ನಿಮ್ಮ ಸ್ಮಾರ್ಟ್‌ಫೋನ್‌ನಲ್ಲಿ ಬರುವ Spam ಮೆಸೇಜ್‌ಗಳನ್ನು ನಿರ್ಬಂಧಿಸುವುದು ಹೇಗೆ?

Updated on 24-Aug-2020
HIGHLIGHTS

ಈ Spam ಸಂದೇಶಗಳನ್ನು ಡಿಲೀಟ್ ಮಾಡಲು ಸಮಯ ಮತ್ತು ಶ್ರಮ ಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.

1909’ ಅನ್ನು ಡಯಲ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ದೂರನ್ನು ನೋಂದಾಯಿಸುವ ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ಆರಿಸಿ.

ಐಫೋನ್‌ನಲ್ಲಿ ನೀವು ಸಂದೇಶವನ್ನು ಪಡೆದ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಫೋನ್ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಟ್ಯಾಪ್ ಮಾಡಿ ನಂತರ ಮಾಹಿತಿ ಬಟನ್ ಟ್ಯಾಪ್ ಮಾಡಬಹುದು.

ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ಗಳಿಗೆ Spam ಸಂದೇಶಗಳು ಯಾವಾಗಲೂ ಕಿರಿಕಿರಿ ಉಂಟುಮಾಡುತ್ತವೆ. ಈ ಪಠ್ಯ ಸಂದೇಶಗಳು ನಿಮ್ಮ ಸ್ಮಾರ್ಟ್‌ಫೋನ್‌ನ ಅಧಿಸೂಚನೆಗಳ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಹಾಗ್ ಮಾಡಿ ಬ್ಯಾಟರಿಯನ್ನು ವೇಗವಾಗಿ ಹರಿಸುತ್ತವೆ. ಜಾಗವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್‌ನಲ್ಲಿನ ಪ್ರಮುಖ ಸಂದೇಶಗಳನ್ನು ಕೆಳಕ್ಕೆ ತಳ್ಳುತ್ತವೆ. ಇತ್ತೀಚಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಈ ಅನಗತ್ಯ ಪಠ್ಯ ಸಂದೇಶಗಳು ನಮ್ಮ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ ವಾಚ್‌ಗಳ ಬ್ಯಾಟರಿಯನ್ನು ಸಹ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತವೆ. ಮತ್ತು ನಾವು ಸ್ವೀಕರಿಸುವ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಅಧಿಸೂಚನೆಯನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಿರುತ್ತದೆ. ಅಲ್ಲದೆ ಈ Spam ಸಂದೇಶಗಳನ್ನು ಡಿಲೀಟ್ ಮಾಡಲು ಸಮಯ ಮತ್ತು ಶ್ರಮ ಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಅಲ್ಲದೆ ಈ ಕೆಲವು ಪಠ್ಯ ಸಂದೇಶಗಳು ಮಾಲ್‌ವೇರ್ ಹೊಂದಿರುವ ಲಿಂಕ್ ಅನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಲು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು.

ಆಗಾಗ್ಗೆ ಈ ಪ್ರಚಾರ ಸಂದೇಶಗಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸುವ ಕಂಪನಿಗಳು ಈ ಪಠ್ಯಗಳನ್ನು ತ್ಯಜಿಸಲು ಅಥವಾ ನಿಲ್ಲಿಸಲು ನಿಮಗೆ ಒಂದು ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ ನೀವು ಕಾನೂನುಬದ್ಧ ಕಂಪನಿಗಳಿಂದ ಸಂದೇಶಗಳನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಲು ಬಯಸಿದಾಗ ಮಾತ್ರ ಇದು ಅನ್ವಯಿಸುತ್ತದೆ. ನಿಮಗೆ ಬರುವ ಸಂಖ್ಯೆಯಿಂದ ಅನುಮಾನಾಸ್ಪದ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಪಡೆದರೆ ಅದಕ್ಕೆ ಉತ್ತರಿಸಬೇಡಿ ಏಕೆಂದರೆ ಸ್ಕ್ಯಾಮರ್ ಸಂಖ್ಯೆ ಮಾನ್ಯವಾಗಿದೆ ಎಂದು ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ.

ಅನಗತ್ಯ ಸಂದೇಶಗಳೊಂದಿಗೆ ನಿಮಗೆ ದೋಷವನ್ನುಂಟುಮಾಡುವ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ನೀವು ನಿರ್ಬಂಧಿಸಬಹುದು. ಐಫೋನ್‌ನಲ್ಲಿ ನೀವು ಸಂದೇಶವನ್ನು ಪಡೆದ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಫೋನ್ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಟ್ಯಾಪ್ ಮಾಡಿ ನಂತರ ಮಾಹಿತಿ ಬಟನ್ ಟ್ಯಾಪ್ ಮಾಡಬಹುದು. ಈ ಕರೆ ಮಾಡುವವರನ್ನು ನಿರ್ಬಂಧಿಸಿ ಅದರ ಮೇಲೆ ಟ್ಯಾಪ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಕೆಲಸ ಮುಗಿಯುವ ಆಯ್ಕೆ ಇರುತ್ತದೆ. ಮತ್ತೊಂದೆಡೆ ಆಂಡ್ರಾಯ್ಡ್ ಸ್ಮಾರ್ಟ್‌ಫೋನ್‌ನಲ್ಲಿ ನೀವು ಪಠ್ಯವನ್ನು ತೆರೆಯಬೇಕು ಮತ್ತು ಮೇಲಿನ-ಬಲ ಮೂಲೆಯಲ್ಲಿರುವ ಮೂರು ಚುಕ್ಕೆಗಳನ್ನು ಟ್ಯಾಪ್ ಮಾಡಿ ನಂತರ ‘ಬ್ಲಾಕ್ ಸಂಖ್ಯೆ’ ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ಟ್ಯಾಪ್ ಮಾಡಿ.

ನೀವು Spam ಸಂದೇಶಗಳಿಗಾಗಿ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ವರದಿ ಮಾಡಲು ಬಯಸಿದರೆ ನೀವು ದೂರನ್ನು ಸಹ ನೋಂದಾಯಿಸಬಹುದು. ಅದಕ್ಕಾಗಿ ‘1909’ ಅನ್ನು ಡಯಲ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ದೂರನ್ನು ನೋಂದಾಯಿಸುವ ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ಆರಿಸಿ. ನಿಮ್ಮ ಕರೆಯನ್ನು ಗ್ರಾಹಕ ಸೇವಾ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಾಹಕರಿಗೆ ರವಾನಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಟೆಲಿಮಾರ್ಕೆಟರ್ ದೂರವಾಣಿ ಸಂಖ್ಯೆ ಅಥವಾ ಸಂದೇಶದ ಶೀರ್ಷಿಕೆ ‘ಎಡಿ-ಅಲರ್ತ್’ ಸಂದೇಶದ ದಿನಾಂಕ ಮತ್ತು ಸಮಯ ಮತ್ತು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ ಪಠ್ಯದ ಸಾರಾಂಶವನ್ನು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಕೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ. ದೂರನ್ನು ನೋಂದಾಯಿಸಲಾಗುವುದು ಮತ್ತು ಅನನ್ಯ ದೂರು ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ನಿಮಗೆ ಒದಗಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಟೆಲಿಮಾರ್ಕೆಟರ್ ಏಳು ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಟೆಲಿಮಾರ್ಕೆಟರ್ ವಿರುದ್ಧ ಕೈಗೊಂಡ ಕ್ರಮವನ್ನು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿಸುತ್ತದೆ.

Disclaimer: Digit, like all other media houses, gives you links to online stores which contain embedded affiliate information, which allows us to get a tiny percentage of your purchase back from the online store. We urge all our readers to use our Buy button links to make their purchases as a way of supporting our work. If you are a user who already does this, thank you for supporting and keeping unbiased technology journalism alive in India.
Ravi Rao

Ravi Rao is an Indian technology journalist who has been covering consumer technology news and reviews since 2016. He is a Senior Editor for Kannada at Digit.in

Connect On :