இதுவரை PAN-Aadhaar செய்யவில்லையா? 1000,ரூபாய் அபராதம் விதிக்கப்படும்.
ஆதார்-பான் எண்ணை இணைப்பது மிகவும் முக்கியம் என்றும் அதன் கடைசி தேதி ஜூன் 30 என்றும் கடந்த பல நாட்களாக இயங்கி வருகிறது.
இப்போது அபராதம் செலுத்த வேண்டியிருக்கும். 1,000 வரை அபராதம் விதிக்கப்படுகிறது
முதலில் ஆதார்-பான் எண்ணை இணைப்பது எப்படி என்று தெரிந்து கொள்வோம்.
ஆதார்-பான் எண்ணை இணைப்பது மிகவும் முக்கியம் என்றும் அதன் கடைசி தேதி ஜூன் 30 என்றும் கடந்த பல நாட்களாக இயங்கி வருகிறது. இந்தத் தேதி கடந்துவிட்டது, நீங்கள் இதுவரை ஆதார்-பான் எண்ணை இணைக்கவில்லை என்றால், இப்போது அபராதம் செலுத்த வேண்டியிருக்கும். 1,000 வரை அபராதம் விதிக்கப்படுகிறது. இப்படிப்பட்ட சூழ்நிலையில், ஆதார்-பான் எண்ணை எவ்வாறு இணைப்பது என்பது பற்றிய முதல் வழியை இங்கே சொல்கிறோம். அதே நேரத்தில், பான்-ஆதார் இணைக்கும் போது விதிக்கப்படும் அபராதத்தை நீங்கள் எவ்வாறு செலுத்தலாம் என்பதையும் இரண்டாவது கூறுகிறது. முதலில் ஆதார்-பான் எண்ணை இணைப்பது எப்படி என்று தெரிந்து கொள்வோம்.
Surveyஆதார்-பான் இணைக்க எளிதான வழி:
- முதலில், ஒருவர் வருமான வரி இ-ஃபைலிங் போர்ட்டலைப் பார்வையிட வேண்டும் https://incometaxindiaefiling.gov.in/.
- பின்னர் உங்கள் விவரங்களை பதிவு செய்ய வேண்டும். உங்கள் பான் எண்ணே உங்கள் பயனர் ஐடியாக இருக்கும்.
- அதன் பிறகு பயனர் ஐடி, கடவுச்சொல் மற்றும் பிறந்த தேதியை உள்ளிட்டு உள்நுழையவும்.
- இப்போது பாப்-அப் விண்டோவில் உங்கள் பான் எண்ணை ஆதாருடன் இணைக்கும்படி கேட்கும். இதைச் செய்ய, நீங்கள் மெனு பட்டியில் சென்று சுயவிவர அமைப்புகளுக்குச் செல்ல வேண்டும். அதன் பிறகு ஆதாரை இணைக்க வேண்டும்.
- சில விவரங்கள் ஏற்கனவே எழுதப்பட்டிருக்கலாம். இதற்குப் பிறகு, உங்கள் ஆதாருடன் உங்கள் பான் தகவலைச் சரிபார்க்க வேண்டும்.
- பின்னர் உங்கள் ஆதார் எண்ணை உள்ளிட்டு லிங்க் நவ் என்பதைக் கிளிக் செய்யவும்.
- அதன் பிறகு, உங்கள் ஆதார்-பான் இணைக்கப்பட்டுள்ளது என்ற செய்தி திரையில் காண்பிக்கப்படும்.
இப்போது மனதில் கொள்ள வேண்டிய விஷயம் என்னவென்றால், இன்று உங்கள் பான் எண்ணை ஆதாருடன் இணைக்கிறீர்கள் என்றால், நீங்கள் ரூ. 1,000 தாமதக் கட்டணமாகச் செலுத்த வேண்டும். பான் ஆதாரை இணைக்கும்போது அபராதத் தொகையை எவ்வாறு செலுத்துவது?
- ஆதார்-பான் இணைப்பைச் செய்வதற்கு முன், நீங்கள் https://onlineservices.tin.egov-nsdl.com/etaxnew/tdsnontds.jsp போர்ட்டலை பார்க்க வேண்டும்.
- பின்னர் CHALLAN NO./ITNS 280ன் கீழ் கொடுக்கப்பட்டுள்ள Continue என்பதை கிளிக் செய்யவும்.
- பின்னர் வரி பொருந்தும் என்பதைக் கிளிக் செய்யவும்.
- நீங்கள்(0021) Income Tax (Other than Companies) மற்றும் (500) Other Receipts தேர்ந்தெடுக்க வேண்டும் என்பதை நினைவில் கொள்ளவும்.
- நெட் பேங்கிங் அல்லது டெபிட் கார்டு மூலம் நீங்கள் பணம் செலுத்த வேண்டிய முறைகளில் ஒன்றைத் தேர்வு செய்யவும்.
- பின்னர் PAN ஐ உள்ளிட்டு மதிப்பீட்டு ஆண்டைத் தேர்ந்தெடுத்து முகவரியை உள்ளிடவும்.
- பின் கேப்ட்சா குறியீட்டை உள்ளிட்டு, Proceed டேப்பில் கிளிக் செய்யவும்.
- NSDL செலுத்தப்பட்ட பணம் இ-ஃபைலிங் போர்ட்டலில் பிரதிபலிக்க சில நாட்கள் ஆகும். எனவே, 4-5 நாட்களுக்குப் பிறகுதான் பான்-ஆதாரை இணைக்க வரி செலுத்துவோருக்கு அறிவுறுத்தப்பட்டுள்ளது.
சகுந்தலா இவள் டிஜிட் தமிழின் தொழில்நுட்ப செய்தி, பீச்சர், டிப்ஸ் & ட்ரிக்ஸ், போன்ற வற்றை கவர் செய்து வருகிறார், இவள் தொழில் நுட்ப செய்தி என்று சொன்னால் இவள் கேட்ஜெட் அதாவது ஸ்மார்ட்போன், TV மற்றும் பல கேட்ஜெட் எழுதி வருகிறார் இதை தவிர Canva மூலம் பிக்ஜர் உருவாக்குவது மற்றும் இதை தவிர இவள் சோசியல் மீடியா போஸ்ட் பேஸ்புக் போஸ்ட் , பேஸ்புக் இன்ஸ்டாகிராம், ட்விட்டர் யூடுப் போன்றவற்றையும் மேனேஜ் செய்து வருகிறாள். View Full Profile
