Intel AMA
Intel AMA

நாம் பேசுவதை ஸ்மார்ட்போன் கேக்குமா, என்பதுக்கான பதில்.

எழுதியது Sakunthala | வெளியிடப்பட்டது 28 Jun 2021
HIGHLIGHTS
  • பல வலைத்தளங்களும் பயன்பாடுகளும் போனில் உள்ள மைக்ரோஃபோன் மூலம் நாம் கேட்கின்றன

  • மெல்போர்ன் பல்கலைக்கழக ஆராய்ச்சி மீண்டும் உறுதிப்படுத்துகிறது

  • நாம் பேசும் விஷயங்கள் வாங்குவதில்லை என்பது தற்செயலாக இருக்க முடியாது

நாம்  பேசுவதை  ஸ்மார்ட்போன் கேக்குமா, என்பதுக்கான பதில்.
நாம் பேசுவதை ஸ்மார்ட்போன் கேக்குமா, என்பதுக்கான பதில்.

ஷாப்பிங் என்ற தலைப்பில் நீங்கள் எப்போதாவது உங்கள் நண்பருடன் பேசியிருக்கிறீர்களா, எந்த நேரத்திலும் அதே உருப்படியின் விளம்பரங்கள் போன் ஸ்க்ரீனில் தோன்றத் தொடங்கவில்லை. இப்போதெல்லாம் கிட்டத்தட்ட எல்லோரும் இது அவர்களுடன் நடப்பதைப் பற்றி பேசுகிறார்கள். நம் கையில் ஸ்மார்ட்போனில் சந்தேகம் நடக்கிறது. பல வலைத்தளங்களும் பயன்பாடுகளும் போனில் உள்ள மைக்ரோஃபோன் மூலம் நாம் கேட்கின்றன என்று மதிப்பிடப்பட்டுள்ளது.

மெல்போர்ன் பல்கலைக்கழக ஆராய்ச்சி மீண்டும் உறுதிப்படுத்துகிறது, நிறுவனங்கள் இலக்கு விளம்பரத்திற்காக நுகர்வோர் உரையாடல்களை ரகசியமாகக் கேட்பதாக குற்றம் சாட்டப்படுகின்றன.

நாம் பேசும் விஷயங்கள் வாங்குவதில்லை என்பது தற்செயலாக இருக்க முடியாது. அவை தொடர்பான விளம்பரங்கள் சோசியல் மீடியா  தளங்களில் அல்லது வேறு இடங்களில் எங்கள்  டார்கெட் மார்க்கெட்டின் மூலம் உங்களுக்கு அனுப்பப்படுகின்றன.

சில நேரங்களில் இந்த விளம்பரத்தை உங்களுக்கு வழங்க போன்  உரையாடலைக் கேட்க வேண்டிய அவசியமில்லை. மெல்போர்னின் ஸ்வின்பேர்ன் தொழில்நுட்ப பல்கலைக்கழகத்தின் டானா ரெஜாஸ்டேகன் கருத்துப்படி, குடிமக்களின் இணையதளத்தில்  அனுமதிப்பதன் மூலம் ஆன்லைன் விளம்பரத்திற்காக வடிவமைக்கப்பட்ட நிறுவனங்களுக்கு அவர்களே இந்த தகவலை அனுப்புகிறார்கள்.

அனைத்து தகவல்களையும் சேமிக்கும் குக்கீகள்

பெரும்பாலான வலைத்தளங்களும் பயன்பாடுகளும் குக்கீகள் மூலம் எங்கள் ஆன்லைன் செயல்பாடுகளைக் கண்காணிக்க அனுமதிக்கின்றன, இது இந்த தளத்தில் நாம் செய்ததை நினைவில் கொள்ள வலைத்தளத்திற்கு உதவுகிறது.

லாகின் செய்ய தேடப்பட்ட விஷயங்களைச் சேமிப்பதே அவர்களின் வேலை. இந்த தகவலை மூன்றாம் தரப்பினரும் நிறுவனங்களும் பயன்படுத்துகின்றன. அந்தந்த வலைத்தளத்துடன் ஒப்பந்தம் செய்து விளம்பரங்கள் அனுப்பப்படுகின்றன.

வழக்கமான - தேவையான அனைத்தையும் அறிந்து கொள்ளுங்கள்

நிறுவனம் எங்கள் வாழ்க்கையின் ஒவ்வொரு படத்தையும் கொண்டுள்ளது. வழக்கமான விருப்பங்கள், தேவைகளும் இதில் அடங்கும்.

  • நுகர்வோர் வயது, பாலினம், உயரம், வேலை, எடை, பொழுதுபோக்கு வகைகளாகப் பிரிப்பதன் மூலம் விளம்பர நிறுவனங்கள் தயாரிப்புகளின் பிரபலத்தை அறிந்து கொள்ளலாம். இதன் மூலம், சரியான நுகர்வோருக்கு விளம்பரங்களை வழங்குவதாக அவர்கள் கூறுகின்றனர்.

AI மீதமுள்ளவற்றை எளிதாக்குகிறது

இவற்றின் அடிப்படையில் விளம்பரங்களை வழங்க இயந்திர கற்றல் திட்டங்களைப் பயன்படுத்தி இருப்பிடத்தை பகுப்பாய்வு செய்ய அனைத்து அமலாக்க கற்றல் வளைவு அறிவார்ந்த செயற்கை நுண்ணறிவு (AI) பயன்படுத்தப்படுகிறது.

  • வலுவூட்டல் கற்றல் (ஆர்.எல்) பயன்பாட்டில் அதிகரிப்பு ஏற்பட்டுள்ளது, இது ஒரு சிறு குழந்தையால் எளிய செயல்களை மீண்டும் மீண்டும் செய்வதன் மூலமும் தவறுகளை சரிசெய்வதன் மூலமும் கற்கிறது.
Sakunthala
Sakunthala

Email Email Sakunthala

Follow Us Facebook Logo Facebook Logo

About Me: Sakunthala has been working at digit since 2017 Read More

Web Title: New Concern: Is Our Smartphone Listening To Our Talk
Tags:
website app artificial intelligence smartphone user smartphone coustomer
Advertisements

ட்ரெண்டிங் ஆர்டிகிள்

Advertisements

LATEST ARTICLES அனைத்தையும் பாருங்கள்

Advertisements
DMCA.com Protection Status