BSNL ತನ್ನ ವರ್ಕ್ ಫ್ರಮ್ ಹೋಂ ಪ್ಲಾನನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸಿದ್ದು 26 ಜೂಲೈ ವರೆಗೆ ಬಳಸಬವುದು

Updated on 04-Jul-2020
HIGHLIGHTS

ಸರ್ಕಾರಿ ಟೆಲಿಕಾಂ ಕಂಪನಿ BSNL ತನ್ನ ಬಳಕೆದಾರರ ಅನುಕೂಲವನ್ನು ಗಮನದಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ಯೋಜನೆ ಬ್ರಾಡ್‌ಬ್ಯಾಂಡ್ ಯೋಜನೆಯಿಂದ ಕೆಲಸವನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸಿದೆ.

BSNL ಬಳಕೆದಾರರು ಈಗ ಜುಲೈ 26 ರವರೆಗೆ ಈ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ.

ಸರ್ಕಾರಿ ಟೆಲಿಕಾಂ ಕಂಪನಿ ಬಿಎಸ್‌ಎನ್‌ಎಲ್ ತನ್ನ ಬಳಕೆದಾರರ ಅನುಕೂಲವನ್ನು ಗಮನದಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ಯೋಜನೆ ಬ್ರಾಡ್‌ಬ್ಯಾಂಡ್ ಯೋಜನೆಯಿಂದ ಕೆಲಸವನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸಿದೆ. ಈ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಮಾರ್ಚ್‌ನಲ್ಲಿ ಲಾಕ್‌ಡೌನ್ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲಾಯಿತು. ಆದರೆ ಅದಕ್ಕೂ ಮೊದಲು ಕಂಪನಿಯು ಜುಲೈ 26 ರವರೆಗೆ ಈ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಬಳಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಕಂಪನಿ ಘೋಷಿಸಿದೆ. ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೆ. ಕಂಪನಿಯು 299 ಮತ್ತು 491 ರೂಗಳ ಎರಡು ಬ್ರಾಡ್‌ಬ್ಯಾಂಡ್ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಪರಿಷ್ಕರಿಸಿದೆ. ಇವು ಕಂಪನಿಯ ಪ್ರಚಾರ ಬ್ರಾಡ್‌ಬ್ಯಾಂಡ್ ಯೋಜನೆಗಳು ಮತ್ತು ಈಗ ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 25 ರವರೆಗೆ ಲಭ್ಯವಿರುತ್ತವೆ.

ಕಂಪನಿಯು ತನ್ನ ಚೆನ್ನೈ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಹೋಮ್ ಬ್ರಾಡ್‌ಬ್ಯಾಂಡ್ ಯೋಜನೆಯಿಂದ ಕೆಲಸವನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸುವ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡಿದೆ. ಬಳಕೆದಾರರು ಈಗ ಜುಲೈ 26 ರವರೆಗೆ ಈ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. ಇದರಲ್ಲಿ ಬಳಕೆದಾರರು 10Mbps ವೇಗದೊಂದಿಗೆ 5GB ದೈನಂದಿನ ಡೇಟಾವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ. ದೈನಂದಿನ ಡೇಟಾ ಮಿತಿ ಖಾಲಿಯಾದಾಗ ವೇಗವು 1Mbps ಗೆ ಕಡಿಮೆಯಾಗುತ್ತದೆ. ಉಚಿತ ಇ-ಮೇಲ್ ಐಡಿ ಮತ್ತು 1 ಜಿಬಿ ಶೇಖರಣಾ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಸಹ ಯೋಜನೆಯಲ್ಲಿ ನೀಡಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ವಿವರಿಸಿ.

ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಕಂಪನಿಯು ಕಳೆದ ವರ್ಷ ಡಿಸೆಂಬರ್‌ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಚಾರ ಯೋಜನೆಯಾಗಿ ಪರಿಚಯಿಸಲಾದ 299 ರೂ ಮತ್ತು 491 ರೂಗಳ ಬ್ರಾಡ್‌ಬ್ಯಾಂಡ್ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಪರಿಷ್ಕರಿಸಿದೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ 90 ದಿನಗಳ ಲಭ್ಯತೆಯೊಂದಿಗೆ ಇದನ್ನು ಮತ್ತೆ ಪರಿಚಯಿಸಲಾಗಿದೆ. ಬಿಎಸ್‌ಎನ್‌ಎಲ್‌ನ 299 ರೂ ಬ್ರಾಡ್‌ಬ್ಯಾಂಡ್ ಯೋಜನೆಯಲ್ಲಿ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ 20Mbps ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ವೇಗದೊಂದಿಗೆ 50GB ಉಚಿತ ಡೇಟಾವನ್ನು ನೀಡಲಾಗುತ್ತಿದೆ. 120 ಜಿಬಿ ಉಚಿತ ಡೇಟಾವನ್ನು 491 ರೂ ಯೋಜನೆಯಲ್ಲಿ ಪಡೆಯಬಹುದು.

ಕಂಪನಿಯು ತನ್ನ ಜನಪ್ರಿಯ '5 ರ ಮೇಲೆ  6' ಎನ್ನುವ ಕೊಡುಗೆಯನ್ನು ಜುಲೈ 31 ರವರೆಗೆ ವಿಸ್ತರಿಸಿದೆ. ಈ ಪ್ರಚಾರದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಲ್ಯಾಂಡ್‌ಲೈನ್ ಮತ್ತು ಬ್ರಾಡ್‌ಬ್ಯಾಂಡ್‌ನಲ್ಲಿ 5 ನಿಮಿಷಗಳ ವಾಯ್ಸ್ ಕರೆಗೆ ಬದಲಾಗಿ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ 6 ಪೈಸೆ ಕ್ಯಾಶ್‌ಬ್ಯಾಕ್ ನೀಡಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ಆಫರ್‌ನಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿ ತಿಂಗಳು ಗರಿಷ್ಠ 50 ರೂಗಳ ಕ್ಯಾಶ್‌ಬ್ಯಾಕ್ ಆಗಿ ಪಡೆಯಬಹುದು. ಈ ಪ್ರಸ್ತಾಪವನ್ನು ಕಳೆದ ವರ್ಷ ನವೆಂಬರ್‌ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲಾಯಿತು.

Disclaimer: Digit, like all other media houses, gives you links to online stores which contain embedded affiliate information, which allows us to get a tiny percentage of your purchase back from the online store. We urge all our readers to use our Buy button links to make their purchases as a way of supporting our work. If you are a user who already does this, thank you for supporting and keeping unbiased technology journalism alive in India.
Ravi Rao

Ravi Rao is an Indian technology journalist who has been covering consumer technology news and reviews since 2016. He is a Senior Editor for Kannada at Digit.in

Connect On :