DTH Recharge 2022: ಎಲ್ಲಾ ಡಿಟಿಎಚ್ ಪೂರೈಕೆದಾದರು ಒಂದು ತಿಂಗಳ ರೀಚಾರ್ಜ್‌ನಲ್ಲಿ 28 ದಿನಗಳು ಏಕೆ ನೀಡುತ್ತಾರೆ?

Updated on 08-Mar-2022
HIGHLIGHTS

ಎಲ್ಲಾ ಡಿಟಿಎಚ್ ಪೂರೈಕೆದಾದರು ಒಂದು ತಿಂಗಳ ರೀಚಾರ್ಜ್‌ನಲ್ಲಿ 28 ದಿನಗಳು ಏಕೆ

ಡಿಟಿಎಚ್ ಕಂಪನಿಗಳು ಮಾಸಿಕ ರೀಚಾರ್ಜ್‌ನಲ್ಲಿ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಕೇವಲ 28 ದಿನಗಳ ವ್ಯಾಲಿಡಿಟಿಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತವೆ.

DTH ಕಂಪನಿಗಳು ಪ್ರತಿ ತಿಂಗಳು 2 ದಿನಗಳ ವ್ಯಾಲಿಡಿಟಿಯನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುತ್ತವೆ.

DTH Recharge 2022: ಎಲ್ಲಾ ಡಿಟಿಎಚ್ ಪೂರೈಕೆದಾದರು ಒಂದು ತಿಂಗಳ ರೀಚಾರ್ಜ್‌ನಲ್ಲಿ 28 ದಿನಗಳು ಏಕೆ ನೀಡುತ್ತಾರೆ? ಟಿವಿಯಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ DTH ಅಂದರೆ ಡೈರೆಕ್ಟ್ ಟು ಹೋಮ್ ಸರ್ವೀಸ್ (DTH) ಅಗತ್ಯವಿರುತ್ತದೆ. ಈ ಸೇವೆಯನ್ನು ಟಾಟಾ ಸ್ಕೈಯಂತಹ ಕಂಪನಿಗಳು ಒದಗಿಸುತ್ತವೆ. ಇದನ್ನು ಟಾಟಾ ಪ್ಲೇ, ಏರ್‌ಟೆಲ್ ಡಿಟಿಎಚ್, ಡಿಶ್ ಟಿವಿ ಎಂದು ಮರುನಾಮಕರಣ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ಮಾಸಿಕ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ರೀಚಾರ್ಜ್ ಮಾಡಬೇಕು ಆಗ ಮಾತ್ರ ನೀವು ಟಿವಿಯಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ನೆಚ್ಚಿನ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಬಹುದು.

ಒಂದು ತಿಂಗಳ DTH ರೀಚಾರ್ಜ್‌ನಲ್ಲಿ 28 ದಿನಗಳ ವ್ಯಾಲಿಡಿಟಿ ಏಕೆ?

ಡಿಟಿಎಚ್ ಕಂಪನಿಗಳು ಮಾಸಿಕ ರೀಚಾರ್ಜ್‌ನಲ್ಲಿ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಕೇವಲ 28 ದಿನಗಳ ವ್ಯಾಲಿಡಿಟಿಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತವೆ. ಆದರೆ ಸರಾಸರಿ ಒಂದು ತಿಂಗಳನ್ನು 30 ದಿನಗಳು ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅಂದರೆ DTH ಕಂಪನಿಗಳು ಪ್ರತಿ ತಿಂಗಳು 2 ದಿನಗಳ ವ್ಯಾಲಿಡಿಟಿಯನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುತ್ತವೆ. ಗ್ರಾಹಕರೂ ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಗಮನ ಹರಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಈ ಎರಡು ದಿನಗಳ ಕಡಿತವು DTH ಕಂಪನಿಗಳಿಗೆ ದೊಡ್ಡ ಲಾಭವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ.

ಒಂದು ವರ್ಷದಲ್ಲಿ 13 ತಿಂಗಳ DTH ರೀಚಾರ್ಜ್ ಏಕೆ?

ವರ್ಷದಲ್ಲಿ 12 ತಿಂಗಳುಗಳಿವೆ. ಆದರೆ ಡಿಟಿಎಚ್ ಕಂಪನಿಗಳು ಗ್ರಾಹಕರಿಂದ 13 ತಿಂಗಳ ರೀಚಾರ್ಜ್ ಹಣವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತವೆ. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ ಒಂದು ವರ್ಷದಲ್ಲಿ 7 ತಿಂಗಳುಗಳು 31 ದಿನಗಳು, ಆದರೆ 28 ದಿನಗಳ ಮಾನ್ಯತೆಯ ಪ್ರಕಾರ ಪ್ರತಿ ತಿಂಗಳು 3 ದಿನಗಳು ಕಡಿಮೆಯಾಗುತ್ತವೆ. ಈ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ವರ್ಷದ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ 21 ದಿನಗಳು ಉಳಿದಿವೆ. 30 ದಿನಗಳು 4 ತಿಂಗಳುಗಳಾಗಿದ್ದರೆ ಇದು 8 ದಿನಗಳನ್ನು ಬಿಡುತ್ತದೆ. ಈ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ವರ್ಷದ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ 29 ದಿನಗಳು ಉಳಿದಿವೆ. ಅಂತಹ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ವರ್ಷದ ನಿಜವಾದ ಅರ್ಥದಲ್ಲಿ, ಗ್ರಾಹಕರಿಂದ 12 ಅಲ್ಲ ಆದರೆ 13 ರೀಚಾರ್ಜ್ ಅನ್ನು ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ವಿಧಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.

TRAI ನ ಸೂಚನೆಗಳು ಯಾವುದೇ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುವುದಿಲ್ಲ

ಟೆಲಿಕಾಂ ರೆಗ್ಯುಲೇಟರಿ ಅಥಾರಿಟಿ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾ (TRAI) ಹೊರಡಿಸಿದ ಆದೇಶದ ಮೂಲಕ ಟೆಲಿಕಾಂ ಕಂಪನಿಗಳು 30 ದಿನಗಳ ಮಾನ್ಯತೆಯೊಂದಿಗೆ ಕನಿಷ್ಠ ಒಂದು ರೀಚಾರ್ಜ್ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ನೀಡಲು ಆದೇಶಿಸಲಾಗಿದೆ. ಆದರೆ ಡಿಟಿಎಚ್ ಕಂಪನಿಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಯಾವುದೇ ಆದೇಶ ಹೊರಡಿಸಿಲ್ಲ.

Disclaimer: Digit, like all other media houses, gives you links to online stores which contain embedded affiliate information, which allows us to get a tiny percentage of your purchase back from the online store. We urge all our readers to use our Buy button links to make their purchases as a way of supporting our work. If you are a user who already does this, thank you for supporting and keeping unbiased technology journalism alive in India.
Ravi Rao

Ravi Rao is an Indian technology journalist who has been covering consumer technology news and reviews since 2016. He is a Senior Editor for Kannada at Digit.in

Connect On :