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ಈ ಹೆಚ್ಚಳ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಎಟರ್ನಲ್ ಒಡೆತನದ ಜೊಮಾಟೊ ಹೊಸ ‘ವಿಐಪಿ ಮೋಡ್’ ಅನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ವರದಿಯಾಗಿದೆ. ಇದು ಹೆಚ್ಚುವರಿ ವೆಚ್ಚದಲ್ಲಿ ವೇಗದ ವಿತರಣೆ ಮತ್ತು ವಿಶೇಷ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ.
ವರದಿಯ ಪ್ರಕಾರ ಜೊಮಾಟೊ ತನ್ನ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ ಶುಲ್ಕವನ್ನು 2 ರೂ. ಹೆಚ್ಚಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಈಗ ಪ್ರತಿ ಆರ್ಡರ್ಗೆ 12 ರೂ. ವಿಧಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅದೇ ರೀತಿ ಸ್ವಿಗ್ಗಿ ಕೂಡ ತನ್ನ ಶುಲ್ಕವನ್ನು 15 ರೂ.ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿಸಿದೆ. ಅದು ಮೊದಲು 12 ರೂ.ಗಳಷ್ಟಿತ್ತು ಈ ಹೆಚ್ಚಳವು ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಅತ್ಯಲ್ಪವೆಂದು ತೋರುತ್ತದೆಯಾದರೂ ಇದು ಕಂಪನಿಗೆ ದೊಡ್ಡ ಲಾಭವಾಗಬಹುದು.
ಮನಿ ಕಂಟ್ರೋಲ್ ವರದಿಯ ಪ್ರಕಾರ ಜೊಮ್ಯಾಟೊ ಪ್ರತಿದಿನ ಸುಮಾರು 2.3 ರಿಂದ 2.5 ಮಿಲಿಯನ್ ಆರ್ಡರ್ಗಳನ್ನು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ಸ್ವಿಗ್ಗಿಯ ಆರ್ಡರ್ಗಳು ಸಹ ಪ್ರತಿದಿನ ಸುಮಾರು 2 ಮಿಲಿಯನ್ ಆಗಿವೆ. ಈ ಅಂಕಿಅಂಶಗಳ ಪ್ರಕಾರ ಎರಡೂ ಕಂಪನಿಗಳು ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ ಶುಲ್ಕದಿಂದಲೇ ಪ್ರತಿದಿನ ಸುಮಾರು 3 ಕೋಟಿ ರೂ.ಗಳನ್ನು ಗಳಿಸುತ್ತಿವೆ.
ಕಳೆದ ಮೂರು ವಾರಗಳಲ್ಲಿ ಮೂರನೇ ಬಾರಿಗೆ ಸ್ವಿಗ್ಗಿ ತನ್ನ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ ಶುಲ್ಕವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿರುವುದು ಗಮನಿಸಬೇಕಾದ ಸಂಗತಿ. ನಂತರ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ದಿನಾಚರಣೆಯ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಶುಲ್ಕವನ್ನು 12 ರೂಗಳಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಿಸಿತ್ತು. ಮತ್ತೊಂದೆಡೆ 2023 ರಲ್ಲಿ ಇದನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿದಾಗಿನಿಂದ ಜೊಮಾಟೊ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ ಶುಲ್ಕವನ್ನು ಕ್ರಮೇಣ ಹೆಚ್ಚಿಸಿದೆ. ಝೊಮ್ಯಾಟೊ ಹೊಸ ವಿಐಪಿ ಮೋಡ್ ಅನ್ನು ಸಹ ಪರೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ವರದಿಯಾಗಿದೆ. 50 ರೂ. ಶುಲ್ಕಕ್ಕೆ ಗ್ರಾಹಕರು ವೇಗದ ವಿತರಣೆ ಮತ್ತು ವಿಶೇಷ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ.
Also Read: Jio’s 9th Anniversary ಪ್ರಯುಕ್ತ ಉಚಿತ ಡೇಟಾ, ಹೊಸ ಪ್ಲಾನ್ ಮತ್ತು ಸ್ಪೆಷಲ್ ಆಫರ್ ನೀಡಿದ ಜಿಯೋ!
ಎರಡೂ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳು ಈಗ ಹೊಸ ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿಯನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಿವೆ. ರಾಪಿಡೊ ಓನ್ಲಿ ಎಂಬ ಹೊಸ ಆಹಾರ ವಿತರಣಾ ವೇದಿಕೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆ. ಇದು ಪ್ರಸ್ತುತ ಬೆಂಗಳೂರು ಮತ್ತು ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ ಪ್ರದೇಶಗಳಿಗೆ ಸೀಮಿತವಾಗಿದೆ. ಈ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಸ್ವಿಗ್ಗಿ ಮತ್ತು ಜೊಮಾಟೊಗಿಂತ ಕಡಿಮೆ ಬೆಲೆಗೆ ಆಹಾರವನ್ನು ತಲುಪಿಸುವುದಾಗಿ ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಇದರಲ್ಲಿ ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಅಕ್ಕಿ ಮತ್ತು ಮೊಟ್ಟೆಗಳಂತಹ ವಸ್ತುಗಳು 100 ರೂ.ಗಿಂತ ಕಡಿಮೆ ಬೆಲೆಗೆ ಲಭ್ಯವಿರುತ್ತವೆ.