Helo ಭಾರತದಲ್ಲಿ 4 ಕೋಟಿ ಬಳಕೆದಾರರನ್ನು ಮುಟ್ಟಿದ್ದು 300% ಬೆಳೆವಣಿಗೆಯನ್ನು ತರುವ ಗುರಿ ಹೊಂದಿದೆ

Updated on 30-Apr-2019
HIGHLIGHTS

ಈ ಹೆಲೋ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಭಾರತೀಯ 14 ಭಾಷೆಗಳಿಗೆ ಅರ್ಥವಾಗುವಂತೆ ಮಾಡಲು ಬೆಂಬಲ ನೀಡುತ್ತದೆ.

2019 ರ ಮೊದಲ ತ್ರೈಮಾಸಿಕದಲ್ಲಿ ನಾಲ್ಕು ಕೋಟಿ ಮಾಸಿಕ ಸಕ್ರಿಯ ಬಳಕೆದಾರರನ್ನು ಹೊಡೆದ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ ಹೆಲೊ (Helo) ಈ ವರ್ಷ 300% ಪ್ರತಿಶತದಷ್ಟು ಬೆಳವಣಿಗೆಯನ್ನು ಸಾಧಿಸುವ ಮಾರ್ಗವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಉನ್ನತ ಕಂಪೆನಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಾಹಕರು  ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ. ಹೆಲೊ (Helo) ಭಾರತೀಯ 14 ಭಾಷೆಗಳಿಗೆ ಬೆಂಬಲ ನೀಡುತ್ತದೆ. 2018 ರ ಜೂನ್ ತಿಂಗಳಲ್ಲಿ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಈ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಅನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲಾಯಿತು. 2019 ರಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ 300% ಬೆಳವಣಿಗೆಗೆ ಗುರಿಯನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು ನಾವು ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೇವೆ. 

ನಮ್ಮ ಬಳಕೆದಾರರಿಂದ 14 ಭಾರತೀಯ ಭಾಷೆಗಳನ್ನು ಮಾತನಾಡಬವುದೆಂದು ಹೆಲೋ ಕಂಟೆಂಟ್ ಮುಖ್ಯಸ್ಥ ಶ್ಯಾಮಂಗ ಬರೂವಾ ಹೇಳಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದರು. ಇದರಲ್ಲಿ ಬಳಕೆದಾರರು ಮೆಸೇಜ್, ಫೋಟೋ ಅಥವಾ ವೀಡಿಯೊ ಆಧಾರಿತ ಕಂಟೆಂಟ್ ಅನ್ನು ರಚಿಸಲು ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಅನ್ನು ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ. ಮತ್ತು ಹೊಸ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ರಚಿಸಲು ಬಳಕೆದಾರರನ್ನು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಇತ್ತೀಚಿನ ಮತ್ತು ಪ್ರಚಲಿತ ಹಾಸ್ಯ, ಮೇಮ್ಸ್ ಮತ್ತು ಇತರರ ಉಲ್ಲೇಖಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. 

ವೇದಿಕೆಯ ಮೇಲೆ ಲಭ್ಯವಿರುವ 14 ಭಾರತೀಯ ಭಾಷೆಗಳಲ್ಲಿ ಆಕ್ಷೇಪಾರ್ಹ ವಿಷಯವನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ಮತ್ತು ಕೆಳಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಯಂತ್ರ ಕಲಿಕೆ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ವಿಷಯ ಮಾಡರೇಟರ್ಗಳ ತಂಡವನ್ನು ಇದು ಬಳಸುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಹೆಲೋ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ 160,000 ಅಕೌಂಟ್ಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಅದರ "Community Guidelines" ಉಲ್ಲಂಘಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಐದು ಮಿಲಿಯನ್ ಪೋಸ್ಟ್ಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಿದೆ. ಇದರಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ಬಳಕೆದಾರರ ಸುರಕ್ಷತೆಯು ನಮ್ಮ ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಮುಖ ಆದ್ಯತೆಯಾಗಿದೆ. 

ನಕಲಿ ಸುದ್ದಿ ಅಥವಾ ತಪ್ಪಾಗಿರುವ ಮಾಹಿತಿಯ ಸುತ್ತಲೂ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ವೇದಿಕೆಯು 100% ಪ್ರತಿಶತದಷ್ಟು ಉಚಿತವಾಗಿರುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ನಾವು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡಾಗ ನಾವು ತೆಗೆದುಕೊಂಡ ಪೋಸ್ಟ್ಗಳು ಮತ್ತು ಖಾತೆಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯು ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸುತ್ತದೆ. ನಮ್ಮ ಮಿತಗೊಳಿಸುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳ ಕೆಲಸ ಇಲ್ಲಿ ಕೊನೆಗೊಂಡಿಲ್ಲ. ಸುದ್ದಿ ಮತ್ತು ಪ್ರವೃತ್ತಿಯ ವಿಷಯಗಳಿಗಾಗಿ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ನಾವು ಹೆಚ್ಚು ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹ ಮೂಲವಾಗಿ ಉಳಿದಿರುವುದನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನಮ್ಮ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಸುರಕ್ಷತಾ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ನಾವು ಬಯಸುತ್ತೇವೆ" ಎಂದು ಬರೂವಾ ಸೇರಿಸಲಾಗಿದೆ.

ಇಮೇಜ್ ಕ್ರೆಡಿಟ್

Disclaimer: Digit, like all other media houses, gives you links to online stores which contain embedded affiliate information, which allows us to get a tiny percentage of your purchase back from the online store. We urge all our readers to use our Buy button links to make their purchases as a way of supporting our work. If you are a user who already does this, thank you for supporting and keeping unbiased technology journalism alive in India.
Ravi Rao

Ravi Rao is an Indian technology journalist who has been covering consumer technology news and reviews since 2016. He is a Senior Editor for Kannada at Digit.in

Connect On :