UTS App: ಇನ್ಮುಂದೆ ಜನರಲ್‌ ಅಥವಾ ಪ್ಲ್ಯಾಟ್‌ಫಾರ್ಮ್‌ ಟಿಕೆಟ್‌ ಖರೀದಿಗೆ ಕ್ಯೂ ನಿಲ್ಲಬೇಕಿಲ್ಲ!

Updated on 17-May-2022
HIGHLIGHTS

UTS App ಇದು ನಗದುರಹಿತ ವಹಿವಾಟು ಮತ್ತು ಸಂಪರ್ಕರಹಿತ ಟಿಕೆಟಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ.

ಈ UTS App ಬಳಸಿ ಒಬ್ಬರು ಮೂರು ರೀತಿಯ ಟಿಕೆಟ್‌ಗಳನ್ನು ಬುಕ್ ಮಾಡಬಹುದು.

UTS App ನಗದು ರಹಿತ ವಹಿವಾಟುಗಳನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಪರಿಸರ ಸ್ನೇಹಿಯಾಗಿದೆ.

ಈ ಹಿಂದೆ ಕೌಂಟರ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ರೈಲ್ವೆ ಟಿಕೆಟ್‌ಗಳನ್ನು ಕಾಯ್ದಿರಿಸುವುದರ ಮೇಲೆ ಅವಲಂಬಿತರಾಗಿದ್ದರೂ ನಾಗರಿಕರು ಈಗ ಮೊಬೈಲ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಮೂಲಕ ಕಾಯ್ದಿರಿಸದ ರೈಲು ಟಿಕೆಟ್‌ಗಳನ್ನು ಬುಕ್ ಮಾಡಬಹುದು. ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರದ ಡಿಜಿಟಲ್ ಇಂಡಿಯಾ ಉಪಕ್ರಮವಾದ UTS ಮೊಬೈಲ್ ಟಿಕೆಟಿಂಗ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಹಿಂದಿಯಲ್ಲಿಯೂ ಲಭ್ಯವಿದೆ. ನಗದು ರಹಿತ ವಹಿವಾಟು, ಸಂಪರ್ಕರಹಿತ ಟಿಕೆಟಿಂಗ್, ಮತ್ತು ಗ್ರಾಹಕರ ಅನುಕೂಲತೆ ಮತ್ತು ಅನುಭವಕ್ಕಾಗಿ ಮೂರು C ಗಳನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸಲು ಈ ಕ್ರಮ ಕೈಗೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಸರ್ಕಾರ ಹೇಳುತ್ತದೆ.

UTS ಮೊಬೈಲ್ ಟಿಕೆಟಿಂಗ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್‌

ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ಆನ್‌ಲೈನ್‌ನಲ್ಲಿ ಇಲ್ಲದಿರುವಾಗ ಮತ್ತು ಇಂಟರ್ನೆಟ್‌ಗೆ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ಹೊಂದಿರದಿದ್ದರೂ ಸಹ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಬಳಸಿ ಬುಕ್ ಮಾಡಿದ ಟಿಕೆಟ್ ಅನ್ನು TTE ಗೆ ತೋರಿಸಬಹುದು. ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಬಳಕೆದಾರರು ಪೇಪರ್‌ಲೆಸ್ ಟಿಕೆಟ್ ಮತ್ತು ಪೇಪರ್ ಟಿಕೆಟ್ ನಡುವೆ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಬಹುದು. ಪ್ರಯಾಣದ ಟಿಕೆಟ್‌ಗಳು, ಸೀಸನ್ ಟಿಕೆಟ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ಲಾಟ್‌ಫಾರ್ಮ್ ಟಿಕೆಟ್‌ಗಳಿಗಾಗಿ ಮೂರು ರೀತಿಯ ಬುಕಿಂಗ್‌ಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಇದು ಅವರಿಗೆ ಅವಕಾಶ ನೀಡುತ್ತದೆ.

https://twitter.com/WesternRly/status/973921371557449729?ref_src=twsrc%5Etfw

UTS ಮೊಬೈಲ್ ಟಿಕೆಟಿಂಗ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್‌ನ ಪ್ರಯೋಜನಗಳು:

ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ಅಥವಾ ಗ್ರಾಹಕರು ಸರತಿ ಸಾಲಿನಲ್ಲಿ ಕಾಯುವ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ. 

ಪೇಪರ್‌ಲೆಸ್ ಟಿಕೆಟಿಂಗ್ ಪರಿಸರ ಸ್ನೇಹಿಯಾಗಿದೆ. ಟಿಕೆಟ್ ಕಾಯ್ದಿರಿಸಲು ಆತುರದ ನಿರ್ಧಾರವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಯಾವುದೇ ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ರೈಲ್ವೆ ನಿಲ್ದಾಣಕ್ಕೆ ಹೋಗಬಹುದು ಮತ್ತು ನಿಲ್ದಾಣಗಳಲ್ಲಿ ಕ್ಯೂಆರ್ ಕೋಡ್ ಅನ್ನು ಸ್ಕ್ಯಾನ್ ಮಾಡಬಹುದು. 

ಕೋಡ್ ಅನ್ನು ಸ್ಕ್ಯಾನ್ ಮಾಡುವುದರಿಂದ ಟಿಕೆಟ್‌ಗಳನ್ನು ಬುಕ್ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು 1,600 ನಿಲ್ದಾಣಗಳಲ್ಲಿ ಸೌಲಭ್ಯ ಲಭ್ಯವಿದೆ. ಇದು ನಗದು ರಹಿತ ವಹಿವಾಟುಗಳನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಒಬ್ಬರು ರೈಲ್-ವ್ಯಾಲೆಟ್, ಡೆಬಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್, ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್, ನೆಟ್ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್, UPI ಮತ್ತು ಇ-ವ್ಯಾಲೆಟ್‌ಗಳಂತಹ ಪಾವತಿ ಆಯ್ಕೆಗಳನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು. 

ಪಾವತಿ ಮಾಡಲು ರೈಲ್-ವ್ಯಾಲೆಟ್ ಅನ್ನು ಬಳಸುವವರಿಗೆ ವಾಲೆಟ್ ಅನ್ನು ರೀಚಾರ್ಜ್ ಮಾಡುವಾಗ ಐದು ಶೇಕಡಾ ಬುಕಿಂಗ್ ಬೋನಸ್ ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ. UTS ಮೊಬೈಲ್ ಟಿಕೆಟಿಂಗ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಅನ್ನು ಆಂತರಿಕವಾಗಿ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ. 

ಸೆಂಟರ್ ಫಾರ್ ರೈಲ್ವೇ ಇನ್ಫರ್ಮೇಷನ್ ಸಿಸ್ಟಮ್ಸ್ (CRIS) ನಿಂದ ತಯಾರಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ. ಈ ಸಂಸ್ಥೆಯು ಭಾರತದಲ್ಲಿನ ರೈಲ್ವೇಯ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳ ಹಿಂದೆ ಇದೆ. ಈ ವರ್ಷದ ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 24 ರ ವೇಳೆಗೆ ಒಟ್ಟು 1.47 ಕೋಟಿ ನೋಂದಾಯಿತ ಯುಟಿಎಸ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಬಳಕೆದಾರರಿದ್ದಾರೆ. 

ಇದು Android, IOS ಮತ್ತು Windows ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್‌ಗಳಿಗೆ ಲಭ್ಯವಿದೆ. ಒಬ್ಬರು ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಅನ್ನು ಡೌನ್‌ಲೋಡ್ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಮತ್ತು ಅದರಲ್ಲಿ ನೋಂದಾಯಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ತಮ್ಮ ಯೂಸರ್-ಐಡಿ ಮತ್ತು ಪಾಸ್‌ವರ್ಡ್ ಬಳಸಿ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಬಳಸಿ ಟಿಕೆಟ್ ಬುಕ್ ಮಾಡಬಹುದು. 

2015 ರಲ್ಲಿ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್‌ನಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿದಿನ ಸರಾಸರಿ 5,400 ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ಟಿಕೆಟ್ ಕಾಯ್ದಿರಿಸಿದರೆ 2018 ರ ಅಕ್ಟೋಬರ್‌ನಲ್ಲಿ ಸಂಖ್ಯೆ 4.70 ಲಕ್ಷಕ್ಕೆ ಏರಿತು. UTS ಮೊಬೈಲ್ ಟಿಕೆಟಿಂಗ್ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಏಳು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ಡಿಸೆಂಬರ್ 2014 ರಲ್ಲಿ ಪರಿಚಯಿಸಲಾಯಿತು. ಕಠಿಣ ಸುರಕ್ಷತಾ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ ಮತ್ತು ಅದು 2015 ಮತ್ತು 2017 ರ ನಡುವೆ ಚೆನ್ನೈ, ದೆಹಲಿ, ಕೋಲ್ಕತ್ತಾ ಮತ್ತು ಸಿಕಂದರಾಬಾದ್‌ನಂತಹ ಮೆಟ್ರೋಪಾಲಿಟನ್ ನಗರಗಳಿಗೆ ನಿಧಾನವಾಗಿ ವಿಸ್ತರಿಸಲಾಯಿತು. ನವೆಂಬರ್ 2018 ರಿಂದ UTS ಸೇವೆಯು ವಿವಿಧ ರೈಲ್ವೇ ವಲಯಗಳ ನಡುವೆ ಪ್ರಯಾಣಿಸಲು ಮತ್ತು ಸಾಮಾನ್ಯ ಟಿಕೆಟಿಂಗ್ ಮಾದರಿಗಳಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಜೋಡಿ ನಿಲ್ದಾಣಗಳಿಗೆ ಲಭ್ಯವಾಯಿತು.

Disclaimer: Digit, like all other media houses, gives you links to online stores which contain embedded affiliate information, which allows us to get a tiny percentage of your purchase back from the online store. We urge all our readers to use our Buy button links to make their purchases as a way of supporting our work. If you are a user who already does this, thank you for supporting and keeping unbiased technology journalism alive in India.
Ravi Rao

Ravi Rao is an Indian technology journalist who has been covering consumer technology news and reviews since 2016. He is a Senior Editor for Kannada at Digit.in

Connect On :