Google Payൽ പെയ്മെന്റ് പെൻഡിങ് ആയാൽ കാൻസൽ ചെയ്യുന്നതെങ്ങനെ?

Updated on 18-Apr-2023
HIGHLIGHTS

Google payൽ ചിലപ്പോഴൊക്കെ പേയ്മെന്റ് പരാജയപ്പെടാറില്ലേ?

പേയ്‌മെന്റ് 'failed' വന്നാൽ എന്ത് ചെയ്യും?

ഇന്ന് ഗൂഗിൾ പേ (Google Pay) ഉപയോഗിക്കാത്തവരായി വളരെ ചുരുക്കം പേരായിരിക്കും ഉണ്ടാകുക. online paymentന്റെ ഏറ്റവും ജനപ്രിയ മാർഗമായ ഗൂഗിൾ പേയിൽ എന്നാൽ ചിലപ്പോഴൊക്കെ സാങ്കേതിക തടസ്സങ്ങളുണ്ടാവാറുണ്ട്. അതായത്, എന്തെങ്കിലും സാധനങ്ങൾ വാങ്ങി പണമടക്കാൻ ശ്രമിക്കുമ്പോഴോ, ബന്ധുക്കൾക്കോ സുഹൃത്തുക്കൾക്കോ പണം കൈമാറ്റം ചെയ്യാൻ ശ്രമിക്കുമ്പോഴോ ഗൂഗിൾപേ പ്രശ്നമാകാറില്ലേ?

Google Payലെ തടസ്സങ്ങൾ

പലപ്പോഴും പേയ്മെന്റ് പ്രോസസിങ് എന്ന ഓപ്ഷൻ കാണിക്കുമ്പോൾ ബാങ്ക് അക്കൌണ്ടിൽ നിന്ന് തുക നഷ്ടമായോ, ലഭിക്കേണ്ട ആളുടെ അക്കൌണ്ടിൽ പണം എത്തിയോ എന്നതിലും സംശയം വരും. ഇങ്ങനെയുള്ള അവസരങ്ങളിൽ പെൻഡിങ് ആയി തുടരുന്ന പെയ്മെന്റുകൾ കാൻസൽ ചെയ്യാൻ സാധിക്കും.

എന്തെങ്കിലും പേയ്മെന്റ് പെൻഡിങ് സ്റ്റാറ്റസിലാണ് കാണിക്കുന്നതെങ്കിൽ, നിങ്ങൾക്ക് അത് കാൻസൽ ചെയ്യുന്നതിനോ പേയ്മെന്റുമായി മുന്നോട്ട് പോകാനോ സാധിക്കുന്നതല്ല എന്നതാണ് അത് വ്യക്തമാക്കുന്നത്. ഈ പേയ്മെന്റ് കംപ്ലീറ്റ് ആകുന്നതിന് ഒരുപക്ഷേ 3 മുതൽ 5 ദിവസം വരെ സമയമെടുത്തേക്കും. ചില സന്ദർഭങ്ങളിൽ, പേയ്‌മെന്റ് 'failed' എന്നും കാണിക്കുന്നതാണ്.

Google Payയിൽ പരാജയപ്പെട്ട ഇടപാടുകൾ പൂർത്തിയാക്കുന്നതിനായി….

  • ആദ്യം ഫോണിലെ Google Pay തുറന്ന് പേജിന്റെ താഴേക്ക് സ്ക്രോൾ ചെയ്യുക.
  • ശേഷം 'സീ ഓൾ പേയ്മെന്റ് ആക്റ്റിവിറ്റി' എന്ന ഓപ്ഷനിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.
  • അപ്പോൾ നിങ്ങളുടെ ഇതുവരെയുള്ള ട്രാൻസാക്ഷൻ റിപ്പോർട്ട് കാണിക്കും.
  • തുടർന്ന് ലിസ്റ്റിലെ ഏതെങ്കിലും ഇടപാടുകളുടെ സ്റ്റാറ്റസ് പരിശോധിക്കണമെങ്കിൽ, അത് സെലക്റ്റ് ചെയ്യണം.
  • ഇപ്പോഴും പേയ്മെന്റ് പൂർത്തിയായിട്ടില്ലെങ്കിൽ raise a dispute എന്ന ഓപ്ഷനിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്യണം.
  • ഇങ്ങനെ പരാതി സമർപ്പിച്ചു കഴിഞ്ഞാൽ, അടുത്ത 14 ദിവസത്തിനുള്ളിൽ ഇതിൽ പരിഹാരം ലഭിക്കുന്നതാണ്.
Anju M U

Anju M U, an aspirational technology writer at Digit Malayalam. Covering updates on gadgets, telecom, ott, AI-related content, tech trends and reviews.

Connect On :