தொற்றுநோயின் ஆண்டு அனைவருக்கும், தொலைத் தொடர்பு நிறுவனங்களுக்கும் கூட பாதிப்பை ஏற்படுத்தியுள்ளது. இருப்பினும், இப்போது விஷயங்கள் மேம்படத் தொடங்கியுள்ளன, மேலும் வணிகமும் அதிகரித்துள்ளது. ஜியோ இந்தியாவின் மிகப்பெரிய தொலைத் தொடர்பு நிறுவனமாகும், ஆனால் ஏர்டெல் நிறுவனமும் இதற்கு கடுமையான போட்டியைக் கொடுக்க முயற்சிக்கிறது, தொடர்ந்து அதைச் செய்கிறது. இப்போது ஏர்டெல் ஜியோவை வீழ்த்தி மீண்டும் முன்னேறியுள்ளது 2020 நவம்பரில் ஏர்டெல் 43 லட்சம் புதிய வாடிக்கையாளர்களைச் சேர்த்தது, இது ஒரு பெரிய நபராகும், மேலும் ஏர்டெல் ஜியோவை வீழ்த்தியதால், அது வெளியேறிவிட்டது இந்த வழக்கில் அவர் பின்னால்.
இந்திய தொலைத்தொடர்பு ஒழுங்குமுறை ஆணையத்தின் மூலம், அதாவது டிராய் மூலம், புதிய வாடிக்கையாளர்களைச் சேர்க்கும் விஷயத்தில் ஏர்டெல் ஜியோவை வென்றதாக புதிய தகவல்கள் வெளியாகியுள்ளன. நவம்பரில், Vi அதாவது வோடபோன் ஐடியா மற்றும் பிஎஸ்என்எல் ஆகியவை தங்கள் வாடிக்கையாளர்களை இழந்தன. ஏர்டெல் கடந்த நான்கு மாதங்களில் மொபைல் சந்தாதாரர்களின் வளர்ச்சியை அடைந்துள்ளது.
நவம்பர் 30 ஆம் தேதி TRAI ஆல் வெளியிடப்பட்ட 2020 தரவு, ஏர்டெல் நவம்பரில் 4.3 மில்லியன் புதிய மொபைல் சந்தாதாரர்களை சேர்த்துள்ளதைக் காட்டுகிறது. ஏர்டெல் மொத்தம் 334.65 மில்லியன் சந்தாதாரர்களைக் கொண்டுள்ளது, மேலும் நிறுவனம் 28.97 சதவீத சந்தைப் பங்கைக் கொண்டுள்ளது. அக்டோபர் 2020 புள்ளிவிவரங்களுடன் ஒப்பிடும்போது நிறுவனம் 1.3 சதவீதம் வளர்ச்சியடைந்துள்ளது.
ஜியோ நவம்பர் 2020 இல் 1.3 மில்லியன் புதிய சந்தாதாரர்களைச் சேர்த்தது. அக்டோபர் 2020 உடன் ஒப்பிடும்போது, இந்த அதிகரிப்பு 0.48 சதவீதம். இருப்பினும், ஜியோவில் மொத்தம் 408.29 மில்லியன் வயர்லெஸ் சந்தாதாரர்கள் உள்ளனர், அதே நேரத்தில் நிறுவனத்தின் சந்தைப் பங்கு 35.34 சதவீதம். கூடுதலாக, பிஎஸ்என்எல் 18,357 சந்தாதாரர்களையும், Vi அதாவது வோடபோன் ஐடியா 2.89 மில்லியன் (சுமார் 28 லட்சம்) சந்தாதாரர்களையும் இழந்துள்ளது.
அக்டோபர் மற்றும் நவம்பர் மாதங்களுக்கு இடையில் இந்தியாவில் 1,151.81 மில்லியன் வயர்லெஸ் சந்தாதாரர்கள் வளர்ந்ததாக TRAI தெரிவித்துள்ளது. ஏர்டெல் மிகவும் சுறுசுறுப்பான வயர்லெஸ் சந்தாதாரர்களைக் கொண்டுள்ளது, இது 96.63 சதவீதமாகும். செயலில் உள்ள வயர்லெஸ் வாடிக்கையாளர்களைப் பற்றி பேசுகையில், ஜியோவின் சந்தை பங்கு 79.55 சதவீதம், வி 89.01 சதவீதம் மற்றும் பிஎஸ்என்எல் 51.72 சதவீதம்.