ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಬ್ರೌಸರ್ನ ಮಾಡುವ 80% ರಷ್ಟು ಜನರು ಈ ಸೇವೆಯನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಿದ್ದರೆಂದು ಹೇಳಿದ YouTube.

ಇವರಿಂದ Ravi Rao | ಪ್ರಕಟಿಸಲಾಗಿದೆ 24 Mar 2018
HIGHLIGHTS
  • ಸುಮಾರು 71% ಜನರು YouTube ನಲ್ಲಿ ಹೊಸ ವಿಷಯವನ್ನು ಕಲಿಯಲೆಂದು ಹುಡುಕುತ್ತಾರಂತೆ.

ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಬ್ರೌಸರ್ನ ಮಾಡುವ 80% ರಷ್ಟು ಜನರು ಈ ಸೇವೆಯನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಿದ್ದರೆಂದು ಹೇಳಿದ YouTube.

ಯೂಟ್ಯೂಬ್ 2008 ರಲ್ಲಿ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರಂಭವಾದಾಗಿನಿಂದ ಹತ್ತನೆಯ ವರ್ಷದ ವಾರ್ಷಿಕೋತ್ಸವದಲ್ಲಿ ಯೂಟ್ಯೂಬ್ ಇಂದು ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ಕಾಸ್ಟ್ 2018 ಅನ್ನು ಆಯೋಜಿಸಿತು. 

ಯೂಟ್ಯೂಬ್ನ ಫಾನ್ಫೆಸ್ಟ್ನಲ್ಲಿ ಭಾರತೀಯ ಮತ್ತು ಜಾಗತಿಕ ಯೂಟ್ಯೂಬ್ ಸೃಷ್ಟಿಕರ್ತರು ನಡೆಸಿದ ಯುಟ್ಯೂಬ್ನ ನೇರ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಮುಂಚೆಯೇ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯ ಪ್ರಮುಖ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವಾಗಿದೆ. ಮೈಲಿಗಲ್ಲನ್ನು ಆಚರಿಸುವುದರೊಂದಿಗೆ, ಯುಟ್ಯೂಬ್ ತನ್ನ ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಕಥೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಆಳವಾಗಿ ಅಂತರ್ಸಂಪರ್ಕಿಸಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಎತ್ತಿ ತೋರಿಸುತ್ತದೆ.

ಇಂದಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಕೈಗೆಟುಕುವ ಡೇಟಾ ವೆಚ್ಚಗಳು ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ಗಳ ನುಗ್ಗುವಿಕೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಸ್ಥಳೀಯ ಭಾರತೀಯ ಭಾಷೆಗಳಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡ ವಿಷಯಗಳ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ಲಭ್ಯತೆಯಿಂದಾಗಿ, ಯೂಟ್ಯೂಬ್ ಇಂದು ಭಾರತದ ಬಳಕೆದಾರರ ಬೆಳೆಯುತ್ತಿರುವ ಮೂಲ ಬಳಕೆದಾರರ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ ಒಂದು ಗೇಟ್ವೇ ಆಗಿ ಮಾರ್ಪಟ್ಟಿದೆ.

ಮೊಬೈಲ್ನಲ್ಲಿ ಕೇವಲ 225 ಮಿಲಿಯನ್ ಸಕ್ರಿಯ ಬಳಕೆದಾರರನ್ನು ತಲುಪಿದ ಭಾರತ, ಇಂದು ಯೂಟ್ಯೂಬ್ಗೆ ವೇಗವಾಗಿ ಬೆಳೆಯುತ್ತಿರುವ ದೇಶವಾಗಿದೆ. 2020 ರ ಹೊತ್ತಿಗೆ ಭಾರತದ ಒಟ್ಟು ಬಳಕೆದಾರರ ಸಂಖ್ಯೆ ಆನ್ಲೈನ್ ​​ವೀಡಿಯೋವನ್ನು ನೋಡುವುದರಿಂದ 500 ದಶಲಕ್ಷ (FICCI-EY ವರದಿ 2018) ತಲುಪಲಿದೆ.

ಅದರ ಬೃಹತ್ ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು 95% ರಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚಿನ ವೀಕ್ಷಣೆಯ ದರದೊಂದಿಗೆ, ರಾಜನ್ ಆನಂದನ್, ವಿ.ಪಿ. ಸೌತ್ ಈಸ್ಟ್ ಏಷ್ಯಾ ಮತ್ತು ಇಂಡಿಯಾ, ಗೂಗಲ್, "ಯೂಟ್ಯೂಬ್ ಬಳಕೆದಾರರು ವಿಷಯ ಸೃಷ್ಟಿಕರ್ತರು ಮತ್ತು ಜಾಹೀರಾತುದಾರರಿಗೆ ಸಮಾನವಾದ ವೇದಿಕೆಯಾಗಿದೆ. 

ನಮ್ಮ ಸೃಷ್ಟಿಕರ್ತ ಸಮುದಾಯದ ಬೆಳೆಯುತ್ತಿರುವ ಬೇಸ್ ಮತ್ತು ಜನಪ್ರಿಯತೆಯೊಂದಿಗೆ ದೊಡ್ಡ ಪ್ರಮಾಣದ ಪ್ರೀಮಿಯಂ ವಿಷಯವು ಸೇರಿದೆ - ಎಲ್ಲ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ಗಳಿಂದ YouTube ಅನ್ನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ವಿಭಿನ್ನಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ. ಬ್ರಾಂಡ್ಗಳಿಗೆ, ಯೂಟ್ಯೂಬ್ ಈಗ ಅಂತಿಮ ವೇದಿಕೆಗೆ ಮುಕ್ತಾಯವಾಗಿದೆ. 

ಕಳೆದ ಡಿಸೆಂಬರ್ 2017 ಕಾಮ್ಸ್ಕೋರ್ ವೀಡಿಯೋ ಮೆಟ್ರಿಕ್ಸ್ ಮಲ್ಟಿ-ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ ಪ್ರಕಾರ ಇದು ಹೆಚ್ಚು ತೊಡಗಿರುವ ಎಲ್ಲ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಬಳಕೆದಾರರಲ್ಲಿ 85% ಅನ್ನು ತಲುಪುತ್ತದೆ, 18 ವರ್ಷಗಳು ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನ ವಯಸ್ಸಿನ-ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಭಾರತದಾದ್ಯಂತ ಹೆಚ್ಚಿದ್ದರೆ ಎಂದು ವರದಿ ಮಾಡಿದೆ.

logo
Ravi Rao

email

Advertisements

ಟ್ರೆಂಡಿಂಗ್ ಲೇಖನಗಳು

Advertisements

LATEST ARTICLES ಎಲ್ಲವನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಿ

Advertisements
DMCA.com Protection Status