YouTube trending tab
Youtube New Update: ಬಳಕೆದಾರರು ತಮ್ಮ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ನಲ್ಲಿ ಕಂಟೆಂಟನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುವ ವಿಧಾನದಲ್ಲಿ YouTube ಗಮನಾರ್ಹ ಬದಲಾವಣೆಗೆ ಒಳಗಾಗುತ್ತಿದೆ. ಇದೆ 21ನೇ ಜುಲೈ 2025 ರಿಂದ ವೀಡಿಯೊ ಸ್ಟ್ರೀಮಿಂಗ್ ಸೇವೆಯ ಟ್ರೆಂಡಿಂಗ್ ಪೇಜ್ ಮತ್ತು ಟ್ರೆಂಡಿಂಗ್ ನೌ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕುತ್ತದೆ. ಇವುಗಳನ್ನು ಸುಮಾರು ಒಂದು ದಶಕದ ಹಿಂದೆ ಅಂದರೆ 2015 ರಲ್ಲಿ ಮೊದಲು ಪರಿಚಯಿಸಲಾದ ಈ ಫೀಚರ್ಗಳು ಈಗ 2025 ರಲ್ಲಿ ಸ್ಥಗಿತಗೊಳಿಸಲಿದೆ. ಯೂಟ್ಯೂಬ್ ಅವುಗಳ ಬದಲಿಗೆ ಅದರ ಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ YouTube ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಚಾರ್ಟ್ಗಳ ಟ್ಯಾಬ್ ಹೊರತರುತ್ತದೆ.
ಯೂಟ್ಯೂಬ್ ಅವು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಪ್ರಕಾರಗಳಲ್ಲಿ ಅತ್ಯಂತ ಜನಪ್ರಿಯ ಕಂಟೆಂಟನ್ನು ಹೈಲೈಟ್ ಮಾಡುತ್ತವೆ. ಯೂಟ್ಯೂಬ್ ಕಳೆದ ಐದು ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಟ್ರೆಂಡಿಂಗ್ ಪುಟಗಳಿಗೆ ಭೇಟಿಗಳು ಗಮನಾರ್ಹವಾಗಿ ಕಡಿಮೆಯಾಗಿವೆ ಬಳಕೆದಾರರು ವೇದಿಕೆಯಲ್ಲಿ ವಿವಿಧ ಮಾರ್ಗಗಳ ಮೂಲಕ ಕಂಟೆಂಟನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಕಂಪನಿ ಹೇಳಿಕೊಂಡಿದೆ.
ಹೊಸ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಚಾರ್ಟ್ಗಳು ಟ್ರೆಂಡಿಂಗ್ ಮ್ಯೂಸಿಕ್ ವೀಡಿಯೊಗಳು, ಸಾಪ್ತಾಹಿಕ ಟಾಪ್ ಪಾಡ್ಕ್ಯಾಸ್ಟ್ ಶೋಗಳು ಮತ್ತು ಟ್ರೆಂಡಿಂಗ್ ಮೂವಿ ಟ್ರೇಲರ್ಗಳಂತಹ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತವೆ. ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ವಿಭಾಗಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸುವ ಯೋಜನೆಗಳಿವೆ. ಯೂಟ್ಯೂಬ್ ಬ್ಲಾಗ್ ಪೋಸ್ಟ್ನ ಪ್ರಕಾರ ಈ ಚಾರ್ಟ್ಗಳು ಟ್ರೆಂಡಿಂಗ್ ಕಂಟೆಂಟನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸುವುದಲ್ಲದೆ ಬಳಕೆದಾರರ ವೀಕ್ಷಣೆಯ ಆದ್ಯತೆಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ವೈಯಕ್ತಿಕಗೊಳಿಸಿದ ಶಿಫಾರಸುಗಳನ್ನು ಸಹ ನೀಡುತ್ತವೆ.
ಈ ಪರಿಷ್ಕೃತ ವಿಧಾನವು ವೀಕ್ಷಕರು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಹೊಸ ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಎಂಬುದಕ್ಕೆ ಹೆಚ್ಚು ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗುವ ವ್ಯಾಪಕ ಶ್ರೇಣಿಯ ಜನಪ್ರಿಯ ಕಂಟೆಂಟನ್ನು ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ ವೀಕ್ಷಕರು ಎಕ್ಸ್ಪ್ಲೋರ್ ಮೆನು ಮೂಲಕ ಕ್ರಿಯೇಟರ್ಗಳ ಚಾನಲ್ಗಳಿಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡುವ ಮೂಲಕ ಅಥವಾ ಅವರ ಚಂದಾದಾರಿಕೆ ಫೀಡ್ ಅನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುವ ಮೂಲಕ ವೈಯಕ್ತೀಕರಿಸದ ಕಂಟೆಂಟನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಬಹುದು.
ಯೂಟ್ಯೂಬ್ ಸದ್ದಿಲ್ಲದೆ 15 ಜುಲೈ 2025 ರಂದು ಇತ್ತೀಚಿನ ಮೆಮೊರಿಯಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಭಾವಶಾಲಿ ಹಣಗಳಿಕೆ ನವೀಕರಣಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದನ್ನು ಹೊರತಂದಿತು. ಇದು ಕೇವಲ ಬ್ಯಾಕ್ ಎಂಡ್ ಟ್ವೀಕ್ ಅಥವಾ ಕಾಸ್ಮೆಟಿಕ್ ಯುಐ ಬದಲಾವಣೆಯಲ್ಲ. ಇದು ಪ್ಲಾಟ್ ಫಾರ್ಮ್ ನಲ್ಲಿ ಯಾವ ರೀತಿಯ ವಿಷಯವು ಹಣವನ್ನು ಗಳಿಸಬಹುದು ಎಂಬುದನ್ನು ಮೂಲಭೂತವಾಗಿ ಮರುವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸುತ್ತದೆ.
Also Read: Amazon Prime Day Sale 2025: ಅಮೆಜಾನ್ ಪ್ರೈಮ್ ಡೇ ಸೇಲ್ ಇದೆ 12ನೇ ಜುಲೈನಿಂದ 14 ಜುಲೈವರೆಗೆ ನಡೆಯಲಿದೆ!
ಈ ನವೀಕರಣದ ಹೃದಯಭಾಗದಲ್ಲಿ ಯೂಟ್ಯೂಬ್ನ ನವೀಕರಿಸಿದ ಗಮನವು ಅಸಲಿ ಮತ್ತು ವೀಕ್ಷಕರ ಮೌಲ್ಯದ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕೃತವಾಗಿದೆ. ಇದರರ್ಥ ಪುನರಾವರ್ತಿತ ಪರಿವರ್ತಕವಲ್ಲದ ಅಥವಾ ಅರ್ಥಪೂರ್ಣ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನ ಅಥವಾ ಎಡಿಟ್ ಮಾಡದ ಇತರ ಮೂಲಗಳಿಂದ ಮರುಬಳಕೆ ಮಾಡಲಾದ ವಿಷಯವನ್ನು ಈಗ ಹಣಗಳಿಕೆಗೆ ಅನರ್ಹವೆಂದು ಗುರುತಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ.
ಟ್ರೆಂಡ್ಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ಮತ್ತು ಟ್ರೆಂಡಿಂಗ್ ಐಡಿಯಾಗಳಿಗೆ ಸ್ಫೂರ್ತಿಯನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ರಚನೆಕಾರರು ಟ್ರೆಂಡಿಂಗ್ ಪುಟವನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಯೂಟ್ಯೂಬ್ ಅದೇ ಬ್ಲಾಗ್ ಪೋಸ್ಟ್ನಲ್ಲಿ YouTube ಸ್ಟುಡಿಯೋದಲ್ಲಿನ ಇನ್ಸ್ಪಿರೇಷನ್ ಟ್ಯಾಬ್ ತಮ್ಮ ಚಾನಲ್ಗಳಿಗೆ ಎಮರ್ಜಿಂಗ್ ಟ್ರೆಂಡ್ಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವಲ್ಲಿ ಕ್ರಿಯೇಟರ್ಗಳಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ವೈಯಕ್ತಿಕಗೊಳಿಸಿದ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸುತ್ತದೆ.
ಯೂಟ್ಯೂಬ್ ಇದಲ್ಲದೆ ವೀಕ್ಷಕರು ತಾವು ಇಷ್ಟಪಡುವ ಹೊಸ ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡಲು ಅನುಮತಿಸುವ ‘ಹೈಪ್’ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಂತೆ ಉದಯೋನ್ಮುಖ ಕ್ರಿಯೇಟರ್ಗಳನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲಾದ ಹೊಸ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಅವರು ಘೋಷಿಸಿದ್ದಾರೆ.