ಗೂಗಲ್ ಸರ್ಚ್ ಹೊಸ ಫೀಚರ್ ಅನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿದ್ದು ಅದು ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಪ್ರತಿದಿನವೂ ಹೊಸ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಪದವನ್ನು ಕಲಿಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಈ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವು ಬಳಕೆದಾರರ ಶಬ್ದಕೋಶವನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸುತ್ತದೆ. ಮತ್ತು ಅವರ ಭಾಷಾ ಪ್ರಾವೀಣ್ಯತೆಯನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು Google ಗಮನಿಸುತ್ತದೆ. ಬಳಕೆದಾರರು ತಮ್ಮ ಫೋನ್ಗಳಲ್ಲಿ ದೈನಂದಿನ ಅಧಿಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಬಹುದು ಅದು ಹೊಸ ಪದಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ಹಿಂದೆ ಕೆಲವು ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕ ಸಂಗತಿಗಳನ್ನು ಕಲಿಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
ಅಧಿಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಲು Google ಸರ್ಚ್ ತೆರೆಯಿರಿ ಮತ್ತು ನೀವು ಹುಡುಕುತ್ತಿರುವ ಪದದ ಮುಂದೆ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸಿ ಎಂದು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ. ನೀವು ಮೇಲಿನ ಬಲ ಮೂಲೆಯಲ್ಲಿರುವ ಬೆಲ್ ಐಕಾನ್ ಅನ್ನು ನೋಡುತ್ತೀರಿ ಅದನ್ನು ನೀವು ಪ್ರತಿದಿನ ಹೊಸ ಪದಗಳಿಗೆ ಸೈನ್ ಅಪ್ ಮಾಡಲು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಬೆಲ್ ಅನ್ನು ಒತ್ತುವ ಮೂಲಕ ನೀವು ಅಧಿಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಆಫ್ ಮಾಡಬಹುದು.
ಹೊಸ ಪದಗಳ ಅರ್ಥವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಜನರು ತಮ್ಮ ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಅನ್ಲಾಕ್ ಮಾಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಮತ್ತು ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ನಲ್ಲಿ ವಿಶ್ವಾದ್ಯಂತ ಗೂಗಲ್ ಟ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಪ್ರಕಾರ ಅಗ್ರ ಸರ್ಚ್ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಗಳು introvert” followed by “integrity. ಇದನ್ನು ಗಮನದಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ನಾವು ಬಳಸಲು ಸುಲಭವಾದ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವನ್ನು ರಚಿಸಿದ್ದೇವೆ ಅದು ನಿಮಗೆ ವಿಭಿನ್ನ ಪದಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಆದರೆ ನಿಮ್ಮ ಕುತೂಹಲವನ್ನು ಹುಟ್ಟುಹಾಕುತ್ತದೆ" ಎಂದು ಗೂಗಲ್ ಬ್ಲಾಗ್ ಪೋಸ್ಟ್ನಲ್ಲಿ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದೆ.
ಈ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವು ಪ್ರಸ್ತುತ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ನಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಲಭ್ಯವಿದೆ ಮತ್ತು ಪದಗಳನ್ನು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಕಲಿಯುವವರಿಗೆ ಮತ್ತು ನಿರರ್ಗಳವಾಗಿ ಮಾತನಾಡುವವರಿಗೆ ಸರಿಹೊಂದಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ಗೂಗಲ್ ಗಮನಿಸಿದೆ. ಬಳಕೆದಾರರು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಕಠಿಣ ಹಂತಗಳನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. Google ಸರ್ಚ್ ತಮ್ಮ ದೈನಂದಿನ ಕಾರ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ನಿಫ್ಟಿ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು ಹೊರತರುತ್ತಿದೆ.
ಇದು ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ತಮ್ಮ ಗಿಟಾರ್ಗಳನ್ನು ಟ್ಯೂನ್ ಮಾಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವನ್ನು ಹೊರತಂದಿದೆ. ಟ್ಯೂನರ್ ಬಳಕೆದಾರರು ತಮ್ಮ ಉಪಕರಣಗಳನ್ನು ಟ್ಯೂನ್ ಮಾಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಬಳಕೆದಾರರು ತಮ್ಮ ಬ್ರೌಸರ್ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಮೈಕ್ರೊಫೋನ್ ಹೊಂದಿರುವ ಫೋನ್ ಅಥವಾ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಅನ್ನು ನವೀಕರಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಟ್ಯೂನರ್ ಅನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಬಳಕೆದಾರರು Google ಸರ್ಚ್ ಬಾರ್ನಲ್ಲಿ Google Tuner ಅನ್ನು ಟೈಪ್ ಮಾಡಬೇಕು. ಬಳಕೆದಾರರು ತಮ್ಮ ಗಿಟಾರ್ ನುಡಿಸಿದಾಗ ಟ್ಯೂನರ್ ಟಿಪ್ಪಣಿಯನ್ನು ಹಿಡಿಯುತ್ತದೆ. ಮತ್ತು ಟ್ಯೂನ್ ಮಾಡಿದ ಟಿಪ್ಪಣಿಯನ್ನು ಪ್ಲೇ ಮಾಡಲು ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ.
ಗೂಗಲ್ ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಹೊಸ ಫಲಿತಾಂಶವನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿತು ಈ ಫಲಿತಾಂಶದ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವು ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಅವರ ಸರ್ಚ್ ಫಲಿತಾಂಶಗಳಲ್ಲಿ ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ವೆಬ್ಸೈಟ್ಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಹೇಳುತ್ತದೆ. ಇದು ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ವೆಬ್ಸೈಟ್ಗಳ ಕುರಿತು ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿ ಅಥವಾ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಂದರ್ಭವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ ಅಥವಾ ಬಳಕೆದಾರರು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ವಿಷಯವನ್ನು ಹುಡುಕಿದಾಗ ಹೊರಹೊಮ್ಮುವ ಮಾಹಿತಿಯ ಮೂಲವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ನೀವು ಮೊದಲು ಕೇಳಿರದ ಸೈಟ್ ಆಗಿದ್ದರೆ ಆ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಮಾಹಿತಿಯು ನಿಮಗೆ ಸಂದರ್ಭ ಅಥವಾ ಶಾಂತಿಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ ಮನಸ್ಸು ವಿಶೇಷವಾಗಿ ನೀವು ಆರೋಗ್ಯ ಅಥವಾ ಆರ್ಥಿಕ ಮಾಹಿತಿಯಂತಹ ಪ್ರಮುಖವಾದದ್ದನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಿದ್ದರೆ ಗೂಗಲ್ ಗಮನಿಸಿದೆ.