WhatsApp ನಿಮ್ಮ ಸ್ಟೇಟಸ್ ಮೂಲಕ ಹಣಗಳಿಸಲಿದೆ…ಹೌದು ಇದು ಹೇಗೆಂದು ತಿಳಿಯಿರಿ.

Updated on 11-Nov-2018
HIGHLIGHTS

ಕಂಪನಿಯು ಅನೇಕ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿದೆ ಆದ್ದರಿಂದ ಬಳಕೆದಾರರ ಅನುಭವ ದ್ವಿಗುಣಗೊಂಡಿದೆ.

ನಿಮಗೀಗಾಲೇ ತಿಳಿದಿರುವಂತೆ WhatsApp ನಿಮ್ಮ ಸ್ಟೇಟಸ್ ಮೂಲಕ ಹಣಗಳಿಸಲಿದೆ…ಹೌದು ಕಳೆದ 2014 ರ ಫೆಬ್ರುವರಿ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ WhatsApp ಅನ್ನು ಖರೀದಿಸಿ ಕಂಪೆನಿಯು ಹೊಸ ಫೀಚರ್ಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸಿರುವ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಉತ್ತಮ ಅನುಭವವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತಿದೆ. ಫೇಸ್ಬುಕ್ 2014 ರಲ್ಲಿ WhatsApp ಅನ್ನು ಖರೀದಿಸಿದೆ. ಅಲ್ಲಿಂದೀಚೆಗೆ ಹಲವಾರು ಬದಲಾವಣೆಗಳಿವೆ. ಕಂಪನಿಯು ಅನೇಕ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿದೆ ಆದ್ದರಿಂದ ಬಳಕೆದಾರರ ಅನುಭವ ದ್ವಿಗುಣಗೊಂಡಿದೆ. 

ನೀವು ಈಗ WhatsApp ನಲ್ಲಿ ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಜಾಹೀರಾತುಗಳನ್ನು ನೋಡಬಹುದು. WhatsApp ಮೊಬೈಲ್ ಮೆಸೇಜಿಂಗ್ ಸೇವೆಯ ಉಪಾಧ್ಯಕ್ಷ ಕ್ರಿಸ್ ಡೇನಿಯಲ್ ಈ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ನೀಡಿದರು. ಕಂಪನಿಯು ಸ್ಥಿತಿ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ಜಾಹಿರಾತುಗಳನ್ನು ಹಾಕಲಿದೆ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು. ಇದು ಗಳಿಸುವ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ವಿಧಾನವಾಗಿದೆ. ನಾವು ನಿಮಗೆ ಹೇಳಲು ಹೋಗುತ್ತಿದೆ. WhatsApp ಈ ಹೊಸ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವನ್ನು ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಪ್ರಮುಖ ವಿಷಯಗಳನ್ನು.

ಆರಂಭದಲ್ಲಿ WhatsApp ನಲ್ಲಿ ವರ್ಷಕ್ಕೆ 1 ಡಾಲರ್ ಚಾರ್ಜ್ ಆಗುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದ್ದರೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ ಇದು ನಂತರ ಮುಕ್ತವಾಗಿತ್ತು. ಈ ಕುರಿತು ಯಾವುದೇ ಜಾಹೀರಾತನ್ನು ನೀಡಲಾಗಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಈಗ ಆದಾಯ ಆದಾಯದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ, ಕಂಪನಿಯು ತನ್ನ ಲಾಭವನ್ನು ಗಳಿಸುವ WhatsApp ಸ್ಟೇಟಸ್ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ಜಾಹೀರಾತು ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಇದು ನಿಖರವಾಗಿ Instagram ಕಥೆಗಳಂತೆ ಇರುತ್ತದೆ.

ವ್ಯವಹಾರಗಳು ಮತ್ತು ಸಂಸ್ಥೆಗಳು WhatsApp ಪಾವತಿಸಿದ ವ್ಯಾಪಾರ ಆವೃತ್ತಿ ಎಂದು ಹೇಳಲು ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ಕಂಪನಿಯು ಈ ವ್ಯವಹಾರಗಳಿಂದ ವಿಶೇಷ ಸೇವೆಗಳ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ವಿಧಿಸುತ್ತದೆ. ಕಂಪನಿಯು ಆದಾಯವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು WhatsApp ಜಾಹೀರಾತುಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಲು ಹೋಗುತ್ತದೆ. ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಈಗ ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಕೊರತೆಗಳು ಈಗ ಕಂಪನಿ Instagram ಮತ್ತು WhatsApp ಮಹಾನ್ ಆಸ್ತಿಪಾಸ್ತಿಗಳಿವೆ.

ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಬಳಕೆದಾರರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಲು WhatsApp ಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗಿದೆ. ಇದು ಕಂಪನಿಯು ಮುಂದುವರೆಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಿತು. WhatsApp ನ ಜಾಗತಿಕವಾಗಿ 1.5 ಶತಕೋಟಿ ಬಳಕೆದಾರರು ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಾವು ಭಾರತದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಿದರೆ 250 ಮಿಲಿಯನ್ ಬಳಕೆದಾರರಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಬಳಕೆದಾರನು ಲಕ್ಷಾಂತರ WhatsApp ನಿಂದ ಆದಾಯವನ್ನು ಗಳಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದ್ದಾನೆ.

WhatsApp ಸ್ಟೇಟಸ್ನ ಜಾಹೀರಾತುಗಳು ಮ್ಯೂಟ್ ಮಾಡಬಹುದು. Instagram ಲೈಕ್ ಜಾಹೀರಾತುಗಳು WhatsApp ಸ್ಟೇಟಸ್ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ಇಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ಅದನ್ನು ಮ್ಯೂಟ್ ಮಾಡಬಹುದು. ಇದಕ್ಕಾಗಿ ಬಳಕೆದಾರರು ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್ಗಳಿಗೆ ಹೋಗಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ನ ಜಾಹೀರಾತನ್ನು ಮ್ಯೂಟ್ ಮಾಡಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.

Disclaimer: Digit, like all other media houses, gives you links to online stores which contain embedded affiliate information, which allows us to get a tiny percentage of your purchase back from the online store. We urge all our readers to use our Buy button links to make their purchases as a way of supporting our work. If you are a user who already does this, thank you for supporting and keeping unbiased technology journalism alive in India.
Ravi Rao

Ravi Rao is an Indian technology journalist who has been covering consumer technology news and reviews since 2016. He is a Senior Editor for Kannada at Digit.in

Connect On :