New UPI Rules From August 1
UPI New Rules From August 1: ನ್ಯಾಷನಲ್ ಪೇಮೆಂಟ್ಸ್ ಕಾರ್ಪೊರೇಷನ್ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾ ಕೆಲವು ಯುನಿಫೈಡ್ ಪೇಮೆಂಟ್ಸ್ ಇಂಟರ್ಫೇಸ್ (ಯುಪಿಐ) ನಿಯಮಗಳು ಬದಲಾಗುತ್ತಿವೆ. ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಇದೆ 1ನೇ ಆಗಸ್ಟ್ 2025 ರಿಂದ UPI ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ದೊಡ್ಡ ಬದಲಾವಣೆಯಾಗಲಿದೆ. ಈ ಹೊಸ ನಿಮಯಮ ನಿಮಗೆ ಜನಪ್ರಿಯ PhonePe, Google Pay ಅಥವಾ Paytm ನಂತಹ UPI ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳ ಮೂಲಕ ಪ್ರತಿದಿನ ಪಾವತಿಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರೆ ಈ ಸುದ್ದಿ ನಿಮಗೆ ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ. UPI ಅನ್ನು ವೇಗವಾಗಿ ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚು ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹವಾಗಿಸಲು ಭಾರತೀಯ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಪಾವತಿ ನಿಗಮ (NPCI) ಹೊಸ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ಜಾರಿಗೆ ತಂದಿದೆ. ಈ ನಿಯಮಗಳು ನಿಮಗೆ ತಾಂತ್ರಿಕವಾಗಿ ಕಾಣಿಸಬಹುದು.
ಈ ಹೊಸ ನಿಯಮಗಳು ನಿಮ್ಮ ದೈನಂದಿನ ಡಿಜಿಟಲ್ ಪಾವತಿಗಳ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತವೆ. ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿ ತಿಂಗಳು 16 ಶತಕೋಟಿಗೂ ಹೆಚ್ಚು ವಹಿವಾಟುಗಳು UPI ಮೂಲಕ ನಡೆಯುತ್ತವೆ. ಆದರೆ ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಸರ್ವರ್ ಅಡಚಣೆ ಅಥವಾ ವಿಳಂಬದ ದೂರುಗಳಿವೆ. ಈ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲು NPCI ಏಳು ಪ್ರಮುಖ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದೆ.
ಮೊದಲ ಬದಲಾವಣೆಯೆಂದರೆ ಬ್ಯಾಲೆನ್ಸ್ ಪರಿಶೀಲಿಸುವ ಮಿತಿ. ಈಗ ನೀವು ಒಂದೇ ದಿನದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಯಾಲೆನ್ಸ್ ಪರಿಶೀಲಿಸಬಹುದು.ಯುಪಿಐ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ನೀವು ಕೇವಲ 50 ಬಾರಿ ಮಾತ್ರ ಬ್ಯಾಲೆನ್ಸ್ ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. ಬ್ಯಾಲೆನ್ಸ್ ಅನ್ನು ಪದೇ ಪದೇ ಪರಿಶೀಲಿಸುವುದರಿಂದ ಸರ್ವರ್ ಮೇಲೆ ಒತ್ತಡ ಉಂಟಾಗುತ್ತದೆ ಇದು ವಹಿವಾಟನ್ನು ನಿಧಾನಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ.
ಇದನ್ನೂ ಓದಿ: 40 ಇಂಚಿನ QLED Smart TV ಸುಮಾರು ₹12,000 ರೂಪಾಯಿಗೆ ಖರೀದಿಸುವ ಅವಕಾಶ!
ನಿಮ್ಮ ಮೊಬೈಲ್ ಸಂಖ್ಯೆಗೆ ಲಿಂಕ್ ಮಾಡಲಾದ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಖಾತೆಗಳನ್ನು ನೀವು ದಿನಕ್ಕೆ 25 ಬಾರಿ ಮಾತ್ರ ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. ಇದು ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ಅನಗತ್ಯ ಹೊರೆಯನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ವಂಚನೆಯ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
ನೆಟ್ಫ್ಲಿಕ್ಸ್ನಂತಹ ಸ್ವಯಂ ಪಾವತಿ ವಹಿವಾಟುಗಳು ಅಥವಾಮ್ಯೂಚುಯಲ್ ಫಂಡ್ಗಳುಕಂತುಗಳನ್ನು ಈಗ ಕೇವಲ ಮೂರು ಸಮಯ ಸ್ಲಾಟ್ಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗೊಳಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಈ ಸಮಯಗಳು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 10 ಗಂಟೆಯ ಮೊದಲು ಮಧ್ಯಾಹ್ನ 1 ರಿಂದ ಸಂಜೆ 5 ರವರೆಗೆ ಮತ್ತು ರಾತ್ರಿ 9:30 ರ ನಂತರ. ಇದು ಪೀಕ್ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಸರ್ವರ್ ಮೇಲಿನ ಒತ್ತಡವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
ನಾಲ್ಕನೆಯ ಬದಲಾವಣೆಯೆಂದರೆ ವಹಿವಾಟಿನ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುವ ಮಿತಿ. ಈಗ ನೀವು ದಿನಕ್ಕೆ ಮೂರು ಬಾರಿ ಮಾತ್ರ ವಿಫಲ ವಹಿವಾಟಿನ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ಪರಿಶೀಲನೆಯ ನಡುವೆ 90 ಸೆಕೆಂಡುಗಳ ಅಂತರವಿರಬೇಕು. ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಪದೇ ಪದೇ ಪರಿಶೀಲಿಸುವುದರಿಂದ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಣೆ ನಿಧಾನವಾಗುತ್ತದೆ.
ಆಗಸ್ಟ್ 1 ರ ಮೊದಲು ಜೂನ್ 30 ರಿಂದ ಜಾರಿಗೆ ಬಂದಿರುವ ನಿಯಮವೆಂದರೆ ಪಾವತಿ ಮಾಡುವ ಮೊದಲು ಸ್ವೀಕರಿಸುವವರ ನೋಂದಾಯಿತ ಬ್ಯಾಂಕಿನ ಹೆಸರು ಗೋಚರಿಸುತ್ತದೆ. ಇದು ಹಣ ತಪ್ಪು ಖಾತೆಗೆ ಹೋಗುವುದನ್ನು ತಡೆಯುತ್ತದೆ ಅಥವಾವಂಚನೆಯ ಅಪಾಯಅದು ಕಡಿಮೆಯಾಗಿದೆ.
ಚಾರ್ಜ್ಬ್ಯಾಕ್ಗೆ ಅಂದರೆ ಪಾವತಿ ಹಿಮ್ಮುಖಕ್ಕೆ ಮಿತಿಯನ್ನು ನಿಗದಿಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ. ನೀವು 30 ದಿನಗಳಲ್ಲಿ 10 ಬಾರಿ ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಅಥವಾ ಸಂಸ್ಥೆಯಿಂದ 5 ಬಾರಿ ಮಾತ್ರ ಚಾರ್ಜ್ಬ್ಯಾಕ್ ಕೇಳಬಹುದು.
ಇದಲ್ಲದೆ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ತೊಂದರೆ ಉಂಟಾಗದಂತೆ API ಬಳಕೆಯನ್ನು ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಮಾಡಲು NPCI ಬ್ಯಾಂಕುಗಳು ಮತ್ತು ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳಿಗೆ ಸೂಚನೆ ನೀಡಿದೆ. ಈ ಬದಲಾವಣೆಗಳ ಉದ್ದೇಶ UPI ಅನ್ನು ಉತ್ತಮಗೊಳಿಸುವುದು. ನೀವು ಬ್ಯಾಲೆನ್ಸ್ ಪರಿಶೀಲಿಸುವ ಅಥವಾ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಪದೇ ಪದೇ ರಿಫ್ರೆಶ್ ಮಾಡುವ ಅಭ್ಯಾಸವನ್ನು ತ್ಯಜಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಸ್ವಯಂ ಪಾವತಿಗೆ ಪೀಕ್ ಇಲ್ಲದ ಸಮಯವನ್ನು ನೆನಪಿನಲ್ಲಿಡಿ ಮತ್ತು ಪಾವತಿ ಮಾಡುವ ಮೊದಲು ಸ್ವೀಕರಿಸುವವರ ಹೆಸರನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಬಹುದು. ಈ ನಿಯಮಗಳು ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ವೇಗವಾಗಿ ಮತ್ತು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿಸುತ್ತವೆ ಇದರಿಂದ ನೀವು ಅಡೆತಡೆಯಿಲ್ಲದೆ ಡಿಜಿಟಲ್ ಪಾವತಿಗಳನ್ನು ಆನಂದಿಸಬಹುದು.