பிராட்பேண்ட் பிரிவில், வயர்லெஸ் சேவையுடன், ரிலையன்ஸ் ஜியோவின் அதே நாணயம் கம்பி சேவையில் இயங்குகிறது. நவம்பர் 2021க்கான TRAI இன் சமீபத்தில் வெளியிடப்பட்ட தரவுகளின்படி, வயர்டு ஃபிக்ஸட் லைன் பிராட்பேண்ட் சேவையில் அரசுக்கு சொந்தமான நிறுவனம் பிஎஸ்என்எல்லை முந்தியுள்ளது. ஜியோ முதலிடத்தை எட்டியுள்ளது. நிறுவனம் சுமார் 43 லட்சத்து 40 ஆயிரம் கம்பி நிலையான லைன் பிராட்பேண்ட் இணைப்புகளுடன் முதலிடத்தில் உள்ளது. அதே நேரத்தில், பிஎஸ்என்எல் 42 லட்சம் இணைப்புகளுடன் இரண்டாவது இடத்தில் உள்ளது. மூன்றாவது எண்ணைப் பற்றி பேசுகையில், 40 லட்சத்து 80 ஆயிரம் இணைப்புகளுடன் பார்தி ஏர்டெல் உள்ளது.
வணிக ரீதியாக அறிமுகப்படுத்தப்பட்ட இரண்டே ஆண்டுகளில், ரிலையன்ஸ் ஜியோவின் ஃபைபர் சேவை கம்பி நிலையான வரி சேவை பிரிவில் முதலிடத்தை எட்டியுள்ளது. நவம்பர் மாதத்தில், ரிலையன்ஸ் ஜியோ சுமார் 1 லட்சத்து 90 ஆயிரம் புதிய ஃபைபர் இணைப்புகளை வழங்கியுள்ளது. அதே நேரத்தில், இந்த பிரிவின் மாபெரும் BSNL இன் பிராட்பேண்ட் வாடிக்கையாளர்களில் குறிப்பிடத்தக்க குறைவு ஏற்பட்டுள்ளது. ஏர்டெல் பற்றி பேசுகையில், அதன் வாடிக்கையாளர்கள் சுமார் 1 லட்சம் அதிகரித்துள்ளது.
TRAI தரவுகளின்படி, வயர்லெஸ் மற்றும் வயர்டு பிராட்பேண்ட் பிரிவில் ரிலையன்ஸ் ஜியோவின் சந்தைப் பங்கு நவம்பர் 2021 இல் 54.01 சதவீதமாக இருந்தது. அதே நேரத்தில், ஏர்டெல் 26.21 சதவீதத்தையும், வோடபோன்-ஐடியா 15.27 சதவீதத்தையும் கொண்டுள்ளது. இந்த வழக்கில், இந்த இரண்டு நிறுவனங்களும் முறையே இரண்டு மற்றும் மூன்றாவது இடத்தில் உள்ளன.
மொபைல் வாடிக்கையாளர்களைப் பற்றி பேசுகையில், ஜியோ இதிலும் முதலிடத்தில் உள்ளது. 30 நவம்பர் 2021 நிலவரப்படி, 42 கோடியே 86 லட்சத்திற்கும் அதிகமான பயனர்கள் ஜியோவின் நெட்வொர்க்குடன் இணைக்கப்பட்டுள்ளனர். அதே நேரத்தில் ஏர்டெல் 35 லட்சத்து 52 ஆயிரம் மற்றும் வோடா-ஐடியா 26 லட்சத்து 71 ஆயிரம் வாடிக்கையாளர்களை மட்டுமே கொண்டுள்ளது.