ಭಾರತದ ನಂತರ WhatsApp ಜಾಗತೀಕವಾಗಿ ಫಾರ್ವರ್ಡ್ ಮೆಸೇಜ್ ಒಮ್ಮೆಗೆ 5 ಕಾಂಟಾಕ್ಟ್ಗಳಿಗೆ ಮಾತ್ರ ನಿರ್ಬಂಧಿಸಲಾಗಿದೆ.

Updated on 22-Jan-2019
HIGHLIGHTS

WhatsApp ಎಲ್ಲಾ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಈಗ ಏಕಕಾಲದಲ್ಲಿ ಕೇವಲ ಐದು ಚಾಟ್ಗಳಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಫಾರ್ವರ್ಡ್ ಮಾಡುವ ಅವಕಾಶ ನೀಡಿದೆ.

  • ವದಂತಿಗಳು ಮತ್ತು ನಕಲಿ ಸುದ್ದಿಯ ಹರಡಿಕೆಯ ಮೇಲೆ ಭೇದಿಸಲು ಕಳೆದ ವರ್ಷ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಈ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವನ್ನು ಮೊದಲು ಪರಿಚಯಿಸಲಾಯಿತು.
  • ನಕಲಿ ಸುದ್ದಿಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಪತ್ತೆ ಹಚ್ಚಬೇಕೆಂಬುದನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು WhatsApp ಕೂಡ ಜಾಹೀರಾತುಗಳನ್ನು ಹೊರತಂದಿದೆ.

WhatsApp ಈಗ ಜಾಗತಿಕವಾಗಿ ಮೆಸೇಜ್ ಅನ್ನು 'ಫಾರ್ವರ್ಡ್' ಐದು ಚಾಟ್ಗಳಿಗೆ ಸೀಮಿತಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ. ಏಕೆಂದರೆ ಇದರಿಂದಾಗಿ ವದಂತಿಗಳು ಮತ್ತು ನಕಲಿ ಸುದ್ದಿಯ ಹರಡುವಿಕೆಯ ಮೇಲೆ ಭೇದಿಸಲು ಕಳೆದ ವರ್ಷ ಜುಲೈನಲ್ಲಿ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಪರಿಚಯಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ಅಭ್ಯಾಸವಾಗಿದೆ. ಸೋಮವಾರ ಒಂದು ಅಪ್ಡೇಟ್ನಲ್ಲಿ WhatsApp ನಡೆಸುವಿಕೆಯನ್ನು "WhatsApp ಕಾಂಟಾಕ್ಟ್ಗಳನ್ನು ಪ್ರೈವೆಟ್ ಮೆಸೇಜ್ ಮೇಲೆ ಹೆಚ್ಚು ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಲಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗಿದೆ.

WhatsApp ಹೆಚ್ಚು ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ಈ ಪರೀಕ್ಷೆ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮತ್ತು ಆರು ತಿಂಗಳ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಬಳಕೆದಾರ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದರು. ಮುಂಚಿನ ಮಿತಿ ಗಣನೀಯವಾಗಿ ವಿಶ್ವದಾದ್ಯಂತ ಫಾರ್ವರ್ಡ್ ಮೆಸೇಜ್ಗಳನ್ನು ಕಡಿಮೆಗೊಳಿಸಿದೆಂದು ಹೇಳಿದೆ. ಇದು ಸೇರಿಸಿ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆ. WhatsApp ಇತ್ತೀಚಿನ ಆವೃತ್ತಿಗಳಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಈಗ ಏಕಕಾಲದಲ್ಲಿ ಕೇವಲ ಐದು ಚಾಟ್ಗಳಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಫಾರ್ವರ್ಡ್ ಮಾಡುವ ಅವಕಾಶ ನೀಡಿದೆ.

ಅದರ ಪ್ರಮುಖ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಗಳಲ್ಲಿ ಭಾರತ, ಬ್ರೆಜಿಲ್ ಮತ್ತು ಇಂಡೋನೇಶಿಯಾವನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುವ ಮೆಸೇಜಿಂಗ್ ಪ್ಲ್ಯಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ – ಇದು ತಮ್ಮ ಅನುಭವದ ಬಗ್ಗೆ ಬಳಕೆದಾರ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಕೇಳಲು ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ. ಮತ್ತು ಕಾಲಾನಂತರದಲ್ಲಿ ವೈರಲ್ ವಿಷಯವನ್ನು ಉದ್ದೇಶಿಸಿ ಹೊಸ ಮಾರ್ಗಗಳನ್ನು ನೋಡಿ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.

WhatsApp ವಕ್ತಾರರು ಇದರ ಮೇಲೆ ನಡೆಸಿದ ಪರೀಕ್ಷಾ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ WhatsApp ನಲ್ಲಿ ಹಂಚಿಕೆಯಾಗಿರುವ ಫಾರ್ವರ್ಡ್ ಮಾಡಲಾದ ಮೆಸೇಜ್ಗಳನ್ನು ಸುಮಾರು 25% ರಷ್ಟು ಕಡಿತಗೊಳಿಸಿಯಂತೆ. ಈ ರೀತಿಯ ದುರ್ಬಳಕೆ ತಡೆಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವಾಗ ಕಾಂಟಾಕ್ಟ್ ನಲ್ಲಿರುವ ಪ್ರೈವೆಟ್ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ತಲುಪಲು ಸಮಂಜಸ ಸಂಖ್ಯೆಯಾಗಿದೆ ಎಂದು ವಕ್ತಾರರು ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ.

ಡಿಜಿಟಲ್ ಪ್ಲ್ಯಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ಗಳ ಮೂಲಕ ನಕಲಿ ಮೆಸೇಜ್ಗಳ ಹರಡುವಿಕೆಯನ್ನು ತಡೆಯಲು ಸರ್ಕಾರಗಳು ಮತ್ತು ನಿಯಂತ್ರಕರು ವಿಶ್ವದಾದ್ಯಂತ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾದ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿರುವಾಗ ಈ ಕ್ರಮವು ಬರುತ್ತದೆ. ಇಂತಹ ಪ್ರತಿ ಗಂಟೆಯಲ್ಲಿ ತಾಜಾ ಮತ್ತು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲೇಬೇಕಾದ ಟೆಕ್ ಸಂಬಂಧಿತ ನ್ಯೂಸ್ಗಳಿಗಾಗಿ ಡಿಜಿಟ್ ಕನ್ನಡ ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಪೇಜ್ ಮತ್ತು ಯೂಟ್ಯೂಬ್ ಚಾನಲನ್ನು ಲೈಕ್ ಹಾಗು ಫಾಲೋ ಮಾಡಿ.

Disclaimer: Digit, like all other media houses, gives you links to online stores which contain embedded affiliate information, which allows us to get a tiny percentage of your purchase back from the online store. We urge all our readers to use our Buy button links to make their purchases as a way of supporting our work. If you are a user who already does this, thank you for supporting and keeping unbiased technology journalism alive in India.
Ravi Rao

Ravi Rao is an Indian technology journalist who has been covering consumer technology news and reviews since 2016. He is a Senior Editor for Kannada at Digit.in

Connect On :