Aadhaar Card: ಮನೆಯಲ್ಲೇ ಕುಳಿತು ಆಧಾರ್ ಕಾರ್ಡ್ ಅಲ್ಲಿ ತಪ್ಪಾದ ಮಾಹಿತಿ ಸರಿಪಡಿಸಲು ನೀಡಿದ ಸ್ಟೇಟಸ್ ಪರಿಶೀಲಿಸಿ. ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುವಾಗ ಈ ಸರಳ ಹಂತಗಳ ಮೂಲಕ ನಿಮ್ಮ ಆಧಾರ್ ದೋಷವನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸಲಾಗಿದೆಯೇ ಎಂದು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ. ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಗುರುತಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಪ್ರಮುಖ ದಾಖಲೆ ಆಧಾರ್ ಕಾರ್ಡ್ ಆಗಿದೆ. ಆಧಾರ್ನಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ತಪ್ಪಾಗಿ ಪಡೆಯುವುದು ಕಷ್ಟ. ಆದ್ದರಿಂದ ನಿಮ್ಮ ವಿವರಗಳನ್ನು ಆದಷ್ಟು ಬೇಗ ಬೇಸ್ನಲ್ಲಿ ಪಡೆಯುವುದು ಮುಖ್ಯ.
ಆಧಾರ್ನಲ್ಲಿ ಅವರ ಯಾವುದೇ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಅಪ್ಡೇಟ್ ನೀವು ಇದ್ದರೆ ಮತ್ತು ಆಧಾರ್ನಲ್ಲಿ ನವೀಕರಣವನ್ನು ನೀವು ಮಾಡಿದ್ದೀರಾ ಅಥವಾ ಇಲ್ಲವೇ ಎಂದು ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ಬಯಸಿದರೆ ಈ ಸುದ್ದಿ ನಿಮಗಾಗಿ ಆಗಿದೆ. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ ಕರೋನಾದ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ ಯುನಿಕ್ ಐಡೆಂಟಿಫಿಕೇಶನ್ ಅಥಾರಿಟಿ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾ (ಯುಐಡಿಎಐ UIDAI) ಈ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಮಾಡಿದ ನವೀಕರಣವನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುವ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಸುಲಭಗೊಳಿಸಿದೆ.
ಈಗ ಇದಕ್ಕಾಗಿ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಕೇಳಬೇಕು ಬದಲಿಗೆ ನೀವು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ಈ ಕೆಲಸವನ್ನು ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. ಆಧಾರ್ನಲ್ಲಿ ಮಾಡಿದ ನವೀಕರಣಗಳನ್ನು ನೀವು ಹೇಗೆ ಸುಲಭವಾಗಿ ಪರಿಶೀಲಿಸಬಹುದು ಎಂದು ಟ್ವೀಟ್ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಯುಐಡಿಎಐ ನಿರಂತರವಾಗಿ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತಿದೆ.
ಆಧಾರ್ಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಸಮಸ್ಯೆ ಅಥವಾ ನವೀಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿ ಪಡೆಯಲು ನೀವು ಯುಐಡಿಎಐನ ಸಹಾಯವಾಣಿ ಸಂಖ್ಯೆ 1947 ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಬಹುದು. ಇದಕ್ಕೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ ನಿಮ್ಮ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ನಿವಾರಿಸಬಹುದು. ಈ ಸೌಲಭ್ಯವನ್ನು IVRS 1947 ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ 24×7 ಒದಗಿಸಬಹುದು. ಏಜೆಂಟರೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ರಜಾದಿನಗಳನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಸೋಮವಾರದಿಂದ ಶನಿವಾರದವರೆಗೆ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 7 ರಿಂದ ರಾತ್ರಿ 11 ರವರೆಗೆ ಮತ್ತು ಭಾನುವಾರ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 8 ರಿಂದ ಸಂಜೆ 5 ರವರೆಗೆ ಆಧಾರ್ನ ಈ ಸೇವೆ 12 ಭಾಷೆಗಳಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿದೆ. ಈ 12 ಭಾಷೆಗಳಲ್ಲಿ ಹಿಂದಿ, ಇಂಗ್ಲಿಷ್, ತೆಲುಗು, ಕನ್ನಡ, ತಮಿಳು, ಮಲಯಾಳಂ, ಪಂಜಾಬಿ, ಗುಜರಾತಿ, ಮರಾಠಿ, ಒರಿಯಾ, ಬಂಗಾಳಿ, ಅಸ್ಸಾಮೀಸ್ ಮತ್ತು ಉರ್ದು ಸೇರಿವೆ.
ಹಂತ 1: ಇದಕ್ಕಾಗಿ ಮೊದಲು Link ಗೆ ಹೋಗಿ.
ಹಂತ 2: 14-ಅಂಕಿಯ ಇಐಡಿ (ದಾಖಲಾತಿ ಐಡಿ) ನಮೂದಿಸಿ.
ಹಂತ 3: ಪರಿಶೀಲನೆಗಾಗಿ 'ಕ್ಯಾಪ್ಚಾ ಕೋಡ್' ಅನ್ನು ನಮೂದಿಸಿ.
ಹಂತ 4: ಚೆಕ್ ಸ್ಟೇಟಸ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.
ಹಂತ 5: ನೀವು ಇ-ಆಧಾರ್ ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಲು ಬಯಸಿದರೆ 'ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಆಧಾರ್' ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.
ಹಂತ 6: ನಿಮ್ಮ ಆಧಾರ್ ಕಾರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಮೊಬೈಲ್ನಲ್ಲಿ ಪಡೆಯಲು ನೀವು ಬಯಸಿದರೆ ನಂತರ 'ಮೊಬೈಲ್ನಲ್ಲಿ ಆಧಾರ್ ಪಡೆಯಿರಿ' ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.
ಹಂತ 7: ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗೊಳಿಸಿದ ನಂತರ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ನಿಮ್ಮ ನೋಂದಾಯಿತ ಮೊಬೈಲ್ ಸಂಖ್ಯೆಗೆ ಕಳುಹಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ
ದಾಖಲಾತಿ ಸಂಖ್ಯೆ ಇಲ್ಲದೆ ಸ್ಟೇಟಸ್ ಅನ್ನು ಸಹ ಪರಿಶೀಲಿಸಬಹುದು. ನಿಮ್ಮ ದಾಖಲಾತಿ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ನೀವು ಮೊದಲು Link ನಿಂದ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಮತ್ತು ನಂತರ ಸ್ಟೇಟಸ್ ಅನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ಅದೇ ಹಂತಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ.
ನೀವು ಮೇಲ್ ಮೂಲಕ ಯಾವುದೇ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಬಯಸಿದರೆ ನಂತರ ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು Help ಗೆ ಬರೆಯುವ ಮೂಲಕ ಮೇಲ್ ಮಾಡಬೇಕು. ಇದಕ್ಕಾಗಿ ನೀವು ಈ ಇಮೇಲ್ನಲ್ಲಿ ಇಐಡಿ (ದಾಖಲಾತಿ ಐಡಿ) ಅನ್ನು ನಮೂದಿಸಬೇಕು. ಯುಐಡಿಎಐ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ನಿಯತಕಾಲಿಕವಾಗಿ ಈ ಮೇಲ್ ಅನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಜನರ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಕುಂದುಕೊರತೆ ಇ-ಮೇಲ್ಗೆ ಉತ್ತರಿಸುವ ಮೂಲಕ ನಿಮ್ಮ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುತ್ತದೆ.