ಸಿಗ್ನಲ್ ಮೆಸೇಜಿಂಗ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್: ಈ ಹೊಸ Signal App ಬಳಸುವುದು ಹೇಗೆ? ಇದರ ಪ್ರಮುಖ ಲಕ್ಷಣಗಳೇನು? ಇಲ್ಲಿಂದ ಎಲ್ಲಾವನ್ನು ತಿಳಿಯಿರಿ

Updated on 13-Jan-2021
HIGHLIGHTS

Signal Messaging App ಅನ್ನು ಗೂಗಲ್ ಪ್ಲೇ ಸ್ಟೋರ್ ಅಥವಾ ಆಪಲ್ ಆಪ್ ಸ್ಟೋರ್‌ನಿಂದ ಡೌನ್‌ಲೋಡ್ ಮಾಡಬಹುದು.

ನಿಮ್ಮ ಹೆಸರು, ಪ್ರೊಫೈಲ್ ಫೋಟೋವನ್ನು ಸೇರಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಸಿಗ್ನಲ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಬಹುದು.

Signal Messaging App ಡಾರ್ಕ್ ಅಥವಾ ಲೈಟ್ ಥೀಮ್ ಅಥವಾ ಸಿಸ್ಟಮ್ ವೈಡ್ ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್‌ಗನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಬಹುದು.

ಈಗ ಖಾಸಗಿ ಮೆಸೇಜಿಂಗ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಸಿಗ್ನಲ್ ಪ್ರಸ್ತುತ ಆಪಲ್ನ ಆಪ್ ಸ್ಟೋರ್ನಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿಗಳಾದ ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್ ಮತ್ತು ವಾಟ್ಸಾಪ್ಗಿಂತ ಮುಂದಿದೆ. ವಾಟ್ಸಾಪ್ನ ಗೌಪ್ಯತೆ ನೀತಿಯ ಬದಲಾವಣೆಯಿಂದ ಸಿಗ್ನಲ್ ಕಡೆಗೆ ವರ್ಗಾವಣೆಯಾಗಿದೆ ಇದು ಕೋಲಾಹಲಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗಿದೆ. ಸಿಗ್ನಲ್ ವಾಟ್ಸಾಪ್ ಅಥವಾ ಇತರ ಮೆಸೇಜಿಂಗ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ನೋಡಬಹುದಾದ ಹಲವು ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರೆ ಹೊಸ ಬಳಕೆದಾರ ಇಂಟರ್ಫೇಸ್ ಕೆಲವು ಬಳಕೆದಾರರನ್ನು ಗೊಂದಲಕ್ಕೀಡು ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಸಿಗ್ನಲ್ ಅನ್ನು ಹೇಗೆ ಹೊಂದಿಸುವುದು ಬಳಸುವುದು ಮತ್ತು ಪ್ರಮುಖ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು ನಾವು ವಿವರವಾಗಿ ವಿವರಿಸುತ್ತೇವೆ.

ಸಿಗ್ನಲ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಹೇಗೆ ಹೊಂದಿಸುವುದು?

ನೀವು ಸಿಗ್ನಲ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಅನ್ನು ಗೂಗಲ್ ಪ್ಲೇ ಸ್ಟೋರ್ ಅಥವಾ ಆಪಲ್ ಆಪ್ ಸ್ಟೋರ್‌ನಿಂದ ಡೌನ್‌ಲೋಡ್ ಮಾಡಬಹುದು. ಡೆವಲಪರ್ ಹೆಸರು ಸಿಗ್ನಲ್ ಮೆಸೆಂಜರ್ ವಾಟ್ಸಾಪ್ನಂತೆಯೇ ನೀವು ಖಾತೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿಸಲು ನಿಮ್ಮ ಮೊಬೈಲ್ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ನಮೂದಿಸಬೇಕು. ನೀವು ಮೊದಲು ಸಿಗ್ನಲ್ ಅನ್ನು ಡೌನ್‌ಲೋಡ್ ಮಾಡಿದಾಗ ಅದು ಖಾತೆಯನ್ನು ರಚಿಸಲು ನಿಮ್ಮ ಮೊಬೈಲ್ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಕೇಳುತ್ತದೆ. ವಾಟ್ಸಾಪ್‌ನಂತೆಯೇ ನಿಮ್ಮ ಎಸ್‌ಎಂಎಸ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್‌ನಲ್ಲಿ ನೀವು ಪರಿಶೀಲನಾ ಕೋಡ್ ಅನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತೀರಿ ಅದನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಖಾತೆಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ನಂತರ ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಹೆಸರು, ಪ್ರೊಫೈಲ್ ಫೋಟೋವನ್ನು ಸೇರಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಸಿಗ್ನಲ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಬಹುದು.

Android ಮತ್ತು iOS ನಲ್ಲಿ ಸಿಗ್ನಲ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್‌ ಹೇಗೆ ಪಡೆಯುವುದು

ಆಂಡ್ರಾಯ್ಡ್‌ನಲ್ಲಿ ನೀವು ಮೂರು ಡಾಟ್ ಮೆನುವನ್ನು ನೋಡುತ್ತೀರಿ. ಅದರ ಮೇಲೆ ಟ್ಯಾಪ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ನೀವು ಹೊಸ ಗುಂಪಿನ ಆಯ್ಕೆಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತೀರಿ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ಮತ್ತು ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್‌ಗಳನ್ನು ಆಹ್ವಾನಿಸಿ ಅಷ್ಟೇ. ನೀವು ಐಒಎಸ್ನಲ್ಲಿ ಮೇಲಿನ ಎಡ ಮೂಲೆಯಲ್ಲಿರುವ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೊಫೈಲ್ ಚಿತ್ರ ಅಥವಾ ಖಾತೆಯ ಹೆಸರನ್ನು ಟ್ಯಾಪ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್‌ಗಳ ಮೆನು ತೆರೆಯುತ್ತದೆ.

ನೀವು ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್‌ನ ನೋಟವನ್ನು ಇಲ್ಲಿಂದ ಬದಲಾಯಿಸಬಹುದು (ಡಾರ್ಕ್ ಅಥವಾ ಲೈಟ್ ಥೀಮ್ ಅಥವಾ ಸಿಸ್ಟಮ್ ವೈಡ್ ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್‌ಗಳು) ಗೌಪ್ಯತೆ ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್‌ಗಳು, ನೋಟಿಫಿಕೇಶನ್ ತಿರುಚಬಹುದು ಇತರ ಲಿಂಕ್ ಮಾಡಿದ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ನೋಡಬಹುದು ಮತ್ತು ಸುಧಾರಿತ ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್‌ಗಳಿಗೆ ಸಹ ಹೋಗಬಹುದು. ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಸಹಾಯ ಆಯ್ಕೆಯು ಸಹ ಇದೆ ಮತ್ತು ಸಿಗ್ನಲ್‌ಗೆ ದಾನ ಮಾಡುವ ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ಲಾಭರಹಿತವಾಗಿ ನಡೆಸಲಾಗುತ್ತದೆ.

ಈ ಪಿನ್ ಎಂದರೇನು? ನಾನು ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ತೆರೆದಾಗಲೆಲ್ಲಾ ಅದನ್ನು ಏಕೆ ಕೇಳುತ್ತದೆ?

ನೀವು ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಸಿಗ್ನಲ್ ಅನ್ನು ಹೊಂದಿಸಿದಾಗ ಅದು ಪಿನ್ ರಚಿಸಲು ಕೇಳುತ್ತದೆ. ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್‌ನಲ್ಲಿ ಎನ್‌ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಮಾಡಲಾದ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ನೀವು ಮಾತ್ರ ಪ್ರವೇಶಿಸಬಹುದು ಎಂದು ಖಾತ್ರಿಪಡಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ಸಿಗ್ನಲ್ ಹೇಳುತ್ತದೆ. ಅದೇ ಸಾಧನದಲ್ಲಿ ನೀವು ಸಿಗ್ನಲ್ ಅನ್ನು ಮರುಸ್ಥಾಪಿಸಿದಾಗ ಅದು ಏನು ಮಾಡುತ್ತದೆ ನಿಮ್ಮ ಹಿಂದಿನ ಪ್ರೊಫೈಲ್, ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಸಂಪರ್ಕಗಳನ್ನು ಮರುಸ್ಥಾಪಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ನೀವು ನೆನಪಿಡುವ ಪಿನ್ ಅನ್ನು ಹೊಂದಿಸಿದ್ದೀರಾ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ. ಪಿನ್ ಜ್ಞಾಪನೆಗಳು ಅಧಿಕ ಸಮಯದ ಅಧಿಕ ಸಮಯವಾಗಿರುತ್ತದೆ ಎಂದು ಸಿಗ್ನಲ್ ಹೇಳುತ್ತದೆ. Android ಮತ್ತು iOS ನಲ್ಲಿ ನೀವು ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್‌ಗಳಲ್ಲಿ PIN ಜ್ಞಾಪನೆಗಳನ್ನು ಆಫ್ ಮಾಡಬಹುದು. Android ಮತ್ತು iOS ನಲ್ಲಿ ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್‌ಗಳು> ಪ್ರೈವಸಿ> ಪಿನ್ ಜ್ಞಾಪನೆಗಳಿಗೆ ಹೋಗಿ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಆಫ್ ಮಾಡಿ.

ವೀಡಿಯೊ ಮತ್ತು ಆಡಿಯೊ ಕರೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಏನು?

ಪ್ರತಿ ಸಿಗ್ನಲ್ ಚಾಟ್‌ಗೆ ವೀಡಿಯೊ ಮತ್ತು ಗುಂಪು ಕರೆಗೆ ಅವಕಾಶವಿದೆ. ಗುಂಪು ಕರೆಗಳಿಗಾಗಿ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ಗುಂಪುಗಳ ಹೊಸ ಆವೃತ್ತಿಯಲ್ಲಿರಬೇಕು ಮತ್ತು ಹಳೆಯ ಪರಂಪರೆ ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲ ಆದ್ದರಿಂದ ನೀವು ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್‌ನ ಇತ್ತೀಚಿನ ಆವೃತ್ತಿಯಲ್ಲಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ. ಗುಂಪು ವೀಡಿಯೊ ಕರೆಗಳನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ಸ್ವಲ್ಪ ಕಠಿಣ ಮತ್ತು ಅನುಭವ ದೋಷಯುಕ್ತವಾಗಿದೆ ಎಂದು ನಾವು ಕಂಡುಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ. ಗುಂಪು ವೀಡಿಯೊ ಕರೆ ಮುಂದುವರಿಯಲು ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿರುವ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ಸುರಕ್ಷತಾ ಸಂಖ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ನೀವು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ವೀಡಿಯೊ ಕರೆ ಮುಂಭಾಗದಲ್ಲಿ ಸಿಗ್ನಲ್‌ಗೆ ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚಿನ ಕೆಲಸ ಬೇಕು. ಗುಂಪು ಕರೆಗಳನ್ನು ಪ್ರಸ್ತುತ 5 ಭಾಗವಹಿಸುವವರಿಗೆ ಸೀಮಿತಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ.

ಸಿಗ್ನಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಫೋಟೋ, ಫೈಲ್ ಮತ್ತು GIF‌ಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಬವುದ?

ಹೌದು ಪ್ರತಿ ಚಾಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಪಠ್ಯ ಬೋಟ್‌ನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿರುವ ಪ್ಲಸ್ ಚಿಹ್ನೆಯನ್ನು ಟ್ಯಾಪ್ ಮಾಡಿ. ಕ್ಯಾಮೆರಾ, ಜಿಐಎಫ್, ಫೈಲ್, ಸಂಪರ್ಕಗಳು ಮತ್ತು ಸ್ಥಳ ಹಂಚಿಕೆಗಾಗಿ ನೀವು ಆಯ್ಕೆಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತೀರಿ. ಮೈಕ್ ಚಿಹ್ನೆಯನ್ನು ಟ್ಯಾಪ್ ಮಾಡಿದರೆ ನೀವು ಆಡಿಯೊ ಸಂದೇಶಗಳನ್ನು ಸಹ ಕಳುಹಿಸಬಹುದು.

 

Disclaimer: Digit, like all other media houses, gives you links to online stores which contain embedded affiliate information, which allows us to get a tiny percentage of your purchase back from the online store. We urge all our readers to use our Buy button links to make their purchases as a way of supporting our work. If you are a user who already does this, thank you for supporting and keeping unbiased technology journalism alive in India.
Ravi Rao

Ravi Rao is an Indian technology journalist who has been covering consumer technology news and reviews since 2016. He is a Senior Editor for Kannada at Digit.in

Connect On :