Instagram or YouTube
Instagram or YouTube: ಇಂದಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಸೋಶಿಯಲ್ ಮೀಡಿಯಾ ಕೇವಲ ಒಂದು ಮನರಂಜನೆಯ ತಾಣವಲ್ಲದೆ ಹಣ ಸಂಪಾದಿಸುವ ಅತಿದೊಡ್ಡ ವೇದಿಕೆಯಾಗಿದೆ. ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಯುವಜನರಲ್ಲಿ ಇನ್ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್ ಮತ್ತು ಯೂಟ್ಯೂಬ್ ಎರಡು ಜನಪ್ರಿಯ ಪ್ಲಾಟ್ ಫಾರ್ಮ್ ಗಳಾಗಿವೆ. ಇದರ ಮೂಲಕ ಸಾವಿರಾರು ವಿಷಯ ರಚನೆಕಾರರು ಮಾನ್ಯತೆಯನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಗಣನೀಯ ಆದಾಯವನ್ನು ಗಳಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ ಪ್ರಶ್ನೆ ಆಗಾಗ್ಗೆ ಉದ್ಭವಿಸುತ್ತದೆ. ಇವುಗಳಲ್ಲಿ ಯಾವ ಪ್ಲಾಟ್ ಫಾರ್ಮ್ ಹೆಚ್ಚು ಪಾವತಿಸುತ್ತದೆ. ಅಲ್ಲದೆ ಇವೆರಡರ ನಡುವಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳೇನು ಇವುಗಳಲ್ಲಿ ಯಾವ ರೀತಿ ಹಣ ಸಂಪಾದನೆ ಸಾಧ್ಯ ಮತ್ತು ಗಳಿಕೆಯ ಬಗ್ಗೆ ನಿಜವಾದ ಸತ್ಯವೇನು ಎಲ್ಲವನ್ನು ತಿಳಿಯಿರಿ.
Also Read: Vivo X300 Series ಬಿಡುಗಡೆಗೆ ಡೇಟ್ ಕಂಫಾರ್ಮ್ ಆಯ್ತು! ಸಿಕ್ಕಾಪಟ್ಟೆ ಸೂಪರ್ ಕ್ಯಾಮೆರಾದೊಂದಿಗೆ ನಿರೀಕ್ಷೆ!
ದೀರ್ಘಕಾಲೀನ ಆದಾಯದ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಬಂದಾಗ ಯೂಟ್ಯೂಬ್ ಅನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಸ್ಥಿರ ಮತ್ತು ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹ ವೇದಿಕೆ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗಿದೆ. ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ಅಪ್ ಲೋಡ್ ಮಾಡಿದ ನಂತರ ವೀಕ್ಷಣೆಗಳು ವರ್ಷಗಳವರೆಗೆ ಹರಿಯುತ್ತಲೇ ಇರುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಆದಾಯವು ಬೆಳೆಯುತ್ತಲೇ ಇದೆ. ಮತ್ತೊಂದೆಡೆ ಇನ್ ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್ ವಿಷಯವು ಕಡಿಮೆ ಜೀವಿತಾವಧಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಕೆಲವೇ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ರೀಲ್ಸ್ ಟ್ರೆಂಡ್ ನಿಂದ ಹೊರಗುಳಿಯುತ್ತದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ ಇನ್ ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಒಪ್ಪಂದಗಳ ಮೂಲಕ ತ್ವರಿತವಾಗಿ ಹಣವನ್ನು ಗಳಿಸುವ ಅವಕಾಶವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಬಲವಾದ ಅನುಯಾಯಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಸೃಷ್ಟಿಕರ್ತರಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಅನುಕೂಲವಾಗಿದೆ.
ಯೂಟ್ಯೂಬ್ನಲ್ಲಿ ಅತಿದೊಡ್ಡ ಆದಾಯದ ಮೂಲವೆಂದರೆ ಜಾಹೀರಾತು ಆದಾಯ. ಯಾರಾದರೂ ನಿಮ್ಮ ವೀಡಿಯೊವನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ ಅದರ ಮೇಲೆ ಚಲಿಸುವ ಜಾಹೀರಾತುಗಳಿಂದ ನೀವು ಹಣವನ್ನು ಗಳಿಸುತ್ತೀರಿ. ಸೂಪರ್ ಚಾಟ್, ಚಾನೆಲ್ ಸದಸ್ಯತ್ವಗಳು, ಬ್ರಾಂಡ್ ಪ್ರಾಯೋಜಕತ್ವಗಳು ಮತ್ತು ಅಂಗಸಂಸ್ಥೆ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಮೂಲಕ ನೀವು ಆದಾಯವನ್ನು ಗಳಿಸುತ್ತೀರಿ.
ಯೂಟ್ಯೂಬ್ನಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಗಳಿಕೆಯು ನಿಮ್ಮ ವೀಡಿಯೊ ವೀಕ್ಷಣೆಗಳು, ವೀಕ್ಷಣೆಯ ಸಮಯ, ಪ್ರೇಕ್ಷಕರ ಸ್ಥಳ ಮತ್ತು ವಿಷಯ ವರ್ಗವನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿರುತ್ತದೆ. ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿ 1,000 ವೀಕ್ಷಣೆಗಳಿಗೆ ಸರಾಸರಿ ಗಳಿಕೆ ₹ 20 ರಿಂದ ₹ 100 ಆಗಿದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ ನಿಮ್ಮ ಚಾನಲ್ ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರನ್ನು ಗುರಿಯಾಗಿಸಿಕೊಂಡರೆ ಈ ಆದಾಯವು ಪ್ರತಿ 1,000 ವೀಕ್ಷಣೆಗಳಿಗೆ ₹300-₹400 ತಲುಪಬಹುದು.
ಇನ್ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್ ಯೂಟ್ಯೂಬ್ ನಂತಹ ನೇರ ಜಾಹೀರಾತು ಆದಾಯವನ್ನು ನೀಡುವುದಿಲ್ಲ. ಇಲ್ಲಿ ಆದಾಯವು ಪ್ರಾಥಮಿಕವಾಗಿ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಪ್ರಚಾರಗಳು, ರೀಲ್ ಪ್ರಾಯೋಜಕತ್ವಗಳು, ಅಂಗಸಂಸ್ಥೆ ಲಿಂಕ್ ಗಳು ಮತ್ತು ಸಹಯೋಗಗಳಿಂದ ಬರುತ್ತದೆ. ಪ್ರಭಾವಿಗಳು ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ನ ಉತ್ಪನ್ನವನ್ನು ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡಲು ಹಣವನ್ನು ಗಳಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಮೊತ್ತವು ಅವರ ಅನುಯಾಯಿಗಳ ಎಣಿಕೆ, ನಿಶ್ಚಿತಾರ್ಥದ ಪ್ರಮಾಣ ಮತ್ತು ರೀಲ್ ವೀಕ್ಷಣೆಗಳನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿರುತ್ತದೆ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ 100,000 ಅನುಯಾಯಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವವರು ಪ್ರಾಯೋಜಿತ ಹುದ್ದೆಗಾಗಿ ₹ 5,000 ರಿಂದ ₹ 50,000 ಗಳಿಸಬಹುದು ಆದರೆ ದೊಡ್ಡ ಪ್ರಭಾವಿಗಳು ಲಕ್ಷಾಂತರ ರೂಪಾಯಿಗಳ ಒಪ್ಪಂದಗಳನ್ನು ಮಾತುಕತೆ ನಡೆಸಬಹುದು.