ಭಾರತೀಯರು ಪ್ರತಿ ತಿಂಗಳು 11GB ಡೇಟಾವನ್ನು ಈ ಕಾರಣಕ್ಕಾಗಿಯೇ ಬಳಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ

Updated on 28-Feb-2020
HIGHLIGHTS

4G ನೆಟ್‌ವರ್ಕ್‌ಗಳಿಗೆ ಅಪ್ಗ್ರೇಡ್, ಕಡಿಮೆ ಬೆಲೆಯ ಡೇಟಾ ಪ್ಲಾನ್ ಮತ್ತು ಕೈಗೆಟುಕುವ ಸ್ಮಾರ್ಟ್‌ಫೋನ್‌ಗಳು ಕಾರಣವಾಗಿವೆ

ಇದನ್ನು ನೀವು ನಂಬಿದರೆ ನಂಬಿ ಬಿಟ್ರೆ ಬಿಡಿ ಭಾರತೀಯ ಬಳಕೆದಾರರು ಮೊದಲಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಬಳಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಇದರ ಹಿಂದಿನ ದೊಡ್ಡ ಕಾರಣವೆಂದರೆ ಕಡಿಮೆ ಬೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಡೇಟಾ ಪ್ಲಾನ್ಗಳ ಲಭ್ಯತೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಕಡಿಮೆ ಮತ್ತು ಎಂಟ್ರಿ ಲೆವೆಲ್ ಮಟ್ಟದ 4G  ಸ್ಮಾರ್ಟ್‌ಫೋನ್‌ಗಳು ಆನ್‌ಲೈನ್ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಬಂದಾಗ ಬಳಕೆದಾರರನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಆಕರ್ಷಿಸುತ್ತದೆ. ಅಲ್ಲದೆ ಅನೇಕ ಭಾರತೀಯರು ಹೆಚ್ಚಿನ  ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ವೀಡಿಯೊ ಸ್ಟ್ರೀಮಿಂಗ್ ಪ್ಲಾಟ್‌ಫಾರ್ಮ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿ ತಿಂಗಳು 11GBಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನ ಡೇಟಾವನ್ನು ಖರ್ಚು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆಂದು ವರದಿಯಾಗಿದೆ.

ಇದನ್ನು ನೋಕಿಯಾ Mobile Broadband India Traffic Index (MBiT) ಈ ಅಂಕಿ ಅಂಶವನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಿದೆ. ಒಟ್ಟಾರೆ ಡೇಟಾ ಟ್ರಾಫಿಕ್ ಮತ್ತು 4G ಬಳಕೆಯು 2019 ರಲ್ಲಿ ಶೇಕಡಾ 47 ರಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚಾಗಿದೆ ಎಂದು ಕಂಪನಿ ತನ್ನ ವಾರ್ಷಿಕ ಮೊಬೈಲ್ ಬ್ರಾಡ್‌ಬ್ಯಾಂಡ್ ಇಂಡಿಯಾ ಟ್ರಾಫಿಕ್ ಇಂಡೆಕ್ಸ್ (ಎಂಬಿಐಟಿ) ವರದಿಯಲ್ಲಿ ತಿಳಿಸಿದೆ. ದೇಶಾದ್ಯಂತ ಬಳಕೆದಾರರು ಖರ್ಚು ಮಾಡಿದ ಡೇಟಾವು ಶೇಕಡಾ 96% ರಷ್ಟು 4G  ಡೇಟಾ ಆಗಿದೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ 3G ಡೇಟಾ ದಟ್ಟಣೆಯು ಮೊದಲಿನೊಂದಿಗೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ 30 ಪ್ರತಿಶತದಷ್ಟು ಕುಸಿತ ಕಂಡಿದೆಯಂತೆ.

ನೋಕಿಯಾ ಇಂಡಿಯಾದ CEO ಆಗಿರುವ ಅಮಿತ್ ಮಾರ್ವಾ ಮಾತನಾಡಿ ' ಸರಾಸರಿ ಮಾಸಿಕ ಡೇಟಾ ಬಳಕೆಯ ಬಳಕೆದಾರರು ಡಿಸೆಂಬರ್‌ನಲ್ಲಿ 11GBಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನದಾಗಿದ್ದು ಶೇಕಡಾ 16 ರಷ್ಟು ಬೆಳವಣಿಗೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. 4G ನೆಟ್‌ವರ್ಕ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಅಪ್‌ಗ್ರೇಡ್ ಮಾಡುವುದು ಕಡಿಮೆ ಡೇಟಾ ಪ್ಲಾನ್ಗಳು ಮತ್ತು ಕೈಗೆಟುಕುವ ಸ್ಮಾರ್ಟ್‌ಫೋನ್‌ಗಳು ಎಡಕ್ಕೆ ಮೂಲ ಕಾರಣವಾಗಿವೆ. ಮತ್ತು ಹಿಂದೆಂದಿಗಿಂತಲೂ ಹೆಚ್ಚು ವೀಡಿಯೊಗಳ ಜನಪ್ರಿಯತೆಯೇ ಇದಕ್ಕೆ ಕಾರಣ. ವಿಶೇಷವೆಂದರೆ ಬ್ರಾಡ್ಬ್ಯಾಂಡ್ ಅನ್ನು ಭಾರತದಲ್ಲಿ 47% ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಇದು ಚೀನಾದಲ್ಲಿ 95% ಗಿಂತ ಕಡಿಮೆ ಮತ್ತು ಉಳಿದ ಯುರೋಪಿನಲ್ಲಿ 95-115% ಆಗಿದೆಯಂತೆ. 

ಅಗತ್ಯ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವ ಮೂಲಕ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಬ್ರಾಡ್‌ಬ್ಯಾಂಡ್ ಬಳಕೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಬಹುದು ಎಂದು ಮಾರ್ವಾ ಹೇಳಿದರು. ಅಲ್ಲದೆ 1GB ಡೇಟಾಕ್ಕೆ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಈ ಡೇಟಾದ ಬೆಲೆ ವಿಶ್ವದಾದ್ಯಂತ ಅತಿ ಕಡಿಮೆ 7 ರೂಗಳಲ್ಲಿ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಸುಮಾರು 598 ಮಿಲಿಯನ್ 4G ಡೇಟಾ ಬಳಕೆದಾರರಿದ್ದರೆ 3G ಬಳಕೆದಾರರ ಸಂಖ್ಯೆ 4.4 ಮಿಲಿಯನ್ ವರೆಗೆ ಇದೆ. ಭಾರತದಲ್ಲಿ ವಿಡಿಯೋ ಸ್ಟ್ರೀಮಿಂಗ್ ಓವರ್ ದಿ ಟಾಪ್ (OTT) ಪ್ಲಾಟ್‌ಫಾರ್ಮ್‌ಗಳ ಬಳಕೆ ಕೂಡ ಹೆಚ್ಚಾಗಿದೆ. ಈಗ ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆಗಳೇನು ಕಾಮೆಂಟ್ ಮಾಡಿ ತಿಳಿಸಿ.

Disclaimer: Digit, like all other media houses, gives you links to online stores which contain embedded affiliate information, which allows us to get a tiny percentage of your purchase back from the online store. We urge all our readers to use our Buy button links to make their purchases as a way of supporting our work. If you are a user who already does this, thank you for supporting and keeping unbiased technology journalism alive in India.
Ravi Rao

Ravi Rao is an Indian technology journalist who has been covering consumer technology news and reviews since 2016. He is a Senior Editor for Kannada at Digit.in

Connect On :