WhatsApp Instagram Messenger ಮತ್ತು ಇತರ Facebook ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳು ಕಂಪನಿಯ ಹೊಸ Meta ಬ್ರ್ಯಾಂಡಿಂಗ್ ಅನ್ನು Android ಮತ್ತು iOS ಫೋನ್ಗಳಲ್ಲಿ ತೋರಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿವೆ. ಫೇಸ್ಬುಕ್ ತನ್ನ ಕಂಪನಿಯ ಹೆಸರನ್ನು ಮೆಟಾ ಎಂದು ಬದಲಾಯಿಸುತ್ತಿರುವುದಾಗಿ ಘೋಷಿಸಿದ ಒಂದು ವಾರದ ನಂತರ ಈ ಅಪ್ಡೇಟ್ ಬಂದಿದೆ. ಮರುನಾಮಕರಣವು ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮವನ್ನು ಮೀರಿ ಹೋಗುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.
ಮೆಟಾವರ್ಸ್ ಎಂಬ ತಲ್ಲೀನಗೊಳಿಸುವ ಅನುಭವದ ಕಡೆಗೆ ಕಂಪನಿಯ ನಡೆಯುತ್ತಿರುವ ಹೂಡಿಕೆಯನ್ನು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸುತ್ತದೆ. ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಜೊತೆಗೆ ಮೈಕ್ರೋಸಾಫ್ಟ್ ಮತ್ತು ಇತರ ಟೆಕ್ ಕಂಪನಿಗಳು ತಮ್ಮದೇ ಆದ ಮೆಟಾವರ್ಸ್ ಕೇಂದ್ರಿತ ಕೊಡುಗೆಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವತ್ತ ಸಾಗುತ್ತಿವೆ. ಮೆನ್ಲೋ ಪಾರ್ಕ್ ಕ್ಯಾಲಿಫೋರ್ನಿಯಾ ಮೂಲದ ಕಂಪನಿ ಆದಾಗ್ಯೂ ಅದರ ಮರುಬ್ರಾಂಡಿಂಗ್ನೊಂದಿಗೆ ಮೊದಲ ಮೂವರ್ನ ಪ್ರಯೋಜನವನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಬಯಸುತ್ತದೆ.
ಕಳೆದ ವಾರ Android ಮತ್ತು iOS ಫೋನ್ಗಳಿಗಾಗಿ ಇತ್ತೀಚಿನ WhatsApp ಬೀಟಾ ಆವೃತ್ತಿಗಳಲ್ಲಿ ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಗುರುತಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ Meta ಬ್ರ್ಯಾಂಡಿಂಗ್ WhatsApp, Instagram, Messenger ಮತ್ತು Facebook ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳ ಇತ್ತೀಚಿನ ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಸ್ಪ್ಲಾಶ್ ಪರದೆಗಳಲ್ಲಿ ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆ. ಮೆಟಾ ಶೀರ್ಷಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ ಹೋಗಲು ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಕಳೆದ ವಾರ ಮಾಡಿದ ಪ್ರಕಟಣೆಯ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ ಬದಲಾವಣೆಯಾಗಿದೆ. ಮರುಬ್ರಾಂಡಿಂಗ್ನ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಬದಲಾವಣೆಗಳು ಬರುತ್ತಿವೆಯೇ ಎಂಬುದು ಅಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿದೆ.
ಟ್ವಿಟರ್ ಸಿಇಒ ಜ್ಯಾಕ್ ಡಾರ್ಸೆ ಇತರರು ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಹೆಸರನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುವಂತೆ ಜಿಬ್ಸ್ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. 2019 ರಲ್ಲಿ ಫೇಸ್ಬುಕ್ ತನ್ನ ಸ್ಥಳೀಯ ಬ್ರ್ಯಾಂಡಿಂಗ್ ಅನ್ನು WhatsApp ಮತ್ತು Instagram ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳಲ್ಲಿ ತೋರಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು. ಆ ಕ್ರಮವು ಎರಡು ವೇದಿಕೆಗಳ ಮಾಲೀಕತ್ವವನ್ನು ಎತ್ತಿ ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. ಕಳೆದ ವಾರ WhatsApp ಹೆಡ್ ವಿಲ್ ಕ್ಯಾತ್ಕಾರ್ಟ್ ತ್ವರಿತ ಸಂದೇಶ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ನಲ್ಲಿ ಹೊಸ ಬ್ರ್ಯಾಂಡಿಂಗ್ನ ನಿಯೋಜನೆಯನ್ನು ಘೋಷಿಸಿದರು. ವಾಟ್ಸಾಪ್ನ ಮೂಲ ಕಂಪನಿಯು "ಕೇವಲ ಫೇಸ್ಬುಕ್ಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನದು" ಎಂಬ ಅಂಶವನ್ನು ಗುರುತಿಸುವ ಬಗ್ಗೆ ಅಪ್ಡೇಟ್ ಆಗಿದೆ ಎಂದು ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಾಹಕರು ಹೇಳಿದರು.