ಹೆದ್ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಯಾಣಿಸುವಾಗ ಟೋಲ್ ಪ್ಲಾಜಾಗಳಲ್ಲಿ ದೀರ್ಘ ಸರತಿ ಸಾಲುಗಳನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು ಸರ್ಕಾರವು ಎಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ ಟೋಲ್ ಕಲೆಕ್ಷನ್ ಸಿಸ್ಟಮ್ (FASTag) ಅನ್ನು ಜಾರಿಗೆ ತಂದಿದೆ. ಇದರಿಂದ ಜನರ ಸಮಯ ಉಳಿತಾಯವಾಗುವುದಲ್ಲದೆ. ಟೋಲ್ ಕಟ್ಟಲು ತುಂಬಾ ಅನುಕೂಲವಾಗುತ್ತದೆ. ಫಾಸ್ಟ್ಟ್ಯಾಗ್ ಉತ್ತಮ ವಿಷಯವೆಂದರೆ ಅದನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಮೊಬೈಲ್ನಿಂದಲೇ ರೀಚಾರ್ಜ್ ಮಾಡಬಹುದು. ಆದರೆ ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ನಾವು FASTag ರೀಚಾರ್ಜ್ ಮಾಡುವಾಗ ಕೆಲವು ತಪ್ಪುಗಳಿಂದ ನಷ್ಟವನ್ನು ಅನುಭವಿಸಬೇಕಾಗಬಹುದು. ಅದರಂತೆಯೇ ಈ ನಷ್ಟ ಹೇಗೆ ಆಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ವಿಷಯಗಳು ಇಲ್ಲಿದೆ.
1. ಪೇಟಿಯಂ, ಫೋನ್ಪೇ ಅಥವಾ ಯಾವುದೇ ಇತರ ಪಾವತಿ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಬಳಸುವಾಗ ಮತ್ತು FASTag ರೀಚಾರ್ಜ್ ಮಾಡುವ ಮೊದಲು ನೀವು ವಾಹನ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ನಮೂದಿಸಬೇಕು. ತಪ್ಪಾಗಿ ತಪ್ಪು ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ನಮೂದಿಸಿದರೆ ನಿಮ್ಮ ಖಾತೆಯಿಂದ ಹಣವನ್ನು ಸಹ ಕಡಿತಗೊಳಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ರೀಚಾರ್ಜ್ ಇರುವುದಿಲ್ಲ.
2. ಫಾಸ್ಟ್ಟ್ಯಾಗ್ ಅನ್ನು ರೀಚಾರ್ಜ್ ಮಾಡುವ ಮೊದಲು ನಿಮ್ಮ FASTag ಅನ್ನು ಬ್ಯಾಂಕ್ ಖಾತೆಗೆ ಲಿಂಕ್ ಮಾಡುವುದು ಮುಖ್ಯ. ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ರೀಚಾರ್ಜ್ ಮಾಡುವ ಮೊದಲು ಬ್ಯಾಂಕ್ ವಿವರಗಳನ್ನು ನಮೂದಿಸಲು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಕೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ. ನೀವು ತಪ್ಪು ವಿವರಗಳನ್ನು ನೀಡಿದರೂ ನಿಮ್ಮ ರೀಚಾರ್ಜ್ ಅನ್ನು ರದ್ದುಗೊಳಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಹಣವನ್ನು ಖಾತೆಯಿಂದ ಕಡಿತಗೊಳಿಸಬಹುದು.
3. ನೀವು ಬಳಸಿದ ಕಾರು ಅಥವಾ ಕಾರನ್ನು ಯಾರಿಗಾದರೂ ಮಾರಾಟ ಮಾಡಿದ್ದರೆ ಮೊದಲು ಅದರ ಫಾಸ್ಟ್ಟ್ಯಾಗ್ ಅನ್ನು ನಿಷ್ಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಿ. ನೀವು ಇದನ್ನು ಮಾಡದಿದ್ದರೆ ಟೋಲ್ ಪ್ಲಾಜಾದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಖಾತೆಯಿಂದ ಹಣವನ್ನು ಕಡಿತಗೊಳಿಸುವುದು ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ.
4. ಫಾಸ್ಟ್ಟ್ಯಾಗ್ ರೀಚಾರ್ಜ್ ಮಾಡುವಲ್ಲಿ ನೀವು ಯಾವುದೇ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಿದ್ದರೆ ಅಥವಾ ನಿಮ್ಮ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಹಣವನ್ನು ಕಡಿತಗೊಳಿಸಲಾಗುತ್ತಿದ್ದರೆ ನೀವು NHAI ನ ಸಹಾಯವಾಣಿ ಸಂಖ್ಯೆ 1033 ಅನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಬಹುದು. FASTag ಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಈ ಸಹಾಯವಾಣಿಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲಾಗಿದೆ.
5. ಇದರ ಹೊರತಾಗಿ ನೀವು ಕಾಲಕಾಲಕ್ಕೆ ನಿಮ್ಮ ಫಾಸ್ಟ್ಟ್ಯಾಗ್ನ ಬ್ಯಾಲೆನ್ಸ್ ಅನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುತ್ತಿರಬೇಕು. ಫಾಸ್ಟ್ಯಾಗ್ನಲ್ಲಿ ಕಡಿಮೆ ಹಣ ಇದ್ದಾಗ ತಕ್ಷಣವೇ ರೀಚಾರ್ಜ್ ಮಾಡಬೇಕು. ಏಕೆಂದರೆ ನಿಮ್ಮ ಫಾಸ್ಟ್ಟ್ಯಾಗ್ನಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಬಳಿ ಹಣವಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಟೋಲ್ ಮೂಲಕ ಹಾದುಹೋಗುವಾಗ ನೀವು ದುಪ್ಪಟ್ಟು ಶುಲ್ಕವನ್ನು ಪಾವತಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.