Facebook பாஸ்வேர்டை நினைவில் வைத்துக் கொள்ள முடியாததும், ரெகவரி செய்வதற்க்கு ரெஜிஸ்டர் செய்யப்பட்ட ஈமெயில் அல்லது போன் நம்பரை அணுகாமல் இருப்பதும் நிச்சயம் உங்களை மிகுந்த டென்ஷனுக்கு ஆளாக்கும்.இருப்பினும், பயப்பட ஒன்றுமில்லை, ஏனென்றால் இதுபோன்ற சூழ்நிலைகளில் கூட உங்கள் கணக்கை மீட்டெடுக்க பேஸ்புக் சில விருப்பங்களை வழங்குகிறது.
முந்தைய காலங்களில், நம்பகமான தொடர்பு அல்லது அடையாளத்தைச் சரிபார்ப்பது ஒரு சில பில்டர்கள் செய்யப்படலாம், ஆனால் இப்போது பாதுகாப்பு முன்பை விட மிகவும் கடுமையானதாகிவிட்டது, இதன் காரணமாக பழைய போனை அக்சஸ் இதைச் செய்வது கடினமாகிவிட்டது. இந்த வழிகாட்டியில், பழைய ஈமெயில் அல்லது போனை அணுகாமல் லோக் Facebook அக்கவுன்ட் ரீஸ்டோர் அனைத்து முறைகளை தெளிவாக பார்க்கலாம்.
Method 1. contact the Grievance Officer
இந்த வழிகாட்டியில், பழைய ஈமெயில் அல்லது போனை அக்சஸ் செய்ய லோக் செய்யப்பட்ட Facebook அக்கவுன்ட் ரீஸ்டோர் செய்வதற்க்கான அனைத்து முறைகளையும் விரிவாக விளக்கியுள்ளோம்.
புகார் அலுவலரைத் தொடர்பு கொள்ள இரண்டு வழிகள் உள்ளன, அவற்றில் முதலாவது ஆன்லைன் படிவத்தை நிரப்புவது. இதில், பயனர் சில விருப்பங்களை தேர்வு செய்ய வேண்டும், அதில் கணக்கு பூட்டுவதற்கான காரணம், மீட்டெடுப்பின் நோக்கம் போன்ற கேள்விகள் கேட்கப்படுகின்றன. எலேக்ட்றோனிக் சிக்னேஜர் இந்த வடிவத்தில் எடுக்கப்படுகிறது.
இரண்டாவது வழி, புகார் அலுவலரை மின்னஞ்சல் அல்லது தபால் மூலம் நேரடியாகத் தொடர்புகொள்வது. இருப்பினும், பயனர்கள் குறை தீர்க்கும் வழிமுறை அல்லது மீட்பு செயல்முறை பற்றி தெரிந்து கொள்ள மட்டுமே பயன்படுத்த வேண்டும் என்று பேஸ்புக் கூறுகிறது. இந்த லிங்கில் இருந்து ஈமெயில் அல்லது போஸ்டல் முகவரி தகவலைப் பெறலாம்.
Method 2 செல்ப் ரெகவரி எப்படி செய்வது?
இதற்கு, நீங்கள் முன்பு பேஸ்புக்கில் உள்நுழைவதற்குப் பயன்படுத்திய சாதனத்திற்கான அணுகல் உங்களிடம் இருக்க வேண்டும், மேலும் நீங்கள் தற்போது அதில் லோகின் செய்துள்ளிர்கள் என்றால். இது உங்கள் சொந்த ஃபோனாகவோ அல்லது கணினியாகவோ இருக்கலாம் அல்லது பழைய ஃபோனாகவோ அல்லது குடும்ப உறுப்பினரின் லேப்டாப் அல்லது ஃபோனாகவோ இருக்கலாம்.
ரெகவரி செய்வதற்க்கு facebook.com/login/identify உங்களின் எதாவது ஒரு ப்ரவுசரிளிருந்து டைப் செய்யவும்
ஈமெயில் முகவரி அல்லது மொபைல் ஃபோன் நம்பரை உள்ளிடவும். லோகின் செய்வதற்கு நீங்கள் வழக்கமாகப் பயன்படுத்தும் ஒன்றாக இது இருக்கலாம் அல்லது அக்கவுண்டில் ரெஜிஸ்டர் செய்யப்பட்டு இருக்கலாம் என நீங்கள் நினைக்கும் வேறொருவராக இருக்கலாம்.
அது வேலை செய்யவில்லை என்றால், உங்கள் கணக்கின் பெயர் அல்லது பயனர் பெயரை உள்ளிடவும். உங்கள் பயனர்பெயர் உங்களுக்குத் தெரியாவிட்டால், உங்கள் ப்ரொபைலை பார்வையிடவும், உங்கள் பயனர்பெயரை URL இல் பகிரவும் Facebook நண்பரிடம் கேட்கலாம்.
இப்போது நீங்கள் உங்கள் அக்கவுந்ஐ பெற்றுள்ளீர்கள், முதலில் நீங்கள் செய்ய வேண்டியது, ‘இதற்கு இனி அணுகல் இல்லையா?’ கிளிக் செய்யவும். இந்த விருப்பத்தை நீங்கள் காணவில்லை என்றால், மேலே உள்ள முறை 1 ஐ நீங்கள் பின்பற்ற வேண்டும்.
குறிப்பிடப்பட்ட விருப்பத்தை நீங்கள் பார்த்தால், நீங்கள் அதைக் கிளிக் செய்து கேட்கப்பட்ட அனைத்து தகவல்களையும் பூர்த்தி செய்து புதிய தொடர்பு விவரங்களை வழங்க வேண்டும். கொடுக்கப்பட்டுள்ள தொடர்புத் தகவல், இதற்கு முன் Facebook கணக்கில் பயன்படுத்தப்படாத ஒன்றாக இருக்க வேண்டும் என்பதை நினைவில் கொள்ளவும்.
இப்போது அக்கவுன்ட் உங்களுடையதா என்பதை உறுதிப்படுத்தும் அனைத்து கேள்விகளுக்கும் பதிலளிக்கவும்.
அனைத்து பாதுகாப்பு சோதனைகளையும் வெற்றிகரமாக முடித்தவுடன், பாஸ்வர்டை ரீஸ்டோர்செய்ய நீங்கள் வழிமுறைகளைப் பின்பற்ற வேண்டும்.
சகுந்தலா கடந்த 7 ஆண்டுகளாக வேலை பணிபுரிகிறார் இவள் டிஜிட் தமிழின் தொழில்நுட்ப செய்தி, பீச்சர், டிப்ஸ் & ட்ரிக்ஸ், ஸ்லைட் ஷோ வீடியோ போன்ற வற்றை கவர் செய்து வருகிறார், இவள் தொழில் நுட்ப செய்தி என்று சொன்னால் இவள் கேட்ஜெட் அதாவது ஸ்மார்ட்போன், லேப்டாப் ,PC மற்றும் ஆட்டோமொபைல்ஸ் போன்றவற்றை எழுதி வருகிறார் இதை தவிர இவள் சோசியல் மீடியா போஸ்ட் பேஸ்புக் போஸ்ட் , பேஸ்புக் லைவ் இன்ஸ்டாகிராம்,, ட்விட்டர் யூடுப் போன்றவற்றையும் மேனேஜ் செய்து வருகிறாள்.