ஏர்டெல் இரண்டாவது பெரிய தொலைத் தொடர்பு நிறுவனமாக உருவாகியது.

Updated on 30-Jun-2020
HIGHLIGHTS

பாரதி ஏர்டெல் நாட்டின் இரண்டாவது பெரிய தொலைத் தொடர்பு நிறுவனமாக மாறியது

TRAI அறிக்கையின்படி, பாரதி ஏர்டெல்லின் மொத்த சந்தாதாரர்கள் 329 மில்லியனாக உயர்ந்துள்ளனர்.

வோடபோன் பயனர்கள் வெளியேறுகிறார்கள்

பிப்ரவரி மாதம் பாரதி ஏர்டெல் நாட்டின் இரண்டாவது பெரிய தொலைத் தொடர்பு நிறுவனமாக மாறியது. பிப்ரவரி மாதத்தில் நிறுவனம் 8.5 லட்சம் புதிய வாடிக்கையாளர்களைச் சேர்த்தது. நம்பர் ஒன் நிறுவனமான ரிலையன்ஸ் ஜியோ பிப்ரவரியில் 62.5 லட்சம் புதிய வாடிக்கையாளர்களைச் சேர்த்தது. இது இந்திய தொலைத் தொடர்பு ஒழுங்குமுறை ஆணையத்தின் (TRAI) சமீபத்திய தரவுகளில் தெரியவந்துள்ளது. TRAI அறிக்கையின்படி, பாரதி ஏர்டெல்லின் மொத்த சந்தாதாரர்கள் 329 மில்லியனாக உயர்ந்துள்ளனர். அதே நேரத்தில், ரிலையன்ஸ் ஜியோ 38.28 கோடியுடன் முதல் இடத்தைப் பிடித்துள்ளது.

வோடபோன் பயனர்கள் வெளியேறுகிறார்கள்

பிப்ரவரியில், அரசு நடத்தும் பிஎஸ்என்எல் 43,000 புதிய வாடிக்கையாளர்களைச் சேர்த்தது, மொத்த சந்தாதாரர்களின் எண்ணிக்கையை 11.99 கோடியாகக் கொண்டு வந்தது. மோசமானது வோடபோன்-ஐடியா. அதே நேரத்தில், ஏராளமான பயனர்கள் வோடபோன்-ஐடியாவை கைவிடுகிறார்கள். பிப்ரவரியில் 34.6 லட்சம் வாடிக்கையாளர்கள் நிறுவனத்தை விட்டு வெளியேறினர். இதன் மூலம் வோடபோன்-ஐடியாவின் வாடிக்கையாளர்களின் எண்ணிக்கை 32.55 கோடியாக குறைந்துள்ளது.

யாருடைய சந்தை பங்கு

இப்போது ரிலையன்ஸ் ஜியோ முதலிடத்திலும், பாரதி ஏர்டெல் இரண்டாவது இடத்திலும், வோடபோன் மூன்றாவது இடத்திலும் உள்ளன. அவர்களின் சந்தை பங்கு முறையே 32.99 சதவீதம், 28.35 சதவீதம் மற்றும் 28.05 சதவீதமாக உயர்ந்துள்ளது. மொத்த வயர்லெஸ் சந்தாதாரர்கள் (2 ஜி, 3 ஜி மற்றும் 4 ஜி உட்பட) ஜனவரி மாதத்தில் 115.64 கோடியிலிருந்து பிப்ரவரியில் 116.05 கோடியாக அதிகரித்துள்ளதாக டிராய் தெரிவித்துள்ளது. இது மாதந்தோறும் 0.36 சதவீதம் அதிகரிக்கும்.

நகர வயர்லெஸ் சந்தாதாரர் தளம் கைவிடப்பட்டது

நகர்ப்புறங்களில் வயர்லெஸ் சந்தாக்கள் ஜனவரி மாத இறுதியில் 64.45 கோடியிலிருந்து பிப்ரவரி இறுதியில் 64.32 கோடியாகக் குறைந்தது. மறுபுறம், கிராமப்புறங்களில் வயர்லெஸ் சந்தாக்கள் ஜனவரி மாத இறுதியில் 51.19 கோடியிலிருந்து பிப்ரவரி இறுதியில் 51.73 கோடியாக அதிகரித்துள்ளது

Disclaimer: Digit, like all other media houses, gives you links to online stores which contain embedded affiliate information, which allows us to get a tiny percentage of your purchase back from the online store. We urge all our readers to use our Buy button links to make their purchases as a way of supporting our work. If you are a user who already does this, thank you for supporting and keeping unbiased technology journalism alive in India.
Sakunthala

சகுந்தலா கடந்த 7 ஆண்டுகளாக வேலை பணிபுரிகிறார் இவள் டிஜிட் தமிழின் தொழில்நுட்ப செய்தி, பீச்சர், டிப்ஸ் & ட்ரிக்ஸ், ஸ்லைட் ஷோ வீடியோ போன்ற வற்றை கவர் செய்து வருகிறார், இவள் தொழில் நுட்ப செய்தி என்று சொன்னால் இவள் கேட்ஜெட் அதாவது ஸ்மார்ட்போன், லேப்டாப் ,PC மற்றும் ஆட்டோமொபைல்ஸ் போன்றவற்றை எழுதி வருகிறார் இதை தவிர இவள் சோசியல் மீடியா போஸ்ட் பேஸ்புக் போஸ்ட் , பேஸ்புக் லைவ் இன்ஸ்டாகிராம்,, ட்விட்டர் யூடுப் போன்றவற்றையும் மேனேஜ் செய்து வருகிறாள்.

Connect On :