ರಿಲಯನ್ಸ್ ಜಿಯೋ ಮತ್ತು ಭಾರ್ತಿ ಏರ್ಟೆಲ್ ಸಿಮ್ ಕಾರ್ಡ್ ಬಳಸುತ್ತಿರುವ ಲಕ್ಷಾಂತರ ಬಜೆಟ್ ಪ್ರಜ್ಞೆಯ ಬಳಕೆದಾರರ ಮೇಲೆ ಇದರ ಎಫೆಕ್ಟ್ ತುಂಬ ಬಿದ್ದಿದೆ. ಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಜಿಯೋ (Jio) ಮತ್ತು ಏರ್ಟೆಲ್ (Airtel) ಎರಡೂ ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ತಮ್ಮ ಜನಪ್ರಿಯ ₹249 ಪ್ರಿಪೇಯ್ಡ್ ರೀಚಾರ್ಜ್ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಸ್ಥಗಿತಗೊಳಿಸಿವೆ. ಏಕೆಂದರೆ ಎರಡೂ ಕಂಪನಿಗಳು ತಮ್ಮ ಸರಾಸರಿ ಪ್ರತಿ ಬಳಕೆದಾರ ಆದಾಯವನ್ನು (ARPU) ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಮತ್ತು ನಗದು ಹರಿವನ್ನು ಸುಧಾರಿಸುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ. ಈ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕುವುದರಿಂದ ಕೈಗೆಟುಕುವ ಡೇಟಾ ಮತ್ತು ಕರೆ ಪ್ಯಾಕ್ಗಳಿಗಾಗಿ ಇದನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿರುವ ಪ್ರಿಪೇಯ್ಡ್ ಗ್ರಾಹಕರಲ್ಲಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಹುಟ್ಟುಹಾಕಿದೆ.
5G ನೆಟ್ವರ್ಕ್ ಬಿಡುಗಡೆಗಳು ಮತ್ತು ಸ್ಪೆಕ್ಟ್ರಮ್ ಖರೀದಿಗಳಲ್ಲಿ ಬೃಹತ್ ಹೂಡಿಕೆಗಳನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಹೆಚ್ಚಿನ ಲಾಭದಾಯಕತೆಯ ಅಗತ್ಯಕ್ಕೆ ಈ ಆರಂಭಿಕ ಹಂತದ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಹಂತಹಂತವಾಗಿ ರದ್ದುಗೊಳಿಸುವುದು ನೇರ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯಾಗಿದೆ. ಈ ಕಡಿಮೆ-ವೆಚ್ಚದ ಆಯ್ಕೆಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕುವ ಮೂಲಕ ದೂರಸಂಪರ್ಕ ದೈತ್ಯರು ಬಳಕೆದಾರರನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿನ ಮೌಲ್ಯದ ಯೋಜನೆಗಳತ್ತ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ತಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.
ಮಾಸಿಕ ರೀಚಾರ್ಜ್ಗೆ ಹೊಸ ಕನಿಷ್ಠ ವೆಚ್ಚವನ್ನು ನಿಗದಿಪಡಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ಡೇಟಾ ಬಳಕೆ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯ ವೆಚ್ಚಗಳೊಂದಿಗೆ ಜಿಯೋ ಮತ್ತು ಏರ್ಟೆಲ್ ವಿಸ್ತೃತ ಪ್ರಯೋಜನಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾ ಉತ್ತಮ ಆದಾಯವನ್ನು ತರುವ ಯೋಜನೆಗಳ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸುತ್ತಿವೆ.
ಪ್ರಸ್ತುತ ಸ್ಥಗಿತಗೊಂಡಿರುವ ಈ ಜಿಯೋ ₹249 ಯೋಜನೆಯು ಅದರ ಉತ್ತಮ ಮೌಲ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ಬಳಕೆದಾರರಲ್ಲಿ ಅಚ್ಚುಮೆಚ್ಚಿನದಾಗಿತ್ತು. ಇದು ಒಟ್ಟು 28GB ಡೇಟಾವನ್ನು ನೀಡುತ್ತಿತ್ತು ಅಲ್ಲದೆ ದಿನಕ್ಕೆ 1GB ಹೈ-ಸ್ಪೀಡ್ ಡೇಟಾವನ್ನು ಒದಗಿಸಿತು. ಈ ಯೋಜನೆಯು ಯಾವುದೇ ನೆಟ್ವರ್ಕ್ಗೆ ಅನಿಯಮಿತ ವಾಯ್ಸ್ ಕರೆಗಳು ಮತ್ತು ದಿನಕ್ಕೆ 100 SMS ಗಳೊಂದಿಗೆ ಬಂದಿತು ಎಲ್ಲವೂ 28 ದಿನಗಳ ಮಾನ್ಯತೆಯೊಂದಿಗೆ ಲಭ್ಯವಿತ್ತು ಆದರೆ ಈಗ ಸ್ಥಗಿತಗೊಂಡಿದೆ.
Also Read: Realme P4 5G ಇಂಟ್ರೆಸ್ಟಿಂಗ್ ಫೀಚರ್ಗಳೊಂದಿಗೆ ಕೈಗೆಟಕುವ ಬೆಲೆಗೆ ರಿಯಲ್ಮಿ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ ಫೋನ್ ಬಿಡುಗಡೆ
ಈಗ ಸ್ಥಗಿತಗೊಂಡಿರುವ ಏರ್ಟೆಲ್ ₹249 ಯೋಜನೆಯು ಸ್ಪರ್ಧಾತ್ಮಕ ಕೊಡುಗೆಯಾಗಿತ್ತು. ಇದು ಪ್ರತಿದಿನ 1GB ಡೇಟಾ, ಅನಿಯಮಿತ ಸ್ಥಳೀಯ ಮತ್ತು STD ಕರೆಗಳು ಮತ್ತು ದಿನಕ್ಕೆ 100 SMS ಅನ್ನು ಒದಗಿಸಿತು. ಪ್ರಮುಖ ವ್ಯತ್ಯಾಸವೆಂದರೆ ಈ ಪ್ಲಾನ್ ಪೂರ್ತಿ 24 ದಿನಗಳ ಮಾನ್ಯತೆಯೊಂದಿಗೆ ಬರುತ್ತದೆ. ಇದು ದಿನಕ್ಕೆ ಡೇಟಾ ಭತ್ಯೆಯ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಎರಡೂ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಅತ್ಯಂತ ಕೈಗೆಟುಕುವ ಆಯ್ಕೆಗಳೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗಿತ್ತು. ಇವುಗಳ ಸ್ಥಗಿತದಿಂದಾಗಿ ಬಳಕೆದಾರರು ಈಗ ಇದೇ ರೀತಿಯ ಪ್ರಯೋಜನಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಹೆಚ್ಚು ದುಬಾರಿ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಆರಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.