Netflix Update 2022: ಹೆಚ್ಚಿನ ಚಂದಾದಾರರನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸಲು ನೆಟ್ಫ್ಲಿಕ್ಸ್ (Netflix) ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಕಡಿಮೆ ಬೆಲೆಯ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಬಹುದು. ನೆಟ್ಫ್ಲಿಕ್ಸ್ (Netflix) ಕಳೆದ ಒಂದು ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಸುಮಾರು 2 ಲಕ್ಷ ಅನುಯಾಯಿಗಳನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡಿದೆ ಎಂದು ವರದಿ ಮಾಡಿದೆ. ನಿಧಾನಗತಿಯ ಆದಾಯದ ಬೆಳವಣಿಗೆಯಿಂದಾಗಿ ಸ್ಟ್ರೀಮಿಂಗ್ ದೈತ್ಯ 300 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಉದ್ಯೋಗಿಗಳನ್ನು ಕೈಬಿಟ್ಟಿದೆ. ಹೆಚ್ಚಿನ ಪಾವತಿಸಿದ ಚಂದಾದಾರರು ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಅನ್ನು ಅನ್ಸಬ್ಸ್ಕ್ರೈಬ್ ಮಾಡಲು ಕಾರಣವೆಂದರೆ ವೆಚ್ಚದ ಕಾರಣ.
ಗ್ರಾಹಕರು ಜಾಹೀರಾತುಗಳನ್ನು ಸಹಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಿದ್ಧರಿದ್ದಾರೆ ಆದರೆ ಚಂದಾದಾರಿಕೆ ಯೋಜನೆಗಳು ಕಡಿಮೆ ವೆಚ್ಚವನ್ನು ಬಯಸುತ್ತವೆ. ಪಾಸ್ವರ್ಡ್-ಹಂಚಿಕೆಯಂತಹ ಇತರ ಅಂಶಗಳೂ ಕಂಪನಿಯ ಸಂಕಟಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿವೆ. ಕಂಪನಿಯು ಈಗ ಜಾಹೀರಾತು-ಬೆಂಬಲಿತ ಕಡಿಮೆ ಬೆಲೆಯ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಿರುವುದರಿಂದ ಟೇಬಲ್ಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ತಿರುಗಿಸುವುದು ಎಂದು ನೆಟ್ಫ್ಲಿಕ್ಸ್ (Netflix) ಖಚಿತವಾಗಿ ತಿಳಿದಿದೆ.
ನೆಟ್ಫ್ಲಿಕ್ಸ್ (Netflix) ಸಿಇಒ ಟೆಡ್ ಸರಂಡೋಸ್ ಅವರು ಈವೆಂಟ್ನಲ್ಲಿ ನೆಟ್ಫ್ಲಿಕ್ಸ್ (Netflix) ಜಾಹೀರಾತು-ಬೆಂಬಲಿತ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿದ್ದಕ್ಕಿಂತ ಬೇಗ ಹೊರತರಲಿದೆ ಎಂದು ದೃಢಪಡಿಸಿದರು. ಕೇನ್ಸ್ ಲಯನ್ಸ್ ಜಾಹೀರಾತು ಉತ್ಸವದಲ್ಲಿ ಸಂದರ್ಶನವೊಂದರಲ್ಲಿ ಜಾಹೀರಾತು-ಬೆಂಬಲಿತ ಶ್ರೇಣಿಯನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸುವ ಕಂಪನಿಯ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಸರಂಡೋಸ್ ಹಂಚಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ದಿ ಹಾಲಿವುಡ್ ರಿಪೋರ್ಟರ್ ದೃಢಪಡಿಸಿದರು.
ದಿ ನ್ಯೂಯಾರ್ಕ್ ಟೈಮ್ಸ್ನ ವರದಿಯು ಕಂಪನಿಯು ಈ ವರ್ಷದ ಅಂತ್ಯದ ವೇಳೆಗೆ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಈ ಹಿಂದೆ ದೃಢಪಡಿಸಿದೆ. ಕುತೂಹಲಕಾರಿಯಾಗಿ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ನೆಟ್ಫ್ಲಿಕ್ಸ್ (Netflix) ಹಲವಾರು ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿಗಳು ಕಡಿಮೆ ಬೆಲೆಯ ಜಾಹೀರಾತು-ಬೆಂಬಲಿತ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತವೆ. Disney+ Hotstar, Zee5, Voot ಮತ್ತು MX Player ನಂತಹ ಲೈವ್ ಟಿವಿ ಸ್ಟ್ರೀಮಿಂಗ್ ಕಂಪನಿಗಳು ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಜಾಹೀರಾತು-ಬೆಂಬಲಿತ ಚಂದಾದಾರಿಕೆ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತವೆ.