ஒரு SMS லட்ச கணக்கான மக்களே அதிர்ச்சி அடையச்செய்தது, பிறகு மன்னிப்பு கேட்ட Airtel

Updated on 10-Aug-2021
HIGHLIGHTS

ஏர்டெல், டெல்லியில் உள்ள சில வாடிக்கையாளர்களுக்கு தவறான மெசேஜ்களை அனுப்பியது

வேடிக்கையான விஷயம் என்னவென்றால், மெசேஜ் பெற்ற பின்னரும், அவுட்கோயிங் கால் சேவை வாடிக்கையாளர்களின் எண்ணிக்கையில் இருந்தது

வெள்ளிக்கிழமை பிற்பகல், திடீரென கம்பெனி மெசேஜ் ஏர்டெல் வாடிக்கையாளர்களின் மொபைல் எண்ணில் வந்தது

வெள்ளிக்கிழமை, நாட்டின் மிகப்பெரிய டெலிகாம் கம்பெனி ஒன்றான ஏர்டெல், டெல்லியில் உள்ள சில வாடிக்கையாளர்களுக்கு தவறான மெசேஜ்களை அனுப்பியது. செல்லுபடியாகும் காலாவதி தொடர்பான இந்த மெசேஜ், வாடிக்கையாளர்களுக்கு கம்பெனியால் அவுட்கோயிங் சேவைகள் நிறுத்தப்படுவது குறித்து தெரிவிக்கப்பட்டது. இந்த மெசேஜ்க்கு பிறகு, ரீசார்ஜ் பேக் இருந்தபோதிலும் கம்பெனி தங்கள் அவுட்கோயிங் சேவைகளை நிறுத்தியதால் வாடிக்கையாளர்கள் ஆச்சரியமடைந்தனர். வேடிக்கையான விஷயம் என்னவென்றால், மெசேஜ் பெற்ற பின்னரும், அவுட்கோயிங் கால் சேவை வாடிக்கையாளர்களின் எண்ணிக்கையில் இருந்தது. விஷயம் என்ன என்பதை நாங்கள் உங்களுக்கு சொல்வோம்.

வெள்ளிக்கிழமை பிற்பகல், திடீரென கம்பெனி மெசேஜ் ஏர்டெல் வாடிக்கையாளர்களின் மொபைல் எண்ணில் வந்தது. இந்த மெசேஜ், 'உங்கள் அவுட்கோயிங்  நிறுத்தப்பட்டுள்ளது. airtel.in/Prepaid-recharge ஐ தொடங்க கிளிக் செய்யவும் அல்லது *121 *51#ஐ டயல் செய்யவும். '

இதன்பிறகு, வாடிக்கையாளர்கள் மீண்டும் கம்பெனி இடமிருந்து ஒரு மெசேஜ் பெற்றனர், இதில் டெலிகாம் சிக்கல் காரணமாக, செயலிழப்பு தொடர்பான இந்த மெசேஜ் வாடிக்கையாளர்களுக்கு சென்றது. இதற்காக கம்பெனி வருந்துகிறது

Sakunthala

சகுந்தலா கடந்த 7 ஆண்டுகளாக வேலை பணிபுரிகிறார் இவள் டிஜிட் தமிழின் தொழில்நுட்ப செய்தி, பீச்சர், டிப்ஸ் & ட்ரிக்ஸ், ஸ்லைட் ஷோ வீடியோ போன்ற வற்றை கவர் செய்து வருகிறார், இவள் தொழில் நுட்ப செய்தி என்று சொன்னால் இவள் கேட்ஜெட் அதாவது ஸ்மார்ட்போன், லேப்டாப் ,PC மற்றும் ஆட்டோமொபைல்ஸ் போன்றவற்றை எழுதி வருகிறார் இதை தவிர இவள் சோசியல் மீடியா போஸ்ட் பேஸ்புக் போஸ்ட் , பேஸ்புக் லைவ் இன்ஸ்டாகிராம்,, ட்விட்டர் யூடுப் போன்றவற்றையும் மேனேஜ் செய்து வருகிறாள்.

Connect On :