15 ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ Tata Sky ಈಗ ತನ್ನ ಹೆಸರನ್ನು Tata Play ಎಂದು ಬದಲಾಯಿಸಿದೆ

Updated on 26-Jan-2022
HIGHLIGHTS

15 ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ Tata Sky ಈಗ ತನ್ನ ಹೆಸರನ್ನು Tata Play ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ.

ಹೊಸ ಹೆಸರು ಕಂಪನಿಯು ನೀಡುವ ವಿಸ್ತೃತ ಶ್ರೇಣಿಯ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ.

Tata Sky ಪ್ರಸ್ತುತ ಭಾರತದಲ್ಲಿ 22 ಮಿಲಿಯನ್ ಚಂದಾದಾರರಿಗೆ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸುತ್ತಿದೆ.

ಟಾಟಾ ಸ್ಕೈ ತನ್ನ ಅಸ್ತಿತ್ವದ 15 ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ ತನ್ನ ಹೆಸರನ್ನು ಟಾಟಾ ಪ್ಲೇ ಎಂದು ಬದಲಾಯಿಸುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಘೋಷಿಸಿತು. ಲಕ್ಷಾಂತರ ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ಹೊಂದಿರುವುದಾಗಿ ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳುವ ಕಂಪನಿಯು ಈಗ ತನ್ನ ವ್ಯವಹಾರವು ಕೇವಲ ಡೈರೆಕ್ಟ್-ಟು-ಹೋಮ್ (DTH) ಸೇವೆಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಫೈಬರ್-ಟು-ಹೋಮ್ ಬ್ರಾಡ್‌ಬ್ಯಾಂಡ್ ಮತ್ತು ಬಿಂಜ್ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ ಎಂದು ನಂಬುತ್ತದೆ. ಹೊಸ ಹೆಸರು ಕಂಪನಿಯು ನೀಡುವ ಉತ್ಪನ್ನಗಳು ಮತ್ತು ಸೇವೆಗಳ ವಿಸ್ತೃತ ಶ್ರೇಣಿಯನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ. ಪ್ರಸ್ತುತ ಟಾಟಾ ಸ್ಕೈ ಒಟ್ಟು 23 ಮಿಲಿಯನ್ ಸಂಪರ್ಕಗಳನ್ನು ಮತ್ತು 19 ಮಿಲಿಯನ್ ಸಕ್ರಿಯ ಚಂದಾದಾರರನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.

"ನಾವು ಮೂಲತಃ DTH ಕಂಪನಿಯಾಗಿ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಾಗ ನಾವು ಈಗ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ವಿಷಯ ವಿತರಣಾ ಕಂಪನಿಯಾಗಿ ಮಾರ್ಪಟ್ಟಿದ್ದೇವೆ. ಗ್ರಾಹಕರ ಸಣ್ಣ ಬೇಸ್‌ನ ಅಗತ್ಯಗಳು ಬದಲಾಗುತ್ತಿರುವುದರಿಂದ ಮತ್ತು ಅವರು OTT ಪ್ಲಾಟ್‌ಫಾರ್ಮ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ವಿಷಯವನ್ನು ಸೇವಿಸುತ್ತಿರುವುದರಿಂದ ನಾವು ವೇದಿಕೆಯನ್ನು ರಚಿಸಲು ಮತ್ತು ಒದಗಿಸಲು ಬಯಸಿದ್ದೇವೆ. ಅವರಿಗೆ ಏಕೀಕೃತ ಅನುಭವದೊಂದಿಗೆ. ಹಾಗಾಗಿ ನಾವು Binge ಅನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದ್ದೇವೆ. ನಾವು ಸ್ಥಾಪಿತ ಬ್ರಾಡ್‌ಬ್ಯಾಂಡ್ ವ್ಯವಹಾರವನ್ನು ಸಹ ನೀಡುತ್ತೇವೆ" ಎಂದು ಟಾಟಾ ಪ್ಲೇಯ MD ಮತ್ತು CEO ಹರಿತ್ ನಾಗ್ಪಾಲ್ ET ಗೆ ತಿಳಿಸಿದರು.

ಕಂಪನಿಯು ನೆಟ್‌ಫ್ಲಿಕ್ಸ್‌ಗೆ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ಸೇರಿಸುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದೆ. ಇದು ತನ್ನ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ದೊಡ್ಡ ಪರಿಹಾರವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ಜನಪ್ರಿಯ OTT ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ನಾಳೆಯಿಂದ ಲಭ್ಯವಾಗುವುದರಿಂದ ಬಳಕೆದಾರರು ಈಗ Netflix ಅನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಮಾರ್ಗಗಳನ್ನು ಹುಡುಕುವ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ. ಪ್ರಸ್ತುತ ಸೇವೆಯು Amazon Prime, Disney+ Hotstar, Voot ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನ ಪ್ರಮುಖ ವೀಡಿಯೊ ಸ್ಟ್ರೀಮಿಂಗ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್‌ಗಳಿಗೆ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ.

ಡಿಸೆಂಬರ್ 2021 ರಲ್ಲಿ DTH ಆಪರೇಟರ್ 12 OTT ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಲೀನಿಯರ್ ಟಿವಿ ಚಾನೆಲ್‌ಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಂತೆ ಟಾಟಾ ಪ್ಲೇ ಬಿಂಜ್ ಕಾಂಬೊ ಪ್ಯಾಕ್‌ಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿತು. ಕಂಪನಿಯು ಇದೀಗ ಜನವರಿ 27 ರಂದು ಕೆಲವು ಹೊಸ ಟಾಟಾ ಪ್ಲೇ ನೆಟ್‌ಫ್ಲಿಕ್ಸ್ ಕಾಂಬೊ ಪ್ಯಾಕ್‌ಗಳನ್ನು ಪ್ರಕಟಿಸುವುದಾಗಿ ದೃಢಪಡಿಸಿದೆ. ಇದರ ಜೊತೆಗೆ ಕಂಪನಿಯು ತಮ್ಮ ಮನೆಗಳಲ್ಲಿ ಟಾಟಾ ಸ್ಕೈ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವವರಿಗೆ ಉಚಿತ ಮರುಸಂಪರ್ಕ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಸಹ ನೀಡಲಿದೆ. ಆದರೆ ದೀರ್ಘಕಾಲದವರೆಗೆ ರೀಚಾರ್ಜ್ ಮಾಡಿಲ್ಲ. ಇದು 175 ರೂ.ಗಳ ಸೇವಾ ಭೇಟಿ ಶುಲ್ಕವನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕುತ್ತಿದೆ.

Disclaimer: Digit, like all other media houses, gives you links to online stores which contain embedded affiliate information, which allows us to get a tiny percentage of your purchase back from the online store. We urge all our readers to use our Buy button links to make their purchases as a way of supporting our work. If you are a user who already does this, thank you for supporting and keeping unbiased technology journalism alive in India.
Ravi Rao

Ravi Rao is an Indian technology journalist who has been covering consumer technology news and reviews since 2016. He is a Senior Editor for Kannada at Digit.in

Connect On :